คลิปวีดีโอ : MV ธิดาประจำอำเภอ : เดอะริชแมนทอย

MV ธิดาประจำอำเภอ : เดอะริชแมนทอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ กับ ศิลปินวงเดอะริชแมนทอย สังกัดสมอลล์รูม ล่าสุดส่งเอ็มวีเพลง ธิดาประจำอำเภอ เอ็มวีตัวที่ 3 ในอัลบั้มเดอะริชแมนไทย โดยหนุ่มแจ๊ป นักร้องนำลงทุนเปลี่ยนลุ๊คเป็นคนขับรถแท็กซี่ หัดร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อจีบสาวในเอ็มวีเพลงนี้กันด้วย







เอ็มวีเพลงนี้ยกกองกันไปถ่ายที่ปั๊มน้ำมันร้างย่านวัชรพลโดยทั้ง 4 หนุ่มเดอะริชแมนทอยนำโดย แจ๊ป เช่ กรณ์ และเอี่ยว ก็เตรียมพร้อมมาถ่ายเอ็มวีกันตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะตื่นเต้นที่จะได้ถ่ายเอ็มวีเพลงช้าหวานซึ้งเพลงแรกในชีวิตของพวกเขาโดยแจ๊ปเล่าว่า







.......เพลง ธิดาประจำอำเภอ เป็นเพลงช้าหวานซึ้งเพลงแรกของพวกเราครับ ซึ่งสองอัลบั้มที่ผ่านมาจะไม่มีเพลงแนวนี้เลย เนื้อหาของเพลงนี้เล่าเรื่องหนุ่มเมืองกรุงไปแอบหลงรัก ธิดาประจำอำเภอ อำเภอหนึ่งเข้าให้ ซึ่งได้น้องแม็กซีน-อินทิพร นางเอกจากเรื่องคอฟฟี่ปริ้นมารับบทเป็นธิดาประจำอำเภอที่ผมจะต้องเอาชนะใจเธอด้วยการร้องเพลงลูกทุ่งให้ได้ และเพลงนี้พี่เจ-เจตมนต์ มละโยธา หนึ่งในผู้บริหารค่ายสมอลล์รูมยังมาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ ซึ่งพวกเราทั้ง 4 คนได้ร่วมกันเรียบเรียงด้วย ทำให้เพลงนี้เกิดการผสมผสานในรูปแบบใหม่ที่ไพเราะ



.......แต่ยังมีความเป็นร็อคในแบบฉบับเดอะริชแมนทอย นอกจากนี้ในเอ็มวีเพลงนี้ผมยังต้องแสดงเป็นคนขับแท็กซี่ และต้องร้องเพลงลูกทุ่ง ซึ่งผมไม่เคยร้องมาก่อนเลย จึงต้องไปเรียนร้องเพลงลูกทุ่งจริงๆ หัดทำเสียงเอื้อน ซึ่งยากมากแต่ก็สนุกดีครับ เพลง ธิดาประจำอำเภอ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่เป็นมิติใหม่ของพวกเราเดอะริชแมนทอยเพราะได้ผสมความเป็นไทยลงไป และพวกเราเชื่อว่าเพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่มีเสน่ห์ จึงอยากฝากให้ทุกคนลองฟังกันดูครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา