ฮั่น เดอะสตาร์ แจงข่าวผู้ใหญ่ดันแทน ป้อง ปัดจีบ จันจิ กับ โยเกิร์ต | Sanook Music

ฮั่น เดอะสตาร์ แจงข่าวผู้ใหญ่ดันแทน ป้อง ปัดจีบ จันจิ กับ โยเกิร์ต

ฮั่น เดอะสตาร์ แจงข่าวผู้ใหญ่ดันแทน ป้อง ปัดจีบ จันจิ กับ โยเกิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พักนี้สงสัยดวงกำลังพุ่งแรงเพราะมักจะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ สำหรับ ฮั่น เดอะสตาร์ 8 หรือชื่อเต็ม อิสริยะ ภัทรมานพ ไม่ว่าจะเป็นข่าวได้งานแทน ป้อง-ณวัตร กุลรัตนรักษ์ ข่าวผู้ใหญ่ดัน หรือแม้แต่ข่าวเรื่องความรักทั้ง พีเจจันจิ-จันจิรา จันพิทักษ์ชัย และ โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม ซึ่งได้เจอหนุ่ม ฮั่น ที่งานเปิดตัว The Moisturizing Soft Cream ของ ลาแมร์ จึงเข้าไปสอบถามถึงข่าวทั้งหมดว่าเป็นอย่างไร โดยหนุ่ม ฮั่น ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า .....เหมือนเดิมครับ ได้เจอพี่ป้องก็คุยกัน ก่อนอื่นเลยถ้าตัวผมเองคงเล่นแทนพี่ป้องไมได้อยู่แล้ว เราเล่นมันก็จะเป็นอีกความรู้สึกหนึ่งที่มันแตกต่างออกไป ก็คงไม่มีใครแทนใครได้ครับ คือตัวผมเองก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เอาเป็นว่าถ้าได้เล่นละครเมื่อไรหรือว่าจะยังไง ก็จะมาบอกแล้วกัน เพราะว่าตัวผมเองก็ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ



จะมีผลงานละครเร็วๆ นี้ไหม
......จะบอกว่าตอนนี้เรียนอยู่ครับ เขาก็จะให้เราลองอะไรที่เหมาะสมกับตัวเราไปเรื่อยๆ เหมือนหาสิ่งที่ดีที่สุดมากกว่าครับ คือมีเร็วๆนี้ไหมผมก็ไม่ทราบครับ ผู้ใหญ่เขาให้โอกาสเราเรียน ให้โอกาสทุกคนเรียนก่อน เขาก็จะดูว่าใครเหมาะสมกับบทละครตรงไหนก็จะหยิบจับไปลงมากกว่า ตอนนี้ผมก็พร้อมครับ แต่ว่ารอดูที่มันใช่กับตัวเรามากที่สุดมากกว่า

ได้คุยกับป้องเกี่ยวกับข่าวหรือยัง
.....เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งหนึ่งครับ ช่วงนั้นจะมีข่าว ผมก็ถามพี่ป้อง พี่ป้องก็ถามผม ถามพร้อมกัน พี่ป้องก็บอกว่าเรื่องนี้มันนานแล้วนะ ผมก็ไม่ทราบตรงนั้นเหมือนกันครับ แต่พี่เขาก็ให้กำลังใจว่าถ้าเราได้เล่นละครก็ทำมันให้เต็มที่



ได้ยินว่าดวงเราเป็นปีดังผู้ใหญ่เลยค่อนข้างดันเรามาก
.....ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ขอบคุณครับ ถ้าเป็นปีดังจริง เอาเป็นว่าก็คงจะเห็นผลงานผมเรื่อยๆ

อยากจะร่วมงานกับใครเป็นพิเศษไหม
......จริงๆ มันเหมือนได้ร่วมงานกับใครก็คงต้องทำในจุดตรงนั้นมากกว่า ไม่ได้โฟกัสว่าต้องเลือกคนนี้

เรื่องข่าวหวานกับซันจิ
......ซันจิเขาก็เป็นน้องครับ ตอนผมเป็นแดนเซอร์ก็ได้ทำงานด้วยกัน เราก็สนิทกับปกติครับ ไม่มีอะไร ไม่ใช่แฟนเก่าครับ เป็นพี่น้องกันครับ ไม่มีอะไรที่มากกว่าพี่น้องแน่นอน น้องเขาเป็นคนเฟรนลี่ เวลาเจอกันก็คุยกันปกติครับ เป็นน้องสาวครับ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอนครับ


พีเจจันจิ-จันจิรา จันพิทักษ์ชัย


โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม

ข่าวออกแบบนี้กลัวชินเข้าใจผิดไหม
......หูย!! ยิ่งทางชินนี่ผมกับชินสนิทกันมากครับ คือมีอะไรก็คุยกัน ผมว่าเขาก็รู้ว่าอันไหนเรื่องจริง อันไหนไม่จริงครับ

แล้วกับข่าวโยเกิร์ต
......น้องโยเกิร์ตก็เป็นนางเอกเอ็มวีครับ ซึ่งมีโอกาสคุยกันแค่ตอนทำงาน ก็ถามน้องเขาเรียนที่ไหนอะไรยังไงมากกว่า ยังไม่ได้บอกเลยว่าจีบน้องเขาครับ ยังไม่ได้จีบครับ ที่คุยกันมันเหมือนทลายกำแพงนะ มันทำให้ทำงานกันง่ายขึ้น ก็เลยมีการคุยกันว่าเป็นยังไงมากกว่าครับ มันก็ต้องสื่ออารมณ์ ณ ตอนนั้นครับ แต่ตอนนี้คืองานจบทุกอย่างก็ไม่เกี่ยว

ได้ยินว่าพีเคคับกับโยเกิร์ตบ้างไหม
......เรื่องน้องเขาคบใครผมก็พอได้ยินมาบ้าง แต่ไมได้เจาะลึกอะไรขนาดนั้น ไม่รู้ว่าจริงเท็จเป็นยังไงนะครับ เขาก็บอกแล้วนี่ครับว่าคบกัน มาถามผมมันก็ไม่ใช่นะ(หัวเราะ) ก็ทำงานกันปกติครับ หลังจากวันนั้นผมก็ได้มีโอกาสเจอกับพี่พีเคครับ เขาก็ถามว่าถ่ายกับน้องโยเกิร์ตมาใช่ไหม ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงครับ ผมก็คิดว่าพี่พีเคเขาก็น่าจะเข้าใจว่านี่เป็นการทำงาน

แปลว่าตอนนี้เราโสด
......ตอนนี้โสดครับ โสดร้อยเปอร์เซ็นครับ ทางผู้ใหญ่เขาไม่ได้ห้ามหรอกครับว่าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน เราเลือกเองมากกว่าว่าอยากจะทำงานตรงนี้ก่อน ตัวเราเองก็ไม่มีเวลาที่จะไปดูแลใครด้วย

ช่วงนี้ทำอะไรบ้าง
.....ช่วงนี้ที่ฮั่นทำอยู่ก็จะมีไปออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ถ้าใครอยากเจอก็ไปเจอได้ตามงานต่างๆ ครับ ส่วนในผลงานด้านอื่นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook