คลิปวีดีโอ : MV ยังโสด : วงโอลีฟส์

MV ยังโสด : วงโอลีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากชิมลางงานเพลงในภาพสาวหวาน ฟีทเจอริ่งกับนักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู ในเพลง หอม จนแฟนเพลงติดอกติดใจถามหากันทั้งประเทศ ล่าสุด 4 สาว เบสท์ (ณิชชารีย์ กิจวิริยะ), บุ๊ค (ณัชชารีย์ กิจวิริยะ), มุก (กฤตพร มณฑีรรัตน์) และ พราว (อรณิชา กรินชัย) กลับมาในลุคใหม่ ใช้ชื่อวงตามเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของทั้ง 4 สาวว่า Olives (โอลีฟส์) ผสมผสานความสดใสน่ารัก บวกความฮิปและเฮี้ยว เปิดตัวพร้อมซิงเกิ้ลแรกกับเพลงน่ารักๆ ชื่อ ยังโสด เพลงป๊อปสนุก ฟังง่าย กับดนตรีที่สอดแทรกจังหวะของดนตรีไทย แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง โดย มิค-เชษฐา ยารสเอก นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นเก๋ๆ เป็นภาษามือ ที่แปลว่า โสด อีกด้วย ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 สาวรับบทหน้าที่เป็นหัวหน้าแก๊งสาวโสด ชวนคนโสดมาโดดและโหลดความสนุกกันอย่างเต็มที่



สำหรับมิวสิกฯ เพลง ยังโสด ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยใช้สถานที่ เดอะ ปาร์ค ตรงข้ามเอกมัย ซอย 2 เป็นฉากที่ 4 สาว เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว นั่งคุยกัน และปรับทุกข์ถึงปัญหาหนักอกของแต่ละคน ว่าทำไมถึงยังไม่มีแฟนเหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง หรือว่ามีอะไรที่อะไรผิดพลาดสักอย่าง ถึงไม่มีใครมาจีบ หรือว่าพวกหนุ่มๆ ไม่รู้ว่าทั้ง 4 สาวยังโสด เมื่อหาข้อสรุปได้ทั้งหมด จึงเตรียมตัวประกาศความเป็นโสดให้หนุ่มที่ตัวเองชอบได้รับรู้ตามวิธีของแต่ละคน

เริ่มจาก พราว สาวอ่อนหวาน น่ารัก จิตใจอ่อนโยน สเก็ตภาพ และเขียนลูกศรชี้มาให้เห็นคำว่าโสด บุ๊ค สาวน้อยร่าเริง สดใส ช่างพูด อบขนมคัพเค้กเป็นจำนวนมาก โดยแต่งหน้าเค้กเป็นคำว่าโสด เบสท์ สาวหวาน เรียบร้อย รักความเป็นระเบียบ เดินช้อปปิ้ง ถือถุงพะรุงพะรัง ในถุงมีที่คาดผมอยู่เต็มถุง ก่อนจะหยิบที่คาดผมเป็นคำว่าโสดมาใส่ให้หนุ่มที่ตัวเองชอบเห็นชัดๆ มุก สาวห้าว อารมณ์ดี แต่งเพลงโสดบอกความรู้สึก เพื่อจะเล่นให้หนุ่มที่แอบชอบฟัง ก่อนจะถึงปฏิบัติการขั้นสุดท้าย ในงานปาร์ตี้รวมพลสาวโสดที่ เบสท์-บุ๊ค-มุก-พราว เป็นหัวหน้าแก๊งค์นำทีมปาร์ตี้ ส่งต่อท่าเต้นโสดกันไปเรื่อยๆ ทำเอาสาวโสดทุกคนในปาร์ตี้เต้นและร้องเพลง ยังโสด อย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยสเปเชี่ยลเกสต์ ไอซ์-ศรัณยู ที่มารับบทคนสวน และแอบเห็น 4 สาว จึงเต้นตามอย่างสนุกสนานไปด้วย

พราว เป็นตัวแทนพูดถึงเพลงนี้ว่า สำหรับเพลง ยังโสด เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาน่ารัก ที่ชวนให้คนโสดมาแสดงตัว มีจังหวะของดนตรีไทยเข้ามาผสมผสานในท่อนฮุก ทำให้เพลงมีสีสันขึ้นอีก ซึ่งเราก็มีท่าเต้นประจำเพลงนี้ด้วย เป็นภาษามือทำเป็นวงกลมที่หัวใจ ท่านี้แปลว่า โสด ค่ะ ต้องดูในมิวสิกฯ รับรองว่าต้องอยากเต้นตามแน่ๆ พวกเราอยากบอกว่าเหมาะมากที่จะใช้เป็นเพลงประจำตัวแสดงสถานะว่า ยังโสด ให้รู้กันไปเลยว่าคนที่ฟังเพลงนี้ ขอเพลงนี้ ร้องเพลงนี้ ใช้ริงโทน มีเสียงรอสายเพลงนี้ หรือพกมิวสิกฯ เพลงนี้ติดตัว ยังโสด ไม่แน่นะคะ คนโสดสองคนอาจโคจรมาเจอกันเพราะเพลงนี้ แล้วทำให้ต้องเปลี่ยนสถานะการเป็นคนไม่โสดในที่สุด พวกเราก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรก ยังโสด ของ โอลีฟส์ ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าต้องชอบแน่นอนค่ะ

ติดตามชมความสนุกของคนโสดๆ ในเพลง ยังโสด จาก 4 สาว โอลีฟส์ ได้ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/oliveska
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook