EXO (เอ๊กซ์โซ) ดาวรุ่งพุ่งแรงทั้ง 12 กลับมาเรียกเสียงกรี๊ด | Sanook Music

EXO (เอ๊กซ์โซ) ดาวรุ่งพุ่งแรงทั้ง 12 กลับมาเรียกเสียงกรี๊ด

EXO (เอ๊กซ์โซ) ดาวรุ่งพุ่งแรงทั้ง 12 กลับมาเรียกเสียงกรี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้แฟนๆรอคอยด้วยใจระทึก ตอนนี้หนุ่มๆ EXO (เอ๊กซ์โซ) ทั้ง 12 คน ดาวรุ่งพุ่งแรงจาก S.M. Entertainment พร้อมแล้วที่จะมากระชากใจแฟนคลับ และสร้างกระแสร้อนแรงไปทั่วเอเชียให้ตะลึงกับปรากฏการณ์ของพวกเขาทั้ง 12 กับอัลบั้มเต็มครั้งแรก XOXO (Kiss & Hug) (เอ๊กซ์โซเอ๊กซ์โซ (คิส แอนด์ ฮัก)) ที่ทุกคนรอคอย

ซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวใช้ชื่อว่า Wolf (วูล์ฟ) ที่หนุ่มๆ ทั้ง 12 ได้กลายร่างเป็นหมาป่าอันดุดัน ทรงพลัง ฉีกทุกกฏเกณฑ์เดิมๆ พร้อมตามหาสาวงามของพวกเขา โดยเพลง Wolf เป็นเพลงแดนซ์ที่ผสมผสานจังหวะแบบดับเสต็ปและฮิพฮอพอันทรงพลัง ที่มีเนื้อหากล่าวถึงหมาป่าที่มาหลงรักสาวงาม ซึ่งหนุ่มๆ ได้ส่งเพลงนี้มาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันแบบเต็มอิ่มทั้ง 2 เวอร์ชั่น ทั้ง Korean Version และ Chinese Version และทั้ง 12 คนได้ร้องร่วมกันในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

และที่ขาดไม่ได้คือท่าเต้นสุดล้ำในมิวสิควิดีโอนี้ ทั้งท่าต้นไม้ และท่าหมาป่าสุดเท่ที่รับรองว่าแฟนๆ ต้องไม่อยากกระพริบตา โดยในมิวสิควีดีโอหนุ่มๆ ทั้ง 12 ได้เลียนแบบท่าทางของหมาป่าออกมาได้เหมือนจริงสุดๆ รวมถึงมีการใช้ CG สุดตระการตา โดยหลังจากปล่อยเอ็มวีเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ก็มียอดผู้ชมทะลุ 5 ล้านวิวใน YouTube อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook