คิง โชว์พาวพลังเสียงสู้ แสตมป์-ตู่ ในThe Fantastic 3 | Sanook Music

คิง โชว์พาวพลังเสียงสู้ แสตมป์-ตู่ ในThe Fantastic 3

คิง โชว์พาวพลังเสียงสู้ แสตมป์-ตู่ ในThe Fantastic 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ เมื่อ 3 หนุ่มซูเปอร์ฮีโร่มารวมตัว แสตมป์ – อภิวัชร์, ตู่ – ภพธร และคิง – พิเชษฐ์ มาผนึกพลังมอบความสุขให้แก่ผู้ชม ใน The Fantastic 3 Concert จากคลื่น103.5 เอฟเอ็ม วัน โดยในงานนี้ หนุ่ม คิง บอกได้เลยว่าสุดขั้วแน่ๆ โดยเฉพาะเจ้าตัวแอบวอร์มเสียงเพื่อให้แฟนเพลงได้ตกตะลึงตามๆ กันไปแล้ว

"สำหรับคอนเสิร์ต The Fantastic 3 แสตมป์, ตู่ และคิง เป็นการสร้างสรรค์ที่บรรเจิดมากๆ โดย คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ที่มองเห็นความสามารถพิเศษของแต่ละคนมารวมตัวกัน ซึ่งอย่าง ตู่ เสียงของเขาเป็นเอกลักษณ์ อาร์แอนด์บี โดยแท้ แถมยังหล่ออีก ส่วนแสตมป์ เขาเป็นคนที่มีความคิดล้ำๆ ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน อีกอย่างเขาก็เป็นโค้ชของผมมาก่อน เลยรู้ทางหนีทีไล่ดี ว่าควรจะเอาจุดไหนมาสู้กัน และยิ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวผมด้วยแล้วได้มีการวอร์มเสียงมาเป็นอย่างดี ผมจะใช้พลังเสียงและเทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์ เพื่อสะกดคนดูให้ประทับใจ จะเป็นแนวไหนแนวอะไรต้องขออุบไว้ก่อน แย้มให้นิดนึงว่ามันมาจาก ฟิลลิ่งล้วนๆ รับร้องได้เลยไม่ยอมน้อยหน้า แสตมป์ และตู่ แน่นอนครับ เรียกได้ว่าเป็นการที่รวมเอกลักษณ์ของแต่ละคนที่หาดูได้ยากแน่นอนครับ และเมื่อเรา 3 คนได้มาผนึกพลังกันบนเวทีแล้วจะเป็นอะไรที่น่าขนลุก เอ้ย...ไม่ใช่ น่าสนุก (หัวเราะ) ผมขอฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะครับ เพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้ และคงหาดูที่ไหนไม่ได้ กับการรวมตัวของพวกเรา 3 คน ความพิเศษก็คงจะเป็นพลังเสียงในแต่ละแนวเพลง ที่เรียกความสนุกกับผู้ชมโดยการมีส่วนร่วมไปด้วยกันพร้อมกับผม จะต้องสุดๆ กันไปเลย อย่ารอช้ารับรองว่ามาดูแล้วไม่ผิดหวังชัวร์"

สำหรับคอนเสิร์ต The Fantastic 3 (เดอะ แฟนแทสติก ทรี) การรวมตัวของสุดยอดศิลปิน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถระดับตัวพ่อของวงการเพลงไทย แสตมป์, ตู่ และคิง จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook