คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
JAMnight Live! with Jordan Rakei

JAMnight Live! with Jordan Rakei

อังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 ณ De Commune

  • วันที่/เวลา : อังคาร, 27 สิงหาคม 2562

  • สถานที่ : De Commune

  • ราคาบัตร : 1,200 (Phase 1) / 1,500 (Phase 2) บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

JAMnight Live! with Jordan Rakei

เตรียมพบกับ Jordan Rakei ศิลปินโซล แจ๊ส รุ่นใหม่ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่ง ณ ขณะนี้ที่ไลฟ์เฮ้าส์แห่งใหม่ของ De Commune (ใหญ่กว่าเดิม & กำลังจะเปิดเร็วๆ นี้!)

Jordan Rakei คือ นักร้อง/นักแต่งเพลง multi-instrumentalist และโปรดิวเซอร์ ชาวนิวซีแลนด์ที่ย้ายมาอยู่บริสเบน ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้เขาได้ค้นพบกับแนวดนตรีหลากหลาย แต่สิ่งที่เขาหลงใหลเป็นพิเศษคือพลงโซล แจ๊ส และฮิปฮอป ทำให้ในปี 2014 เขาออก EP ชุดแรก Groove Curse และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจนได้มาทัวร์ที่ลอนดอน และออกอัลบั้มเต็ม Cloak ในปี 2016 จนได้เซ็นสัญญากับ Ninja Tune และออกอัลบั้มเต็มชุดที่สอง Wallflower เมื่อปี 2017 ก็ยิ่งทำให้เป็นที่จับตามองสุดๆ ในฐานะคลื่นลูกใหม่ของค่ายเพลงที่โดดเด่นในซาวด์ฟังก์ แจ๊ส และฮิปฮอปของลอนดอนในยุค 90s ที่ปัจจุบันมีศิลปินร่วมค่ายทั้ง Young Fathers, BICEP, bonobo และ Peggy Gou นั่นเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าผลงานของเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ล่าสุดเขาได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่สาม Origin เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 พร้อมเพลงดัง "Say Something" และ "Minds Eye" รวมอยู่ในชุดนี้ โดยเนื้อหาหลักได้แรงบันดาลใจจากโลกดิสโทเปีย เล่าเรื่องเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วสวนทางกับความเป็นมนุษย์ที่น่าเศร้าลงทุกที

ก่อนหน้านี้ Jordan Rakei เคยร่วมงานกับศิลปินมากมายทั้ง Disclosure, Tom Misch และล่าสุดก็ได้เขียนเพลง โปรดิวซ์ และร่วมบรรเลงเพลง "Ottolengi" กับ "Loose End" ของ Loyle Carner รวมถึงศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง Robert Glasper ก็ยังชื่นชมการแสดงของเขา

ไปพิสูจน์ฝีมือของ Jordan Rakei กับเพลงเท่ๆ ที่พร้อมสะกดคุณได้ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้! บัตรจำหน่ายแล้วที่ Ticketmelon ราคาเฟสแรก 1,200 บาท และเฟสที่สอง 1,500 บาท

 

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ