ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง สวมบท Dream Girl เปิดเวทีอลังการ | Sanook Music

ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง สวมบท Dream Girl เปิดเวทีอลังการ

ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง สวมบท Dream Girl เปิดเวทีอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รูดม่านเปิดฉากโชว์อลังการทั้งพลังเสียงและลีลาการร้องเพลงแบบไม่มีใครออมแรงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต The DreamGirls Concert ของศิลปินหญิงเสียงคุณภาพ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย,อ้วน-มณีนุช เสมรสุต, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ กับคอนเสิร์ตในฝันของ 3 ดีว่าส์เมืองไทย ที่ได้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย รับหน้าที่เนรมิตหอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ให้เป็นเวทีปล่อยพลังเสียงทั้งหมดที่มีในตัวของ ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คงจะเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวของทั้ง 3 ศิลปินที่จะได้มารวมตัวบนเวทีเดียวกันเพื่อประชันเสียงให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ อย่างเช่นบนเวที The DreamGirls Concert ครั้งนี้แน่นอน



เริ่มคอนเสิร์ตด้วยการโชว์เพลงธีมคอนเสิร์ต Dream Girls ที่ถือเป็นโชว์เปิดตัวทั้ง 3 คนได้อย่าง สมบูรณ์แบบ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลามตั้งแต่ต้นคอนเสิร์ต แล้วต่อด้วยเพลง ตะกายดาว เพลงนี้ทำเอาทั้ง ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง ร้องด้วยความตื้นตันจนน้ำตาคลอ เพราะนึกย้อนถึงไปสมัยที่ก้าวสู่เส้นทาง สายดนตรีใหม่ๆ ที่แต่ละคนจะต้องผ่านความพยายามอะไรมาบ้าง ทำเอาผู้ชมในหอประชุมถึงกับอินไปตามๆกัน ก่อนที่จะเป็นคิวโชว์เดี่ยวเซทแรกของแต่ละคน ตู่-I who have nothing, อ้วน-If you go away, ต๊งเหน่ง-Out here on my own ซึ่งแต่ละเพลงเป็นเพลงที่ใช้ประกวดร้องเพลงที่ทำให้ทั้ง 3 คนก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพ



จากนั้นถึงซีนโชว์เดี่ยวแบบเต็มๆ ของทั้ง 3 ศิลปิน เริ่มจาก ต๊งเหน่ง ที่วันนี้ขอเลือกเพลงมาโชว์อย่าง Cabaret โดยลงทุนแปลงกายเป็นสาวคาบาเร่ท์แถมวาดลวดลายแดนซ์ได้เหมือนแบบไม่มีผิดเพี้ยน เรียกเสียงฮือฮาได้จากแฟนๆ ก้องหอประชุม ต่อด้วย โปรดเถอะ, คนที่ถูกรัก และเพลงสร้างชื่อที่ขาดไม่ได้อย่าง ลมหายใจ มาร้องบนเวที ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และเทคนิคการร้องที่ไม่เหมือนใคร ทำเอาบทเพลงที่เธอเลือกมาร้องในค่ำคืนนั้นพิเศษกว่าทุกๆ ครั้งที่ได้ยินเลยทีเดียว จากนั้น ต๊งเหน่ง และ อ้วน ที่ไม่เคยมีโอกาสร้องเพลงร่วมกันมาก่อนขอประชันกันเป็นครั้งแรกในเพลง คืนทรมาน และ ทำไมถึงทำกับฉันได้

ซีนนี้ทั้งคู่สามารถร้องและถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก เล่นเอาแฟนๆ ในหอประชุมรับรู้ถึงความเจ็บปวดในเนื้อเพลงได้เลยทีเดียว จากนั้น อ้วน ขอฉายเดี่ยวกับเพลงเพราะที่คุ้นเคยกันดีอย่าง ทำไมต้องเธอ , รักที่หลุดลอย, รักไม่ต้องการเวลา และ Greatest love of all ซึ่งในเพลงนี้ อ้วน ขอพาลูกศิษย์ในโรงเรียนสอนร้องเพลงกว่า 50 คน ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงกันด้วย ทำเอาบรรยากาศในหอประชุมอบอุ่นขึ้นมาทันที มาถึงซีนไฮไลท์อีกหนึ่งซีนกับเพลง No more tears (Enough is enough) ที่ อ้วน ขอเลือกเพลงนี้ประชันเสียงกับ ตู่ พี่สาวที่นับถือ ครั้งนี้แม้ทั้งคู่ จะสารภาพว่าตื่นเต้นกับซีนนี้มากๆ แต่ก็สามารถโชว์เสียงได้สุดยอดเรียกเสียงปรบมือได้จากแฟนๆ ได้อีกระลอกใหญ่

ก่อนที่ อ้วน จะหลบเข้าไปพักแล้วส่งไมค์ต่อให้ ตู่ ออกมาโชว์เดี่ยวๆ ในเพลง เต็มใจจะสูญเสีย,อยู่คนเดียว, คืนสุดท้าย จากนั้นตู่ขอเปลี่ยนอารมณ์หยิบเพลงแดนซ์อย่าง Fame และ Baby ขึ้นมาร้องบนเวทีพร้อมออกสเต็ปโดยมี น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดที่รักรับอาสาเป็นโค้ชสอนเต้นประจำตัว แถมยังร่วมร้องเพลงด้วย เรียกว่าเพลงนี้ตู่ทุ่มเทเกินร้อยชนิดที่คนดูถึงกับอึ้ง!! แยกไม่ออกว่าคนไหน ตู่ คนไหน น้องเพลง เลยทีเดียว แถมท้ายความประทับใจอีกระลอกใหญ่กับทั้ง 3 คน ด้วยความอลังการกับเพลง You’ve got a friend และ Dream Girl ปิดฉาก The DreamGirls Concert ในแบบฉบับ ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง ภายใต้ โลโก้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ตู่-อ้วน-ต๊งเหน่ง สวมบท Dream Girl เปิดเวทีอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook