แคท-เบลล์-ญาญ่าญิ๋ง เปิดตัว เลิฟ เรดิโอ | Sanook Music

แคท-เบลล์-ญาญ่าญิ๋ง เปิดตัว เลิฟ เรดิโอ

แคท-เบลล์-ญาญ่าญิ๋ง เปิดตัว เลิฟ เรดิโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสำหรับคลื่นวิทยุเพลงสากลน้องใหม่ เลิฟ เรดิโอ 104.5 (Love Radio 104.5) ภายใต้การดูแลของ บริษัท อินดิเพนเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด โดยมีทีมผู้บริหาร สปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุน พร้อมเหล่าดี.เจ.ชั้นเซียน ประจำคลื่นเลิฟอย่าง ดี.เจ.เอื้อง สาลินี, ดี.เจ.แจน ศิรนุช, ดี.เจ.ป๊อป นฤพนธ์, ดี.เจ.บัว รจนน์ ตลอดจนบรรดาศิลปิน ดารา, เซเลบริตี้คนดัง ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง แถมด้วยสาวทรงพลัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม, มัม ลาโคนิค, คิง เดอะวอยซ์, มิ้น อรรถวดี ที่แทคทีมโชว์พลังเสียงขั้นเทพ ประเดิมเวทีให้กับชาวเลิฟได้เคลิบเคลิ้ม ต่อด้วย 3 สาวขาแดนซ์ตัวแม่ความเซ็กซี่ แคทรียา อิงลิช, เบลล์ ไชน่าดอลล์, ญาญาญิ๋ง ที่มาโชว์ความหรูเลิศให้สมกับเป็นการเปิดตัวคลื่น เลิฟ เรดิโอ 104.5 อย่างเป็นทางการ ตบท้ายด้วยการปักหมุดสตาร์ทกิจกรรมใหญ่ของคลื่นกับ ไทยประกันชีวิต presents Studio 104.5 Saturday Night Fever การมาบรรจบกันของตะวันออกและตะวันตกในปาร์ตี้ยุคดิสโก้ขนาดยักษ์ ที่จะทำให้คืนวันเสาร์เป็นวันที่จะลืมไม่ลง หลังจากนั้นก็ได้เวลาเปิดฟลอร์ปาร์ตี้ให้ทุกคนได้สนุกสนานกันต่อเป็นการทิ้งท้ายอีกด้วย

โดย เลิฟ เรดิโอ 104.5 (Love Radio 104.5) เป็นคลื่นเพลงสากลน้องใหม่ที่นำเสนอเพลงเพราะ เพลงฮิต ยุค 70's, 80's, 90's ภายใต้คอนเซ็ปต์ Less Talk More Music เปิดเพลงเพราะต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงกับทีมดี.เจ.สุดเก๋าเปี่ยมด้วยคุณภาพ และประสบการณ์บนหน้าปัดวิทยุ ที่จะทำให้ผู้ฟังได้เต็มอิ่มกับเพลงเพราะอย่างต่อเนื่องหลากหลายแนว ทั้ง Pop/Rock/Soft Rock/R&B/Jazz/Disco ซึ่งการันตีความฮิต พร้อมกิจกรรมมากมายให้คนฟังได้ร่วมสนุก โดยเฉพาะ กิจกรรมปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ในปีนี้กับงานไทยประกันชีวิต presents Studio 104.5 Saturday Night Fever ที่เนรมิตฮอลล์ใหญ่ให้กลายเป็นผับยุคดิสโก้ขนาดยักษ์ และกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันในช่วงปลายปี กับ Love Takes Me ที่จะพาคุณผู้ฟังไปชมคอนเสิร์ต Celine Dion ที่ Las Vegus เลยทีเดียว

สำหรับกิจกรรมไทยประกันชีวิต presents Studio 104.5 Saturday Night Fever นับเป็นกิจกรรมใหญ่ของคลื่นที่จะจัดขึ้นทุกปี เมื่อพวกเราเนรมิตทั้งฮอลล์ให้กลายเป็น Party Disco ขนาดยักษ์ ที่จะมีพื้นที่ให้ทุกคนดิ้น เต้น โยกย้ายกันได้ โดยมี 4 หนุ่งจากฝั่งตะวันออก The Boogie Knights วง Disco ที่สุดโด่งดังจากลาสเวกัสมาเล่นให้ทุกคนมันส์กันไปตลอด 3 ชั่วโมง พร้อมด้วยศิลปินจากฝั่งตะวันตก อย่าง มัน ลาโคนิค, แคทรียา อิงลิช, เบลล์ ไชน่าดอลล์, ญาญาญิ๋ง และบุรินทร์ ที่จะมาสมทบให้ค่ำคืนวันเสาร์ได้ Fever กันทั้งคืน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แคท-เบลล์-ญาญ่าญิ๋ง เปิดตัว เลิฟ เรดิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook