คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
FashionTV Beach Award and Music Festival

FashionTV Beach Award and Music Festival

14 กุมภาพันธ์ 2566 ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 14 กุมภาพันธ์ 2566

  • สถานที่ : หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

  • ราคาบัตร : ไม่มีค่าใช้จ่าย

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

FashionTV Beach Award and Music Festival

เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยได้เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว และในเวลาเดียวกันที่ประเทศไทยเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนอีกครั้งนึง หลังจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (Covid19) ที่การท่องเที่ยวซบเซามา 3 ปี ในโอกาสอันดีนี้ ทางแฟชั่นทีวี ที่ก่อตั้งเมื่อปี 1997 ที่เป็นช่องแฟชั่นอันดับ 1 ของโลก มีผู้ชมมากกว่า 500,000,000 คน รวมถึงผู้ชมมากมายจากประเทศจีน ประเทศอินเดีย และฝั่งยุโรป ซึ่งผู้ชมของช่องแฟชั่นทีวีเป็นช่องที่มีผู้ชมอายุระหว่าง 25-45 ปี เป็นผู้ชมที่ตามกระแสนิยมของโลก เป็นเจ้าของธุรกิจ และมีอานาจในการจับจ่ายใช้สอย ทางแฟชั่นทีวีจึงถือโอกาสนี้ฉลองการครบรอบ 25 ปีครั้งยิ่งใหญ่ จากชายหาดป่าตองที่สวยที่สุดในโลก

งาน FashionTV Beach Award and Music Festival จะมีการจัดประกวด Miss FTV ในวันวาเลนไทน์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลเมืองป่าตอง และสายการบินเวียตเจ็ท ผู้สนับสนุนด้านตั๋วเครื่องบินอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก งานนี้จะเป็นอีกงานนึงที่จะส่งเสริมความสวยงามของชายหาดป่าตองให้กับชาวโลกได้เห็น ผ่านช่องแฟชั่นทีวี อีกทั้งกิจกรรมภายในงานจะมีดังต่อไปนี้

  1. การออกบูธจาหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม โดยชาวบ้านเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และใช้อุปกรณ์รียูส เช่นกระดาษแก้ว กระดาษจาน เป็นต้น เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบาย BCG Economy
  2. โชว์การแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียงแนวหน้าของประเทศไทย และเหล่าดีเจชั้นนา ที่จัดแสดงบนเวที 2 เวที 2 แนวเพลง เพื่อสร้างความบันเทิงและสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตและชาวไทย เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก
  3. กิจกรรมการประกวด Miss FTV ที่คัดเลือกผู้สมัครจากทั้งไทยและต่างประเทศ โดยสวมใส่ผ้าไทย เพื่อที่จะส่งเสริมความสวยงามของผ้าไทยไปสู่สายตาชาวโลก โดยประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดียของนางแบบที่เข้าร่วม รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

และอีกนึงกิจกรรมที่จะสร้างความสนใจให้แก่สื่อมวลชน คือกิจกรรมการจัดเดินแบบบนเครื่องบิน โดยสายการบิน Vitejet Airline โดยงานนี้จะถือเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย มากยิ่งขึ้น

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ