พิษอ้วน-ข่าวลือ ทำหลบหน้า! ลูกน้ำ พาเมล่า ฟิตกายใจขอกลับวงการ | Sanook Music

พิษอ้วน-ข่าวลือ ทำหลบหน้า! ลูกน้ำ พาเมล่า ฟิตกายใจขอกลับวงการ

พิษอ้วน-ข่าวลือ ทำหลบหน้า! ลูกน้ำ พาเมล่า ฟิตกายใจขอกลับวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกน้ำ พาเมล่า เบาว์เด้น

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับนักร้องสาวสะโพกทอร์นาโด ลูกน้ำ พาเมล่า เบาว์เด้น ทั้ง ถูกมองว่าเป็นนักร้องขาลง เหลือแต่งานจ้างเล็กๆ แม้แต่ "งานศพ" ก็ยังต้องรับ ขณะที่เรื่องของความรักก็ดูเหมือนว่า เธอจะมีกรรมเก่า คบกับใครไม่เคยยืนยาว ขนาดเข้าพิธีแต่งงานกับอดีตตลกชื่อดัง ก็ยังต้องเลิกราหย่าร้างกันหลังแต่งไปได้เพียงไม่กี่เดือน

ไม่เพียง เท่านั้น ข่าวคราวเกี่ยวกับลูกน้ำระหว่างที่เธอห่างหายจากวงการไป ก็มีกระทั่งลือว่าได้เสี่ยงกระเป๋าหนักคอยเลี้ยงดูจนสุขสบาย แม้แต่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเลสเบี้ยน คบทอมออกหน้าออกตา ก็ยังปรากฏให้เห็น ซึ่งล่าสุด เธอได้เปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ถึงทุก เรื่องทั้งเรื่องที่ห่างหายจากวงการลูกทุ่ง เพราะพิษความอ้วน และเรื่องความรักที่หลายคนตั้งคำถาม เธอเข็ดรักครั้งเก่าจนไม่เปิดใจให้ความรักครั้งใหม่จริงหรือไม่

"ไว้ เป็นคู่คิด คู่ชีวิต แต่อย่างน้ำเนี่ย นำไม่จำเป็นต้องมีตรงนั้น น้ำอยู่กับตัวเองได้ แล้วก็มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองทำ ในสิ่งที่ตัวเองเป็น แล้วก็เคารพในสิ่งที่ตัวเองทำ เห็นคุณค่าของตัวเอง แล้วก็น้ำว่าน้ำอิ่มแล้วค่ะ ไม่ใช่ว่าพอไม่ประสบความสำเร็วแล้วไม่มี น้ำเคยมีค่ะหลังจากนั้น แต่ว่าถ้าไม่มีปัญหาเรื่องไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันไม่ได้ ก็จะมีปัญหาเรื่องเจ้าชู้ หรือการธุรกิจเกินไปในการคบกันมันมีปัญหาตลอด ไม่ว่าจะเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ถ้าเรามองว่าอยู่คนเดียวแล้วมันไม่มีปัญหา แล้วเราอยู่ได้ แล้วทำไมเราจะต้องหาอะไรมาเพิ่ม"

เรื่อง ราวชีวิตตฉบับอัพเดทของลูกทุ่งสาว พาเมลา เบาว์เด้น จะเป็นอย่างไร เรื่องไหนคือความจริงจากปากที่เธออยากจะเคลียร์ให้หายคาใจ ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/15.00/20.00/23.00 น.

คลิกฟังเพลง โบว์แดงแสลงใจ - พาเมลา เบาว์เด้น

คลิกฟังเพลง  ทอร์นาโด (โบนัส นิว รีมิกซ์ คลับ) - พาเมลา เบาว์เด้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พิษอ้วน-ข่าวลือ ทำหลบหน้า! ลูกน้ำ พาเมล่า ฟิตกายใจขอกลับวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook