คลิปวีดีโอ : MV โปรดอย่ามาสงสาร : ตู่ ภพธร

MV โปรดอย่ามาสงสาร : ตู่ ภพธร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยเพลง โปรดอย่ามาสงสาร เพลงเศร้ากระแทกใจคนเคยรัก จนฮิตโดนใจใครหลาย ๆ คน ไปแล้ว ตู่ ภพธร ไม่รอช้า ส่งมิวสิควีดีโอ เท่ห์ๆ ที่เปรียบเปรยความรักที่ถูกทิ้งไปเหมือนชีวิตของคนที่ตายไปแล้วที่ไม่ว่าจะขอร้องหรือเรียกร้องอย่างไรก็ไม่สามารถกลับคืนมาได้ เพียงเพราะมีแค่ความสงสารให้ โดยได้สาวสวยสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎามารับบทนางเอก






เรื่องราวในมิวสิกฯ โปรดอย่ามาสงสาร เกิดขึ้นที่สุสานคริสต์แถวลำลูกกาคลอง 11 ซึ่งสาวไอซ์ที่หมดรักในตัวตู่ แล้วแต่ยังมีความสงสารอยู่จึงได้นำดอกไม้มาวางไว้ที่หน้าหลุมศพแต่สุดท้ายดอกไม้ก็ลุกไหม้เป็นไฟ เพราะความรักที่หมดไปแล้วไม่มีความหมายอีกต่อไป โดยการถ่ายทำครั้งนี้สุดแสนทรหดเพราะต้องอินกับบทเศร้าท่ามกลางแดดร้อนจัดตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็นแต่ทั้งคู่ก็เต็มที่ไม่มีบ่นเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามมาฝากแฟน ๆ กัน






ตู่ ภพธร ได้เล่าถึงมิวสิกฯ และที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า ....ดีใจมากครับ กับมิวสิกฯเพลง โปรดอย่ามาสงสาร เพราะตู่ได้มีส่วนร่วมกับการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งเพลง และมีส่วนร่วมในการคิดหรือออกไอเดียในการถ่ายทำมิวสิกฯ รวมถึงเลือกนางเอกมิวสิกฯเอง โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับน้องไอซ์มาก่อนแล้วน้องไอซ์ได้บอกว่าชอบเพลงของเรามากเพลงเพราะดี






ถ้ามีมิวสิกฯก็อยากมาเล่นให้ซึ่งโดนใจตู่ พอดี จึงเสนอชื่อน้องไอซ์กับผู้กำกับ แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะในมิวสิกฯน้องเค้า เล่นเก่ง และสวยมากจริง ๆ และตู่ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับที่คอยเชียร์และช่วยกันสนับสนุนอัลบั้ม TWO ด้วยครับ ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง โปรดอย่ามาสงสาร ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้แล้ววันนี้ทางช่องโทรทัศน์ดนตรีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา