ป๋าเต็ด สุดปลื้ม! บิ๊กเมาน์เท่น6 วันเดียวขายบัตรเกลี้ยง | Sanook Music

ป๋าเต็ด สุดปลื้ม! บิ๊กเมาน์เท่น6 วันเดียวขายบัตรเกลี้ยง

ป๋าเต็ด สุดปลื้ม! บิ๊กเมาน์เท่น6 วันเดียวขายบัตรเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟีเว่อร์สุดๆ บัตร 4 หมื่นใบเกลี้ยงตั้งแต่เปิดขายวันแรก สำหรับเทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุดในไทยที่ทุกคนรอคอย เทศกาลดนตรี บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ซิก หรือ มันใหญ่มาก 6 ที่ปีนี้ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ผุดธีมใหม่ งานเดียวรักษาได้ทุกโรค พร้อมระดมทีมหมอศิลปินทุกแนว อาทิ นิว จิ๋ว, กริซซี่ คาเฟ่, โมเดิร์นด๊อก, ปาล์มมี่, พาราด็อกซ์, ป๊อบ ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ, บูมบูม แคช , สล็อตแมชชีน, คาราบาว, ทเวนตี้ไฟว์อาวร์, ป้าง นครินทร์, โดม ปกรณ์ ลัม, โจอี้ บอย และ ก้านคอคลับ, โลโมโซนิค, เดอะ บอยก้อ, แสตมป์, ไทเทเนี่ยม, เก็ทสึโนวา, เดอะ ริชแมนทอย, ไมด์, ดา เอ็นโดรฟิน, อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, สวีท มัลเล็ต, เราโทรสเปค, บอย พีซเมกเกอร์, ฟลัวร์, สิงโต นำโชค, บิ๊กแอส, ลุลา, จีน กษิดิศ, เดอะเยอร์ส, โปเตโต้,ลิปตา, อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์, โตโน่, กัน เดอะ สตาร์, สงกรานต์ เดอะ วอยส์, เก่ง ธชย ฯลฯ

เตรียมรักษาทุกอาการไม่ว่า อกหัก เหงา เศร้า หงอย เบื่อ เซ็ง เครียด หรือมีอาการอยากกินข้าวไข่เจียว อยากไปเที่ยว อยากเปิดเผยตัวเอง อยากเต้น อยากร็อก อยากร้อง อยากเซิ้ง ฯลฯ จะหายขาดจากงานนี้งานเดียว 2 คืนเต็มคือวันที่  6-7 ธันวาคมนี้ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่  โดย ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เผยถึงฟีดแบ็คและที่มาของธีมงานปีนี้ว่า...

"ขอบคุณแฟนบิ๊กเมาน์เท่นที่อุดหนุนวันเดียวบัตร 4 หมื่นใบขายหมดเกลี้ยงเลย จนตอนนี้ได้ข่าวบัตรผีบาน ก็อยากให้ทุกคนเช็คให้ดีเพราะถ้าซื้อบัตรไม่ถูกที่ บัตรอาจใช้ไม่ได้ ก็รู้สึกเป็นห่วงคนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ไปซื้อบัตรผีมาใช้ สำหรับงานครั้งนี้ไอเดียมันมาจากเห็นหลายๆคนอาจเหนื่อยมาตลอดทั้งปี เครียดกับงาน  เจ้านาย เพื่อน หรือมีเรื่องราวอะไรก็แล้วแต่ แต่เมื่อจาก 5 ปีที่ผ่านมา เห็นเค้ามางานนี้แล้ว ก็ได้เห็นทุกคนมีความสุข เลยเอามาตีความว่า เขามางานนี้เพื่อบำบัด จึงเป็นที่มาของที่มาของ งานเดียวรักษาได้ทุกโรค ความน่าสนใจสำหรับมันใหญ่มาก 6 ในปีนี้ นอกเหนือจากไลน์อัพของศิลปินที่จะมาขึ้นโชว์ซึ่งเรามั่นใจว่าดีที่สุด ครบที่สุด และมากที่สุดแล้ว ไฮไลท์อย่างหนึ่งคือ เวทีเล็ก ที่จะเปิดดึกๆเพื่อให้คนเข้าไปแฮงเอาท์ ซึ่งผับที่ได้รับความนิยมสูงสุด ยังเป็นผับอโคจร ของน้าเน็ก ปีนี้ก็จัดเต็ม อีกผับที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ คือซอย 2  โดยทีม เทยเที่ยวไทย ปีนี้ก็จะขยายพื้นที่มากขึ้น  และยังมีเวทีใหม่อีก 2 เวที คือ  เวทีหมี บาย T.E.D.  นำทีมโดย โดม – ปกรณ์ ลัม ก็จะมาเปิดเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ พร้อมด้วยดีเจชื่อดังมากมาย  และที่ถือเป็นน้องใหม่ล่าสุดสำหรับปีนี้คือ เวทีกอดซิหล่า นำทีมโดย โจอี้ บอย  เป็นเวทีรำวงแบบไทยๆ  มีลานรำวง มีสาวรำวง เพิ่มความสนุกด้วยกลุ่มก้านคอคลับ มาเป็นดีเจและยังมีศิลปินลูกทุ่ง อาทิ  พรศักดิ์ ส่องแสง  ยุ้ย ญาติเยอะ ก็จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับเวทีนี้ด้วย  ส่วนโซนข้าวไข่เจียว ก็ยังเป็นโซนอาหารยอดฮิตสำหรับผู้มาร่วมงาน และมีเพิ่มโซนส้มตำซิตี้ ที่รวบรวมร้านส้มตำที่มีชื่อเสียงมาไว้ในโซนนี้ด้วย รับรองว่าปีนี้สนุกกว่าเดิมแน่นอนครับ"

BMMF6 (บิ๊กซิก) งานเดียวรักษาได้ทุกโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook