"ค็อกเทล" สุดเจ๋ง ระเบิดพลังแห่งความมัน | Sanook Music

"ค็อกเทล" สุดเจ๋ง ระเบิดพลังแห่งความมัน

"ค็อกเทล" สุดเจ๋ง ระเบิดพลังแห่งความมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระโดดสุดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ 4 หนุ่มวง "ค็อกเทล" (Cocktail) กับ Chang Music Connection present Cocktail : The Heartless Live (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ค็อกเทล : เดอะ ฮาร์ทเลส ไลฟ์) ที่งานนี้ขาร็อคกว่า 4 พันคนนัดรวมตัวกันเพื่อมาร้อง มากระโดด มาสนุกไปกับเพลงทุกเพลงฮิตของวงค็อกเทล ตั้งแต่สมัยทำงานเพลงอยู่ใต้ดิน จนกระทั่งเข้ามาอยู่ในสังกัดค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส เสริมทัพความอลังการของเสียงดนตรีด้วยวงออร์เคสตร้ากว่า 30 ชีวิตที่คัดหัวกะทิจากหลาย ๆ วงมารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้


เริ่มประเดิมคอนเสิร์ตด้วยวงเปิด “เดอะ เยอร์ส” (The Yers) กับ 6 เพลงที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี เสียสละ, คืนที่ฟ้าสว่าง, ระหว่างขับรถ, คืนที่ปวดร้าว, เสพติดความเจ็บปวด, การสื่อสาร นี่แค่วงเปิดก็เล่นเอาแทบยืนไม่ไหวกันแล้ว เวลาแห่งความมันส์ก็มาถึงเมื่อ 4 หนุ่มวงค็อกเทลเปิดตัวมาด้วย เพลงฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ เล่นเอาสาวกชาวร็อค ส่งเสียงต้อนรับดังลั่นฮอลล์ และต่อด้วย เพลงชีวิต, สาวเซี่ยงไฮ้, โปรดเถิดรัก ที่มาพร้อมกับวงออเครสตร้าแบบเต็มวง จึงทำให้เพลงๆนี้ไพเราะเพิ่มขึ้นไปอีก ก่อนหยุดทักทายขาร็อคแบบสั้นๆ แล้วอัดความมันกันต่อด้วย เพลงงานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง, ริษยา, ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน, ดาราดับแสง ส่งต่อกับ 3 เพลงเมดเลย์ เมื่อฉันทำให้เธอแล้วทุกอย่าง, เศษซากความฝัน, ซ้ำซ้อน ซึ่งเพลงนี้โอม นักร้องนำขอเดี่ยวกีตาร์โปร่งโชว์เป็นครั้งแรก

วงค็อกเทลขอต่อเนื่องทันทีกับเพลงวัย พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เปาวลี พรพิมล” ที่ออกมาประชันเสียงร้องกับโอม นักร้องนำ เพลงๆนี้จึงกลายเป็นส่วนผสมทางดนตรีที่ลงตัวระหว่างสายลูกทุ่งกับสายร็อค หลังจากนั้น “เปาวลี” ก็ขอโชว์ร้อง เพลงนักร้องบ้านนอก ในเวอร์ชั่นออเครสตร้า ที่ฟังแล้วขนลุกกันเลยทีเดียว ความมันส์ ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อ 4 หนุ่มวงค็อกเทลออกมาเสิร์ฟความมันเต็มอิ่มด้วยเพลงฮิตหลายบทเพลงที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น เพลงเธอ, คู่ชีวิต ซึ่งเพลงนี้ได้มีเซอร์ไพรส์จาก น้องเพ็ญ ภรรยาตัวจริงมามอบช่อดอกไม้อีกด้วย ต่อด้วย เพลงพันธนาการ, Heartless ที่ทุกเพลงในพาร์ทนี้นอกเหนือไปจากความมันของศิลปินแล้ว การมีส่วนร่วมของสาวกขาร็อคของวงค็อกเทล ก็ถือได้ว่าสุดยอดจริงๆ

ความพิเศษก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ “ปั๊ป โปเตโต้” ออกมาแจมใน เพลงเธอทำให้ฉันเสียใจ ทำเอาทุกคนสามารถร้องตามกันได้สนั่นฮอลล์ วงค็อกเทลจึงขอส่งต่อความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ให้กับ วงโปเตโต้ งานนี้ ปั๊ป โปเตโต้ ขอร้องเพลงซึ่งเป็นเพลงแรกของวงค็อกเทล ที่มาอยู่กับค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส นั้นคือ เพลงเวลา และต่อด้วย เพลงเพียงพอ, ขอบคุณที่รักกัน สำหรับเพลงนี้ทั้ง 2 วงได้ออกมาแจมกัน เรียกได้ว่าสุดๆไปเลย จุดพีคของคอนเสิร์ตก็ปะทุเมื่ออินโทรเพลงฮิตอย่าง เพลงคุกเข่า ดังขึ้น ทำเอาขาร็อคซึ้งและร้องตามกันเสียงดัง และต่อด้วย เพลงน้ำตาสุดท้าย นอกจากความสุดยอดในทุกลีลา ทั้งพลังเสียงร้องของ โอม, การลีดกีต้าร์สุดเพอร์เฟ็คของ เชา, เรียวนิ้วที่พรมบนเบสของ ปาร์ค และการตีกลองสุดพลังของ ฟิลิปส์ แล้ว ทั้ง 4 หนุ่มวงค็อกเทลยังมอบความเป็นกันเองให้กับสาวกขาร็อคอีกด้วย

ก่อนจะปิดท้ายด้วยอังกอร์ใน เพลงอาจเพราะ และ เพลงฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ แถมยังได้ “อายุ จารุบูรณะ” มือกลองคนเก่าออกมาแจมอีกด้วย ถึงนาทีนี้บอกได้เลยว่า Chang Music Connection present Cocktail : The Heartless Live” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ค็อกเทล : เดอะ ฮาร์ทเลส ไลฟ์) เป็นอีกหนึ่งในคอนเสิร์ตร็อคที่ยอดเยี่ยมที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่ง สมกับการรอคอยของสาวกวงค็อกเทลอย่างแท้จริง!!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ค็อกเทล" สุดเจ๋ง ระเบิดพลังแห่งความมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook