คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
WET & WILD Festival 2016

WET & WILD Festival 2016

มาแล้ว!! สุดยอด Pool Party แห่งปี บรรยากาศ EDM

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 01 ตุลาคม 2559

  • สถานที่ : ณ สวนน้ำซานโตรินีพาร์ค วอร์เตอร์เวนเจอร์ ชะอำ

  • ราคาบัตร : ราคา 1,500 บาท

Sanook!-Music

สนับสนุนเนื้อหา

WET & WILD Festival 2016

ถ้าคุณชอบ Pool Party ..รู้สึกดีกับบรรยากาศ EDM ..ฟีลมาเต็มเมื่อเจอดนตรีสด..งานนี้มีครบ!!! เตรียมตัวให้พร้อม กับสุดยอดPool Party ในเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำและแสงสีประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เคยสร้างความประทับใจกับความมันแบบ Non Stop กันมาแล้ว กับ “LAZERFACE Presents WET&WILD FESTIVAL 2016” (The ultimate pool party series)

ในปีที่ 2 ที่กลับมาในธีม “Ocean Of Wonderland” (โอเชี่ยน ออฟ วันเดอร์แลนด์) กับการเนรมิตสวนน้ำซานโตรินี ให้กลายเป็นโลกมหัศจรรย์ใต้ทะเล พร้อมเพิ่มความมันแบบยกกำลังสาม บน 3 เวที กับกองทัพศิลปิน และ เหล่าดีเจชั้นนำมากมาย อาทิ ไทยเทเนียม ,ปาล์มมี่ ,อ๊อฟ-ปองศักดิ์, บูมบูมแคช , 25 Hours ,DJ Roxy June และ TRASHER BANGKOK

แก๊งค์ปาร์ตี้ที่จี๊ดที่สุดในประเทศ พร้อมเพิ่มดีกรีความมัน โดยแก๊ง DJ จาก Unity Project กับ 8 DJ 8 สไตล์ ได้แก่ BANGBANGBANG, BOTCASH, MAKE YOU FREAK, MACHINA, EMERGENCY, HENRI, DAZETER และ DENO ที่จะมาช่วยปลุกเร้าชาวปาร์ตี้ทั้งหลายให้ได้สนุกสุดเหวี่ยงตั้งแต่ “เที่ยงวันยันดึกยันดื่น” กันเลยทีเดียว ซึ่งในปีนี้จะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจและกิจกรรมต่างๆภายในงานที่อลังการมากกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังได้สนุกไปกับเครื่องเล่นทันสมัยกับสวนน้ำซานโตรินี ที่เปิดโซนใหม่ใหญ่กว่าเดิมให้ทุกคนได้คลายร้อนกันอย่างเต็มที่อีกด้วย ชวนแก๊งเพื่อนมาปลดปล่อยความมันกลางสายน้ำกับบรรยากาศสุดชิคไปพร้อมๆกันใน วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ณ สวนน้ำ ซานโตรินี พาร์ค วอร์เตอร์เวนเจอร์ ชะอำ ตั้งแต่ เที่ยงวันยันดึกยันดื่น เลยจ้า...

พิเศษสุด!! เอาใจสายปาร์ตี้โดยเฉพาะ กับการประเดิมเปิดขายบัตร EARLY BIRD ในวันที่ 14 กรกฎาคม – 28 กรกฎาคม นี้ ในราคา 1,000 บาทเท่านั้น!! (จากปกติราคา 1,500 บาท) ที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลเว่น ทุกสาขา ด่วน!! ราคานี้มีจำนวนจำกัด...ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/wetandwildfestival

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ