คลิปวีดีโอ : MV ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น : ก้อง - กรุณ ซอโสตถิกุล

MV ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น : ก้อง - กรุณ ซอโสตถิกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาโชว์ของแล้ว หลังส่งเพลงรักบาดลึก ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น ออกมาเยียวยาหัวใจคนช้ำรักได้ไม่นาน ล่าสุดหนุ่มฮอต ก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล ศิลปินสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ได้ฤกษ์ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกัน สำหรับพล็อตเรื่องผู้กำกับฯ (ไชยณรงค์ แต้มพงษ์) ต้องการสื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคนๆ หนึ่งที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับสิ่งที่เค้ารัก ถึงแม้ท้ายที่สุดจะสมหวังหรือผิดหวังก็ตาม



การถ่ายทำผู้กำกับฯ ยกกองไปย่านบางนาเพื่อเก็บภาพเรื่องราวความมุ่งมั่นในความรักของ ก้อง ที่มีต่อคนรัก (รับบทโดย ฉัตร – ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกละคร ใต้ฟ้าตะวันเดียวกัน ) โดยสมมติเรื่องราวให้เป็นเหมือนวันสิ้นโลก แล้วให้ ก้อง วิ่งลุยระเบิดไปช่วยเหลือ ฉัตร ถึงแม้ ฉัตร จะมีแฟนใหม่ไปแล้วก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความรักของ ก้อง ที่มีต่อ ฉัตร หมดไป ซึ่ง ก้อง ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า



.............มิวสิกฯ เพลงนี้ ผมชอบคาแรคเตอร์ของตัวพระเอกมากครับ เพราะว่าเค้าต้องสื่อออกมาว่า ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมาย ยังไงก็ไม่สามารถมาขัดขวางความรักของเค้า เค้าจะฝ่าฟันแล้วไปหาเธอคนนั้น ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะไม่มีโลกนี้ ชอบคาแรคเตอร์และความมุ่งมั่นของเค้า คือความรักมีอิทธิพลกับเค้ามากๆ ก็เหมือนกับตัวผมอ่ะครับ ความรักจะมีอิทธิพลกับผมเช่นกัน ถ้าตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วเนี่ยะ ผมก็ต้องทำมันให้ได้ และจะทำให้ดีที่สุด การถ่ายทำก็สนุกดีครับ อย่างซีนที่มันต้องใช้ระเบิดจริงๆ จุดอยู่ด้านหลังผม

.........แล้วแบบว่าเสียวหลังมากเลยครับ เพราะผมต้องอุ้มน้องฉัตรแล้วหันหลังให้กับระเบิด พอเค้าจะกดระเบิด พี่ผู้กำกับก็สั่งแกมบังคับว่า อย่าทำหน้าตกใจออกมานะ ผมก็ต้องเก็บอารมณ์งัย เราก็ไม่รู้เค้าจะกดระเบิดเมื่อไหร่ ตู้มมาเนี่ยะ หลังร้อนผ่าวเลย แต่เราก็ต้องนิ่งไว้ แบบแมนมากๆ(หัวเราะ) ซึ่งจริงๆ เราตกใจมาก พอคัตปุ๊บก็กระโดดโหยงเลย เพราะมันร้อนมาก แต่ก็เป็นซีนที่ประทับใจครับ สำหรับน้องฉัตรเนี่ยถือเป็นเรื่องของความบังเอิญจริงๆ ที่ได้มาร่วมงานกัน คือทีแรกเรามีนางเอกอยู่แล้ว แต่มีปัญหานิดหน่อย เลยต้องเปลี่ยนวันถ่าย แล้วน้องที่จะมาเล่นให้ไม่ว่าง ก็เลยต้องเปลี่ยนตัวนางเอก แล้วก็ด้วยความบังเอิญอีกเช่นกัน คือผมรู้จักกับพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร)มานานมาก

..................แล้วก่อนหน้านี้พี่เอเคยบอกว่าพี่เค้าเป็นผู้จัดการให้น้องอยู่คนนึง ผมก็เลยนึกถึงพี่เค้า แล้วก็ได้มาร่วมงานกันอย่างบังเอิญจริงๆ ซึ่งวันที่ถ่ายมิวสิกฯ เป็นวันแรกที่ได้เจอน้องเค้า แล้วก็ร่วมงานกันเลยนะ น้องเค้าเก่งมากครับ อย่างซีนที่ต้องร้องไห้ น้องเค้าก็ร้องได้เลยน้องเค้าถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครในเรื่องได้ดีมากๆ ทำให้มิวสิกฯ เพลงนี้ สมบูรณ์แบบตรงกับใจเราเลย ส่วนข่าวที่ว่าผมไปเจอน้องเค้าที่งานวันเกิดพี่เอ แล้วชอบน้องเค้าเลยชวนมาเล่นมิวสิกฯ จริงๆ แล้วผมถ่ายมิวสิกฯ ก่อนวันเกิดพี่เอตั้งนาน แล้วผมจะไปเจอน้องเค้าก่อนได้ไง แล้วที่มีข่าวมาอีกว่าผมไปหาน้องเค้าในงานปิดกล้องละคร จริงๆ แล้ว ผู้จัดละครเรื่องที่น้องเค้าเล่น เป็นเพื่อนผมซึ่งเค้าโทรมาชวนบอกว่ามีปาร์ตี้ ก็นึกว่าเป็นปาร์ตี้กับเพื่อนๆ สมัยเรียน แต่พอไปถึง อ้าวไม่ใช่หนิ กลายเป็นปาร์ตี้ปิดกล้องละคร ผมก็เลยเข้าไปทักทายเพื่อนผม แล้วก็กลับออกมา เพราะรู้สึกแปลกๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้คุยกับน้องเค้าเลยจริงๆ ครับ แฟนเพลงของ ก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น ได้เป็นครั้งแรกวันที่ 3 มีนาคมนี้ ทาง แชนแนลวี และสามารถขอฟังเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา