คลิปวีดีโอ : MV หม่น : Playground

MV หม่น : Playground

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 และเพลงช้าเพลงที่ 2 สำหรับ หม่น ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง Playground หลังจากส่งทั้งเพลงฮิตเพลงเพราะ ไม่ว่าจะเป็นคนคิดมาก,ของมีค่า และเรื่องสมมุติ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไม่ขาดหู ล่าสุด หม่น คือเพลงที่กลั่นออกมาจากห้วงความรู้สึกที่บางครั้งใจหนาวเหน็บแม้วันที่ฟ้าสดใส บางคราอ้างว้างกลางฝูงคน บางคราวไม่มีเหตุผลแม้แต่จะบอกว่าเพราะเหตุใด ความ หม่น จึงเกาะกินใจเช่นนี้






เพราะ หม่น จนไร้ทางออกเช่นนี้นี่เอง เรื่องราวในมิวสิกวีดีโอจึงถ่ายทอดออกมาในรูปแบบห้วงจักรวาลที่สุดแสนจะเวิ้งว้าง ไร้ทุกสิ่งอย่างแม้กระทั่งแรงดึงดูด งานนี้นอกจากจะมีแขกรับเชิญพระเอก นางเอกมิวสิควีดีโอรวมไปถึงน้องหมาพันธุ์ Pug มาร่วมงานแล้ว 4 หนุ่ม Playground ยังต้องใส่ชุดอวกาศถ่ายทอดอารมณ์เล่นดนตรีบนสภาวะไร้น้ำหนักอีกด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ต้องจินตนาการถึงบรรยากาศในห้วงอวกาศและอารมณ์ความหม่นตามเนื้อหาเพลงอีกด้วย ส่วนเรื่องราวในเพลงจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ต้องไปฟังพวกเขาเล่า






.......สำหรับเสียงตอบรับถึงแต่ละซิงเกิ้ลที่ผ่านมา พวกเรารู้สึกชื่นมื่นมากครับ ทุกคนให้การตอบรับที่ดีมากครับ เวลาเราไปเล่นคอนเสิร์ต ทุกคนสนุกกับเพลงใหม่ได้เยอะขึ้น สำหรับเพลง หม่น ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของพวกเราครับ เป็นเพลงเศร้าๆ ของคนที่ตื่นขึ้นมาแล้วคิดถึงเรื่องเก่าๆ ในชีวิต ต้องฟังช่วงปลายฝนต้นหนาวอย่างนี้จะเหมาะมาก






.......ในส่วนของดนตรี ก็พยายามทำออกมาให้มีส่วนประกอบของเครื่องดนตรีน้อยที่สุด เริ่มจากกีตาร์โปร่ง แล้วพวกเราก็คิดว่าจะเพิ่มความหม่นได้ยังไง ก็คิดว่าน่าจะด้วยเปียโนที่มีเสียงเพราะๆ ซึ้งๆ ประมาณว่าเครื่องน้อยชิ้น แต่กินใจเยอะ ส่วนอารมณ์ตอนร้องเพลงเขาบอกว่าร้องให้เหมือนร้องไห้ จนออกมาเป็นแบบนี้ ส่วนอัลบั้มเต็มของพวกเราน่าจะเป็นช่วงกุมภาพันธ์ครับ ติ๊ก ตุ้ย เก้ง ตุลย์ ช่วยกันเล่าหม่น ซิงเกิ้ลเรียกน้ำตาเพลงใหม่จากพวกเขา Playground


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา