คืนสู่เหย้าสาวก! โดโจ ซิตี้ เตรียมมันส์ส่งท้ายปี | Sanook Music

คืนสู่เหย้าสาวก! โดโจ ซิตี้ เตรียมมันส์ส่งท้ายปี

คืนสู่เหย้าสาวก! โดโจ ซิตี้ เตรียมมันส์ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของกลุ่มศิลปินจาก โดโจ ซิตี้ (DOJO CITY) นำโดย ไทรอัมพ์ คิงดอม (TK), นีส (Niece), เอช (H), มิสเตอร์ ซิสเตอร์ (Mr. Sister) และ ออย  ช็อคกิ้ง  พิ้งค์ (Oil  Shocking Pink) และ บี ไฟว์ (B5) ที่มีศิลปินคุณภาพอย่าง เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ, คิว สุวีระ บุญรอด, เค้ก อุทัย ปุญญมันต์, มาเรียม  อัลคาลาลี่ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร เมื่อ  บีอีซี – เทโร และ เลิฟ อิส ผุดคอนเสิร์ตใหญ่เอาใจสาวกเบเกอรี่มิวสิค LOVEiS Special DOJO-B5 Super ติ่ง Home Coming Live Concert ในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้

เป็นการคืนสู่เหย้าของศิษย์เก่าเบเกอรี่ มิวสิคเพื่อร่วมกันระลึกถึงคืนวันแห่งความสุขในยุค เซ็นเตอร์พ้อยส์ สยามสแควร์ ที่จะพาทุกคนนั่งไทม์แมชีนกลับไปจัดเต็มกันกับเพลงฮิตมากมาย อย่าง ผ้าเช็ดหน้า,อย่าเข้าใจฉันผิด, อ้วน, ล่ำบึ๊ก ของสองสาวดูโอ้สุดแซ่บ โบ-จ๊อยส์ TK เพลง ไปพัก, บีบมือ, Kiss ของ  Niece  เพลง ความลับ, วันที่เธอดูแปลก, ต่อให้ใครไม่รัก ของ H รวมทั้งเพลง อาม่าดุ จาก Mr. Sister  และ อึดอัด จาก Oil Shocking Pink และสำหรับแฟนๆ ของ B5 ก็จะได้ฟังเพลงฮิตจากทั้ง 5 นักร้องคุณภาพแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ตัดสินใจ, บางสิ่ง, อีกทีเป็นต้น

ด้าน โบ – จ๊อยส์ (TK)  ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “พวกเรา TK ต้องบอกก่อนว่า ครั้งแรกที่พี่บอยมาบอกว่าจะมีโปรเจคนี้ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ดีใจที่จะได้เจอเพื่อนๆอีกครั้ง  ในใจคือย้อนความรู้สึกกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน ยุคที่พวกเราเดินสยามสแควร์เดินดูดชาไข่มุก ถ่ายรูปในตู้สติ๊กเกอร์กับเพื่อนๆ มีความสุขจริงๆที่ความรู้สึกนั้นจะย้อนกลับมาอีกครั้ง ช่วงนี้พวกเรา TK ก็เริ่มซ้อมร้อง ซ้อมเต้น รวมถึงน้องๆ Niece , H, Oil Shocking Pink, Mr. Sister  ทุกคนฟิตกันเต็มที่มากๆ ซึ่งแต่ละคนก็เตรียมเพลงฮิตของตัวเองไปไม่น้อยหน้ากันเลยค่ะ อย่าพลาดนะคะ 27 ธันวาคมนี้ อิมแพค อารีน่าค่ะ”

ส่วน B5 ได้ส่งตัวแม่อย่าง เบน ชลาทิศ มาฝากข้อความถึงแฟนๆ ในครั้งนี้ว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก...แค่อยากบอกว่าในคอนนี้คุณอาจจะกำลังเต้นๆ อยู่ แล้วเหลือบไปเห็น อุ๊ย ว้าย ตายแล้ววว ! นั่นแฟนคนแรกของชั้นที่เจอกันที่เรียนพิเศษหนิ 555 ไม่อยากให้พลาดนะครับ เพราะกว่าจะมารวมตัวกันครั้งนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเราเตรียมเซอร์ไพร้สเด็ดๆ มาฝากทุกคนด้วย รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่คุณจะต้องประทับใจแน่นอนครับ ” 

บัตรคอนเสิร์ตเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 / 1,000 บาท   สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838 หรือwww.thaiticketmajor.com,www.bectero.com 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คืนสู่เหย้าสาวก! โดโจ ซิตี้ เตรียมมันส์ส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook