บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ส่อวงแตก โบว์ ขอแยกไปมีครอบครัว | Sanook Music

บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ส่อวงแตก โบว์ ขอแยกไปมีครอบครัว

บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ส่อวงแตก โบว์ ขอแยกไปมีครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บลูเบอร์รี่โบว์ บลูเบอร์รี่ (กลาง)

เพิ่งจะออกอัลบั้มใหม่อย่าง ฮิตจุงเบย มาให้ฟังไม่กี่เดือน แต่จู่ๆ วงบลูเบอร์รี่ แห่งค่ายเพลงลูกทุ่ง อาร์สยาม ก็ส่อเค้าว่าจะวงแตกเสียแล้ว เนื่องจากสมาชิกในวงอย่าง โบว์ บลูเบอร์รี่ หรือ วันทิพย์ ศรีทองท้วม ขอลาออกจากวงอย่างกะทันหันโดยให้เหตุผลว่าต้องการออกไปใช้ชีวิตกับครอบครัว จนทำให้มีกระแสข่าวไปต่างๆ นานาว่า กำลังตั้งครรภ์บ้าง หรือแอบไปมีสามีจนไม่มีเวลาให้กับการทำงานเพลงและกระทบกับการเดินสายของวงบ้าง เป็นต้น

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ทางต้นสังกัดอย่างค่ายอาร์สยาม ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องการลาออกจากวงของสาวโบว์ที่อาร์เอส โดยเจ้าตัวพร้อมด้วย เณร-ศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการค่ายอาร์สยาม และสมาชิกในวงอีก 2 คนทั้ง หนูเล็ก และ ออม ก็ยอมเปิดปากบอกทุกเรื่องที่หลายคนข้องใจ โดยเฉพาะเรื่องของการลาออกไปมีครอบครัวดังที่มีข่าวลือว่าท้องก่อนแต่งจริงหรือไม่

โดย โบว์ บลูเบอร์รี่ เปิดใจยอมรับว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว จึงต้องขอลาออกจากการเป็นนักร้องวงบลูเบอร์รี่เพื่อไปทำหน้าหน้าที่คุณแม่ในอนาคต แต่ทั้งนี้ยังยืนยันว่า จะยังไม่เลิกอาชีพนักร้องอย่างแน่นอน

ส่วนประเด็นเรื่องใครเป็นสามีที่หลายคนสงสัย เจ้าตัวก็บอกว่า ฝ่ายชายเป็นชาวออสเตรเลีย ชื่อ เดเรค วิลเลี่ยม อายุ 34 ปี ซึ่งฝ่ายชายก็ทราบแล้วว่ากำลังตั้งครรภ์ พร้อมกับวางแผนจะจัดพิธีสมรสกันในปีหน้า

ด้าน เณร-ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่ายอาร์สยาม ก็ยอมรับว่าตกใจมาก หลังจากที่ได้ทราบข่าวก่อนหน้านี้เพียงสัปดาห์เดียว จึงต้องประชุมทีมงานเพื่อปรับเปลี่ยนแผนการทำงานใหม่ รวมถึงคิวคอนเสิร์ต และการร้องเพลงตามงานต่างๆ ทั้งหมดต่อจากนี้ด้วย

คลิกฟังสถานีเพลง ลูกทุ่งเบรกแตก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook