คลิปวีดีโอ : MV ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ : getsunova

MV ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ : getsunova

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ให้แฟนๆได้รับฟังกันตามหน้าปัดวิทยุ และช่องทางออนไลน์ต่างๆกันแล้ว 4 หนุ่มสุดเท่ห์ เนม-นต-นาฑี-ไปร์ท getsunova ก็ได้ฤกษ์ถ่ายทำมิวสิควีดีโอของเพลงกันสักที ซึ่งได้ เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ (เปอร์ Final Score) และ มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา (นางเอกละคร รักนี้หัวใจมีครีบ) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิคฯเพลงนี้





สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ทางทีมงานและวงได้ลงทุนยกกองกันไปถ่ายทำกันถึงเขาใหญ่ และ จ.สระบุรี ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำกันถึงสองวันเต็มๆ และยังได้ผู้กำกับคนเก่งที่ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย อั๋น ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร (ผู้บริหารค่าย Duckbar) มากำกับและเขียนบทเองกับมือ

โดยเรื่องราวของมิวสิคฯ เนม นักร้องนำของวง เล่าว่า ....เป็นเรื่องราวของเด็กชายกับเด็กหญิงสองคนที่เค้าเจอกันตั้งแต่เด็กๆ เค้ามีความทรงจำดีๆร่วมกันมา โดยทั้งสองคนเค้าจะเป็นเด็กแบบค่อนข้างมีปมด้อย มีมุมดาร์คๆทั้งคู่ จนกระทั่งโตขึ้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พระเอกสูญเสียความทรงจำไป ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวแบบ ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ขึ้นมา จะเศร้าแค่ไหน ต้องติดตามนะครับ และโปรดักชั่นบางอย่างก็น่าตื่นตาตื่นใจ พวกเราเองก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ (ยิ้ม) นอกจากนี้ ทางด้าน นาฑี มือกีต้าร์ยังได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเปอร์และมิวว่า ....ยินดีมากที่ได้เปอร์กับน้องมิวมาร่วมงาน เปอร์เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ส่วนน้องมิวก็เคยร่วมงานกับทางดั๊กบาร์มาก่อน ทั้งสองคนก็แสดงได้ดี เหมาะกับบทมาก ถ่ายทอดอารมณ์ก็เก่งด้วยครับ บางซีนก็ต้องมีการเลอะเทอะ แต่เค้าก็เล่นจริง ทำจริงครับ





สำหรับบรรยากาศในกองถ่ายที่ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันในหลายๆโลเกชั่น หนุ่มนต ซินธิไซเซอร์ของวง เปิดใจกลางกองถ่ายว่า ...วันนี้เราตื่นกันแต่เช้ามาที่ปาลิโอกันเป็นที่แรก อากาศดีมากครับ แต่ง่วงนิดหน่อย (หัวเราะ) และอีกวันก็ได้ไปถ่ายที่ร้านขายของเก่าที่มีแต่ของหายาก เป็นโอกาสดีๆที่ได้ไปเที่ยวในหลายๆที่ รู้สึกดีใจที่ได้ฤกษ์ถ่ายเอ็มวีสักที ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวีเพลงนี้กันด้วยนะครับ ทีมงานกว่า 30 ชีวิตทุ่มเทกันมาก รับรองว่าจะต้องออกมาดีแน่นอน พวกเราขอขอบคุณพี่อั๋นและทีมงานดักบาร์ รวมถึงแฟนเพลงทุกคนด้วยครับ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ getsunova ได้ที่ www.facebook.com/thegetsunova และ www.facebook.com/duckbarpage



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา