คลิปวีดีโอ : เขียนมาจากใจ "แอมมี่ The Bottom Blues" กับมิวสิควีดีโอใหม่ “เก็บรัก”

เขียนมาจากใจ "แอมมี่ The Bottom Blues" กับมิวสิควีดีโอใหม่ “เก็บรัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากผลงานเพลงน่ารักๆ อย่าง 12345 I love you จากวง The Bottom Blues โดยนักร้องนําคุณแอมมี่ ที่ถูกจนจำจากเพลงรักแนวสดใสซะเป็นส่วนใหญ่ วันนี้คุณ แอมมี่ นักร้องนํา ได้กลับมากับเพลงรักเศร้าๆอย่างเพลง“เก็บรัก” ในแนวเพลงที่เศร้าและมีความหมายที่ดีมากๆ ภายใต่สังกัด White Music 

เพลงเก็บรัก เป็นเพลงรักที่มีความเศร้าซ่อนอยู่ จากการร้องและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของแอมมี่ที่เป็นเหมือนการบอกเล่าเรื่องราว และเสียงไวโอลินที่อยู่เบื้องหลังผสมกับกีต้าร์เเละเปียโนที่เป็นเครื่องดนตรีแรกๆในการเริ่มเพลง โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับความรักที่ไม่คาดหวัง โดยให้เก็บรักไว้เป็นความทรงจําในที่ของมัน โดยวันหนึ่งความรักเล็กๆที่เก็บไว้จะเป็นกําลังใจในวันที่เธอต้องการ

ทำให้หลายคนมองว่า เพลงนี้ถูกเขียนและถ่ายทอดมาถึงครอบครัว และแฟนเพลงของคุณแอมมี่และวง หลังจากผ่านเหตุการณ์ที่น่าลำบากใจในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยคุณแอมมี่ได้เเต่งคําร้องและทํานองขึ้นมา และได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆกร หรือคุณโอ๊บ ที่เข้ามาช่วยแอมมี่ในการ เรียบเรียงเพลงจนออกมาลงตัว

โดยมิวสิควีดีโอได้เป็นสีขาวดำ แสดงถึงความเศร้าของเพลง โดยมีคุณแอมมี่ ที่เล่นเปียโนและร้องเพลงในสถานที่ต่างๆ เป็นมิวสิควีดีโอที่เรียบง่าย แต่สวยและเป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณแอมมี่ก็ยังมีอยู่ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย

ชมมิวสิควีดีโอเพลง เก็บรัก-แอมมี่  The Bottom Blues

โดยเพลงเก็บรักหลังจากปล่อยมาไม่ไม่ถึงหนึ่งวันใน YouTube ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ กับยอดวิวที่ผ่านหลักแสนอย่างรวดเร็ว โดยใครที่ยังไม่พร้อมกับความรัก หรือชอบงานเพลงที่ดีและมีเอกลักษณ์ ห้ามพลาดเพลงรักความหมายดีอย่างเพลง “เก็บรัก” จริงๆ เพราะคุณแอมมี่ตั้งใจกับการเขียนและถ่ายทอดบทเพลงนี้จริงๆ  

ขอบคุณรูปภาพจาก White Music และ The Bottom Blues Official Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา