มาแล้ว! MV Girls Girls Girls เปิดตัวบอยแบนด์ดาวรุ่ง GOT7 | Sanook Music

มาแล้ว! MV Girls Girls Girls เปิดตัวบอยแบนด์ดาวรุ่ง GOT7

มาแล้ว! MV Girls Girls Girls เปิดตัวบอยแบนด์ดาวรุ่ง GOT7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOT7

ในที่สุดหนุ่มๆ วัยใส GOT7 บอยแบนด์ป้ายแดงจากค่าย JYP Entertainment ก็ปล่อยเอ็มวีเปิดตัวอย่าง “Girls Girls Girls” ออกมาให้ชมกันสักที หลังจากที่ได้เผยภาพทีเซอร์ของสมาชิกทั้งเจ็ดอย่าง Jr, JB, Jackson, Mark, ยองเจ, แบมแบม และ ยุคยอม ออกมายั่วแฟนๆ เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา (15 ม.ค.) GOT7 จะจัดโชว์เคสเปิดตัวที่จะออกอากาศให้ชมกันแบบสดๆ ทั่วโลก และพร้อมขึ้นโชว์ในรายการ M! Countdown ของสัปดาห์นี้ด้วย ส่วนอัลบั้มนั้นจะวางแผงให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันในวันที่ 20 มกราคมแน่นอน

GOT7

 

GOT7 ได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาแฟนคลับตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีหลังจากที่ทางค่ายค่อยๆปล่อยภาพนิ่งและทีเซอร์ของ สมาชิกแต่ละคน โดยหนุ่มๆ มีคอนเซ็ปท์เป็นหนุ่มแบดบอยข้างบ้านที่จะมาขโมยหัวใจสาวๆ และที่สำคัญ GOT7 ยังมีสมาชิกคนสำคัญเป็นเด็กไทยคือ แบมแบม กันต์ภิมุก ภูวกุล ซึ่งรับหน้าที่เป็นแร็พเปอร์ของวงอีกด้วย

วงนี้ถูกนำเสนอให้เป็นบอยแบนด์หลายเชื้อชาติและเน้นการแสดงที่เชี่ยวชาญใน แบบ Martial Arts Tricking ซึ่งผสมผสานระหว่างศิลปะการต่อสู้กับกายกรรมผาดโผน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะโดนวิจารณ์ว่ารูปแบบจะคล้ายกับวง 2PM รุ่นพี่ แต่ทางต้นสังกัดได้ยืนยันแล้วว่า Got7 จะแตกต่างออกไปซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ผสม B-Boy เข้าไปด้วย

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ มาแล้ว! MV Girls Girls Girls เปิดตัวบอยแบนด์ดาวรุ่ง GOT7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook