คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
เฉียงเหนือเฟส

เฉียงเหนือเฟส

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามม้าสโมสรนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 05 กุมภาพันธ์ 2565

  • สถานที่ : สนามม้าสโมสรนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น

  • ราคาบัตร : 999 และ 1,500 บาท

S! Music (Rewrite)

สนับสนุนเนื้อหา

เฉียงเหนือเฟส

GMM SHOW เตรียมสร้างสีสันและสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการ Music Festival ภาคอีสาน ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน “เฉียงเหนือเฟส” การันตีความสนุกสุดมันส์แบบสร้างสรรค์จากทีมครีเอทีฟ “GAYRAY” ที่กล้าคิดอะไรแปลกใหม่ ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW ในเครือ GMM Grammy ซึ่งเป็นทีมที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมิวสิคเฟส จึงทำให้เกิดเทศกาลดนตรีนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่ประกาศความภูมิใจในความเป็นอีสาน คนที่รักความม่วนทุกวินาที เพลงขึ้นเมื่อใด ไหล่โยกทันที

เพราะวัฒนธรรมของคนอีสานไม่ธรรมดา สนุกสร้างสรรค์ ไม่เหมือนใคร ม่วนจนเป็นเอกลักษณ์ เทศกาลดนตรี “เฉียงเหนือเฟส”  มาพร้อมกับไลน์อัพศิลปินสายเลือดอีสาน และศิลปินที่วัยรุ่นอีสานอยากดูที่สุด กว่า 11 ศิลปิน ที่เฉียงเหนือเฟสเท่านั้นนำโดย Potato, ปาล์มมี่, Cocktail, Three Man Down, Tilly Birds, Safeplanet, Taitosmith, Anatomy Rabbit, Whal & Dolph, ไปส่งกู บขส. ดู๊  และ UrboyTJ  

โดยงานนี้จัดที่ สนามม้าสโมสรนครขอนแก่น ใจกลางมือง เดินทางสะดวก ใกล้เซ็นทรัลขอนแก่น อยู่ติดถนนใหญ่ (ถนนมิตรภาพ) นอกจากการเดินทางที่สะดวกแล้วเรื่องงานโปรดักส์ชั่นจัดเต็มให้ผู้ชมแบบระดับโลก  ด้วยการออกแบบโดยทีม M.O.D. (Monday On December) การันตีผลงานที่เคยจัดคอนเสิร์ตระดับโลกมาแล้วมากมาย  ทั้ง ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ โดยครั้งนี้จะซึมซับความเป็นอีสาน และสะท้อนออกมาในการออกแบบเวที และ Decoration ต่างๆภายในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากทุกมหาวิทยาลัย ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาร่วมออกแบบสร้างสรรค์ด้วย  ภายในงานได้เตรียมร้านเด็ดหลากหลาย  ทั้ง Street Food และ Food Truck  มาให้ได้ตามไปปักหมุดเมนูอร่อย ไม่ซ้ำใคร สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเก๋ๆ ลงอินสตราแกรมรับรองว่างานนี้มีฟิน

ทั้งนี้นอกจากบรรยากาศความสนุกจากเสียงเพลง GMM SHOW พร้อมรองรับการจัดเทศกาลดนตรี “เฉียงเหนือเฟส” ครั้งนี้และคอนเสิร์ตต่อๆไป ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 สำหรับกิจกรรมคอนเสิร์ตด้วยความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของแฟนๆทุกคน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งออกมาม่วนกันให้บักคัก และภูมิใจในความเป็นคนอีสาน กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน “เฉียงเหนือเฟส” ที่จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามม้าสโมสรนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Dino ราคาสุดคุ้ม! บัตร 1 ใบ ราคาเพียง 999 บาท (จากปกติ 1,500 บาท) ราคานี้ขายเพียงวันเดียวเท่านั้น ในพฤหัสบดีวันที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 09:00 น. ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ  www.allticket.com และ www.GMMLIVE.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB @ChiengNueaFest

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ