คลิปวีดีโอ : ผู้ได้รับบาดเจ็บ : Link Corner

ผู้ได้รับบาดเจ็บ : Link Corner

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูท่าจะไม่ค่อยแฮ้ปปี้กับความรักซักเท่าไร พอถูกชักชวนให้เล่นมิวสิควีดีโอเพลง ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากลิงค์ คอร์นเนอร์ แพง – ขวัญข้าว เศวตวิมล ก็ถึงกับตกปากรับคำชักชวนจากเพื่อนๆ ทันที และพอผู้กำกับให้แสดงปล่อยอารมณ์ตามความรู้สึกเมื่อได้ฟังเพลง ทำเอาแพงถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เล่นเชลโล่ไปพร้อมกับความเศร้า



โดยมิวสิควีดีโอเพลง ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ผู้กำกับหน้าใหม่ฝีมือดี ตั้ม-เมธา ลี้ภูมิวนิชย์ ยกกองถ่ายไปที่พีเอ็น สตูดิโอ ย่านทาว์นอินทาว์น กับเรื่องราวของผู้หญิงสองความรู้สึก คือเล่นเป็นตัวจริงๆ เป็นภาพภายนอกของแพงเอง กับตัวแพงที่ถ่ายทอดความรู้สึกลึกๆ ในใจที่รู้สึกผิดหวัง เสียใจจากความรักที่ฝังอยู่ในส่วนลึกของจิตใจ และสับสนในตัวเอง และพยายามหาทางออกที่จะใช้ชีวิตอยู่ต่อไป โดยแพงเล่าเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า








...เพลงผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเพลงที่แพงฟังครั้งแรกแล้วชอบมากๆ ทั้งดนตรีและเนื้อหา และ เพลงนี้แพงยังมีโอกาสเล่นเชลโล่ในเพลงอีกด้วยค่ะ ตอนที่เฟี๊ยตนักร้องนำและทีมงานบอกว่าอยากให้มาเล่นมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็ตอบรับเลยค่ะ เพราะสนิทกับเฟี๊ยต และพี่ๆ ในวงกันอยู่แล้ว ส่วนมิวสิควีดีโอจะเป็นงานอาร์ตๆ ใช้แสงเป็นสื่อถึงความรู้สึก โดยแพงเป็นสองคาแรกเตอร์ อันแรกคือตอนแพงใส่ชุดดำเล่นเชลโล่ ที่ถ่ายทอดตัวแพงที่ใครหลายคนรู้จัก และตัวที่เป็นความรู้สึกลึกๆ ของแพงตอนใส่ชุดขาว



ซึ่งพี่ผู้กำกับก็ให้แพงถ่ายทอดอารมณ์ส่วนลึกของแพง ตอนที่ฟังเพลงและทำอารมณ์ไปด้วย ตอนนั้นน้ำตาแตกเลยค่ะ คือลึกๆ แล้วแพงก็บาดเจ็บจากความรักเหมือนกันค่ะ สุดท้ายในมิวสิควีดีโอก็จะมีทางออกให้แพงเลือกสองทางว่าจะบาดเจ็บจากความรัก หรือเลือกจะมีชีวิตอยู่ต่อไป ก็อยากให้ลองติดตามกันดูค่ะ



ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง ผู้ได้รับบาดเจ็บ จาก ลิงค์ คอร์นเนอร์ และแขกรับเชิญพิเศษ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล กันได้ ตามรายการเพลงทางเคเบิลทีวี ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของเพลงนี้ เพียงดาวน์โหลด กด * 492291 กันได้แล้ววันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา