"ใบเตย อาร์สยาม" มโน! เตรียมฉลองล้าน FOLLWER IG | Sanook Music

"ใบเตย อาร์สยาม" มโน! เตรียมฉลองล้าน FOLLWER IG

"ใบเตย อาร์สยาม" มโน! เตรียมฉลองล้าน FOLLWER IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดความตั้งใจของ  ใบเตย  อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน  ก็เป็นจริงเมื่อมียอดผู้ติดตามในอินสตราแกรม @realbitoey ถึง 1 ล้าน จนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มแค่ไหน เพราะถึงขั้นมโน เอ้ยยย! เตรียมจัดกิจกรรมทำบุญร่วมกับแฟนคลับ เพื่อเป็นการขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์ซึ่งใบเตยเผยให้ฟังว่า....

ดีใจมากค่ะ ที่มีจำนวนคนติดตามถึง 1 ล้าน  ขอขอบคุณทุกคน  รวมถึงแฟนคลับที่มาติดตามไอจีของใบเตย ไม่ว่าจะเป็นคนไทย  คนต่างประเทศ  หรือร้านค้าต่างๆ  ที่ติดตามกันมาตลอด ใบเตยขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจ  และมองว่าไอจีใบเตย สามารถเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนได้   ไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม ส่วนเรื่องกระแสแอนตี้ เป็นเรื่องที่ใบเตยห้ามไม่ได้  และก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้   ใบเตยก็ขออยู่กับปัจจุบัน  ทำสิ่งที่ใบเตยมีความสุข อาจจะถูกใจ หรือไม่ถูกใจบ้าง ใบเตยว่าเป็นเรื่องธรรมดาของสังคม  ที่มีทั้งคนชมและคนติ  แต่ความตั้งใจของใบเตยครั้งนี้  อยากให้ทุกคนที่รักกัน สนับสนุนกัน  มาทำกิจกรรมร่วมกัน  ยังไงรอติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ไอจีของใบเตยค่ะ  

แหม...งานนี้นอกจากบรรดาแฟนคลับและร้านค้าต่างๆ แล้วดูเหมือนสาวใบเตย จะลืมเหล่าชาวแอนตี้ไปนิ้ดดด เอาเป็นว่าถ้าจัดกิจจกรรมเมื่อไหร่ยังไงอย่าลืมชวนเหล่าแอนตี้ไปกระชับความสัมพันธ์ด้วยนะสาวใบเตย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" มโน! เตรียมฉลองล้าน FOLLWER IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook