ปังแน่งานนี้! หนุ่มๆ 2PM เตรียมพาสาวไทยเข้าบ้าน | Sanook Music

ปังแน่งานนี้! หนุ่มๆ 2PM เตรียมพาสาวไทยเข้าบ้าน

ปังแน่งานนี้! หนุ่มๆ 2PM เตรียมพาสาวไทยเข้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แล้วการบุกถึงบ้านหนุ่มๆ 2PM ก็จะไม่ใช่แค่ 'เรื่องชวนจิ้น' อีกต่อไป! เมื่อบอยแบนด์ K-POP หล่อปังและเต้นเฟิร์มที่สุดในสามโลก ทูพีเอ็ม (2PM) ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะ "เปิดบ้าน" ให้สาวๆ ฮอตเทสต์ชาวไทย (Hottest : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ 2PM) ได้สัมผัสบรรยากาศสุดใกล้ชิดสนิทสนมเกินจินตนาการ!! กับงาน ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก "เทค ยู โฮม ทูไนท์" (2PM Fan Meeting in Bangkok "TAKE YOU HOME TONIGHT") แฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยของ 2PM ซึ่งบริษัทผู้จัดอีเว้นท์อันดับหนึ่งที่เหล่าแฟนคลับเกาหลีไว้วางใจ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

บริหารงานโดย ซีอีโอกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัด JYP Entertainment พร้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดีสุดขั้วอย่าง เอส (est) และ คิวชู จังกะระ ราเมน (Kyushu Jangara Ramen) จะร่วมกันเนรมิตให้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในช่วงเวลาเย็นย่ำค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ กลายเป็น 'My House' ที่หนุ่มๆ 2PM ทั้งหกออกปากอ้อนชวนแฟนคลับสาวๆ ทุกคนไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้นที่บ้านของพวกเขา!!!



......สวัสดีครับ พวกเรา 2PM (จุนเค) What’s up Bangkok!! (แทคยอน) คิดถึงพวกเราไหมครับ? (นิชคุณ) คิดถึงมากๆครับ (แทคยอน) ตอนนี้พวกเรา 2PM กำลังอยู่ในระหว่างโปรโมทอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 5 “No.5” กันอยู่ ไม่ทราบว่าแฟนๆชาวไทยได้ชม Performance เพลงใหม่ของพวกเรากันรึยังครับ? (หนุ่มๆ ทำท่าเงี่ยหูฟัง) ว้าว แฟนๆบอกว่า ได้ชมกันเรียบร้อยแล้วนะครับ (ชานซอง) และเหตุผลที่ทำให้พวกเรามารวมตัวกัน แล้วก็มาพบกับแฟนๆ ทุกท่านแบบนี้ นั่นก็เป็นเพราะว่า พวกเรากำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งนั่นเองครับ (นิชคุณ) วันที่ 29 สิงหาคมนี้นะครับ พวกเราจะมีแฟนมีตติ้งที่ชื่อว่า TAKE YOU HOME TONIGHT แฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเรานะครับ เราไปเจอกันที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แล้วเจอกันครับ ขอบคุณครับ”  หกหนุ่ม 2PM รวมตัวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อส่งคลิปวิดีโอยืนยันความคิดถึง และคอนเฟิร์มว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง

คลิปทักทายจาก 6 หนุ่ม  2PM 



ได้เวลาเคลียร์คิวให้ว่าง! เตรียมตัวให้พร้อม!! แล้วไปรายงานตัวให้หกหนุ่ม 2PM จูงเข้าบ้านแต่โดยดี ในงาน ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ‘เทค ยู โฮม ทูไนท์’ (2PM Fan Meeting in Bangkok "TAKE YOU HOME TONIGHT") วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** เริ่มเปิดจองบัตรตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,000 และ 5,500 บาท ** ติดตามรายละเอียดผังที่นั่งพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการสื่อสารของผู้จัดงาน บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด : เว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook