เมียพี่มีชู้ โคตรแซบ! จ๊ะ เน้นแหก & ใบเตย เน้นเด้ง | Sanook Music

เมียพี่มีชู้ โคตรแซบ! จ๊ะ เน้นแหก & ใบเตย เน้นเด้ง

เมียพี่มีชู้ โคตรแซบ! จ๊ะ เน้นแหก & ใบเตย เน้นเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมตั้งแต่มิวสิควิดีโอยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำสำหรับซิงเกิ้ลเพลง เมียพี่มีชู้ ที่ทางค่ายอาร์สยามจับนักร้องสาวเบอร์หนึ่งของค่ายอย่าง ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม มาร่วมร้องเพลง เมียพี่มีชู้ Feat. ชาย เมืองสิงห์ เจ้าของเพลงต้นฉบับตัวจริงเสียงจริง

และก็เหมือนตอกย้ำกระแสวิจารณ์การนำเพลง เมียพี่มีชู้ เวอร์ชั่นนี้จะเป็นการทำลายเพลงดังในตำนานและเกิดกระแสความเป็นห่วงว่าการที่ ชาย เมืองสิงห์ มาร้องเพลงคู่กับ จ๊ะ ใบเตย อาร์สยาม จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อภาพศิลปินแห่งชาติและบรมครูนักร้องนักแต่งเพลงลูกทุ่งเพราะในที่สุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมาก็ได้มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้วและได้เชิญ ชาย เมืองสิงห์ มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอด้วย

พร้อมกับชี้แจงว่าดีใจที่มีคนเห็นคุณค่าและชื่นชอบเพลง เมียพี่มีชู้ ที่ตนร้องมานานกว่า 40 ปี อีกทั้งยังมีคนนำไปทำใหม่กว่า 20 เวอร์ชั่น ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ทั้งใบเตยและจ๊ะต่างก็ยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการที่จะทำลายเพลงดังในตำนาน แต่เพียงแค่ต้องการสร้างสีสันให้วงการเพลงลูกทุ่ง

ส่วนบรรยากาศถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เมียพี่มีชู้ สองสาว ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม ก็จัดเต็มโชว์สเต็ปแดนซ์กระจายเด้งหน้าเด้งหลังชวนฟิน! ซึ่งความแซบของมิวสิควิดีโอ เมียพี่มีชู้ เวอร์ชั่นนี้ต้องยอมรับว่าเน้นขายไปที่เสต็ปที่เรียกว่า น้องจ๊ะแหก & พี่ใบเตยเด้ง แดนซ์สะบัดชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลงจริงๆ

แต่ในภาพรวมงานนี้ดูเหมือนว่าสาวจ๊ะจะดูเป็นรองไปนิดในเรื่องเสื้อผ้าที่ปิดมิดแทบจะไม่เห็นเต้า 400 ซีซีที่เธอไปยัดมาแบบดูมๆ ให้สยิวเล่น แต่เธอก็มิวายปล่อยหมัดเด็ดกับท่าเต้นแหกขาโชว์เห็นแล้วต้องร้องอื้อหือ! แหม...แค่เบื้องหลังยังมันส์หยดติ๋งกันขนาดนี้ เรียกว่าถ้ามิวสิควิดีโอตัวเต็มปล่อยออกมาเมื่อไหร่คนหนึ่งเน้นเด้งนมอีกคนเน้นแหก เมียพี่มีชู้ เวอร์ชันนี้รับรองแซบ! อย่าบอกใคร

   เมียพี่มีชู้ feat. ใบเตย อาร์ สยาม, จ๊ะ อาร์ สยาม : ชาย เมืองสิงห์ [Official Teaser]

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เมียพี่มีชู้ โคตรแซบ! จ๊ะ เน้นแหก & ใบเตย เน้นเด้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook