Henry คัมแบ็ค! ส่งอัลบั้ม Fantastic เขย่าวงการเพลงเคป๊อบ | Sanook Music

Henry คัมแบ็ค! ส่งอัลบั้ม Fantastic เขย่าวงการเพลงเคป๊อบ

Henry คัมแบ็ค! ส่งอัลบั้ม Fantastic เขย่าวงการเพลงเคป๊อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างโชว์ความสามารถในฐานะศิลปินเดี่ยวกับอัลบั้ม Trap พร้อมเดินทางมาร่วมโปรโมทในประเทศไทยไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้หนุ่ม Henry (เฮนรี่) สมาชิกชาวจีนมากความสามารถแห่ง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) พร้อมแล้วที่จะกลับมาโชว์ทักษะทางดนตรีอันโดดเด่นพร้อมสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกครั้งกับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด Fantastic (แฟนทาสติค)

เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง Fantastic (แฟนทาสติค) ที่มาพร้อมกับดนตรีแบบอัพบีท พร้อมซาวน์ดนตรีแบบเรโทรป๊อปเก๋ๆ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยที่คราวนี้หนุ่ม Henry ยังขอหวนกลับมาถือไวโอลินคู่ใจอีกครั้ง พร้อมโชว์ฝีมือโซโล่ไวอินเพื่อเพิ่มความวินเทจให้กับซิงเกิ้ลนี้อีกด้วย โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงความรู้สึกของชายหนุ่มที่อยากปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นหลังจากมีความรัก ซึ่งในมิวสิควีดีโอ

นอกจากหนุ่มเฮนรี่จะโชว์ทักษะการเล่นไวโอลินสุดล้ำ พร้อมสเต็ปการแดนซ์แล้วหนุ่ม Henry ยังได้สาว SEUL GI (ซึลกิ) จาก SM ROOKIES (เอสเอ็ม รูคกี้ส์) มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพื่อเพิ่มความหวานปนลึกลับอีกด้วยและอีกหนึ่งไฮไลท์ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Fantastic ของหนุ่มเฮนรี่ที่เรียกว่าไม่ธรรมดา คือแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมแจมในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม CHANYEOL (ชานยอล) จากบอยแบนด์สุดฮอต EXO (เอ็กซ์โซ) ที่มาร่วมแร๊พในเพลง Bad Girl  หนุ่ม Hoya (โฮย่า) จาก INFINTE (อินฟินิท) ในเพลง Need You Now

และปิดท้ายกับเพลงดูเอทหวานๆ ของหนุ่ม Henry กับสาวน้อย SEUL GI (ซึลกิ) แห่ง SM ROOKIES ที่ถือว่าเป็นการร่วมงานกันในครั้งแรกในเพลง Butterfly นอกจากนี้ในอัลบั้มหนุ่ม Henry ยังโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีในการร่วมแต่งเพลงกับทีมโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง Noize Bank (น๊อยส์ แบงค์) อีกด้วย ถือว่า Fantastic เป็นมินิอัลบั้มที่เต็มไปด้วย สีสัน คุณภาพ และความตั้งใจของหนุ่ม Henry อย่างแท้จริง

แฟนคลับชาวไทยของ Henry พบกับมิวสิควีดีโอและเพลง Fantastic ทางคลื่นวิทยุ และช่องดนตรีชั้นนำทั่วประเทศและเตรียมพบกับอัลบั้ม Fantastic เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทยโดย SM TRUE ได้เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Henry คัมแบ็ค! ส่งอัลบั้ม Fantastic เขย่าวงการเพลงเคป๊อบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook