ลิงคิน พาร์ค คัมแบ็ค! ทวงบัลลังก์ราชันย์เพลงฮาร์ดคอร์ | Sanook Music

ลิงคิน พาร์ค คัมแบ็ค! ทวงบัลลังก์ราชันย์เพลงฮาร์ดคอร์

ลิงคิน พาร์ค คัมแบ็ค! ทวงบัลลังก์ราชันย์เพลงฮาร์ดคอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยอัลบั้ม ลีฟวิ่ง ธิงส์ (Living Things) แล้วสานต่อด้วยอัลบั้มรีมิกซ์ชุด รีชาร์จ (Recharge)  ลิงคิน ปาร์ค (Linkin Park) ก็เก็บตัวเงียบเพื่อทำอัลบั้มชุดใหม่ งานสตูดิโออัลบั้มหมายเลข 6 ของพวกเขา และวันนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้ม เดอะ ฮันติ้ง ปาร์ตี้ (The Hunting Party) งานดนตรีที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับ ลิงคิน พาร์ค ในแบบที่ทุกคนคุ้นเคยจากอัลบั้มแจ้งเกิด ไฮบริด เธียรี่ (Hybrid Theory) ซึ่งส่งให้พวกเขากลายเป็นราชันย์เพลงนู-เมทัลจนถึงทุกวันนี้ ด้วยเสียงริฟฟ์กีตาร์แรงๆ ที่ใครๆ ก็รัก กับอารมณ์ดนตรีแบบดิบๆ ที่โดนใจ

เพียงแค่ปล่อยเพลงแรก กิลตี้ ออล เดอะ เซม (Guilty All the Same) ออกมาชิมลาง ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา ด้วยกระแสเสียงตอบรับที่บอกว่า ลิงคิน พาร์ค ในแบบที่พวกเรารักกลับมาแล้ว จนเพลงนี้ขึ้นอันดับ1 ในชาร์ทเพลงเมนสตรีมร็อคของบิลล์บอร์ด ก่อนที่จะสานต่อด้วยซิงเกิ้ล 2  อันทิล อิทส์ กอน (Until It’s Gone) ที่พวกเขาปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันผ่านทางเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของวง ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

กลับมาหนนี้ ลิงคิน าร์ค ยืนยันว่าพวกเขาต้องการทำงานในอารมณ์และสไตล์เดียวกับอัลบั้มแจ้งเกิด ไฮบริด เธียรี่  โดย ไมค์ ชิโนดะ แกนนำของวงบอกว่าานชุดนี้คืออัลบั้มเพลงร็อคยุค 90s และนี่คืออัลบั้มร็อค ที่ทั้งดังและสนุก แต่ไม่ใช่ในแบบที่คุณเคยได้ยินมาก่อน ซึ่งฟังเหมือนงานสไตล์ฮาร์ดคอร์-พังค์-แทรชมากกว่า  

สัมผัสกับอัลบั้มทวงบัลลังก์ราชันย์เพลงฮาร์ดคอร์ เดอะ ฮันติ้ง ปาร์ตี้ ของ ลิงคิน ปาร์ค ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

 

 LINKIN PARK - GUILTY ALL THE SAME (feat. Rakim)

Linkin Park - Until It's Gone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook