ยูอี (After School)-ซึงริ (BIGBANG) คว้าตำแหน่ง QUEEN-KING | Sanook Music

ยูอี (After School)-ซึงริ (BIGBANG) คว้าตำแหน่ง QUEEN-KING

ยูอี (After School)-ซึงริ (BIGBANG) คว้าตำแหน่ง QUEEN-KING
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยูอี (UEE) แห่ง After School และ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับเลือกเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 2 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS King of Idol บรรดาไอดอลเกาหลีได้เดินทางมาบันทึกเทปกันที่พัทยาประเทศไทย โดยในช่วงท้ายของรายการบรรดาไอดอลต่างได้ร่วมกันเลือกตำแหน่ง KING&QUEEN ด้วยเช่นกัน



ยูอี (UEE) สามารถทะยานขึ้นแท่นไอดอลหญิงสุดฮ็อต ท่ามกลางคู่แข่งอย่าง คูฮารา (KARA), ลิซซี่ (After School), ซึงยอน (KARA), ฮโยมิน (Hyomin) ฯลฯ ยูอีกล่าว ....ปกติแล้วฉันไม่ค่อยได้มีโอกาสสนิทกับเพื่อนๆไอดอลคนอื่นๆเท่าไหร่ค่ะ แต่การมาถ่ายรายการ 3 วัน 2 คืนนี้มันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ แถมการได้รับเลือกในครั้งนี้ก็เป็นเกียรติมากด้วยค่ะ เธอกล่าวความรู้สึก

ในขณะที่ซึงรินั้นสามารถเอาชนะเพื่อนๆอย่าง มินโฮ (SHINee), อึนฮยอก (Super Junior), ชานซอง นิชคุณ (2PM), จินอุน (2AM), พัคจองมิน (Park Jung Min) คว้าตำแหน่ง KING ได้ด้วยเช่นกัน

ซึงริ ที่ปลื้มกับตำแหน่งหลังรีเทิร์นทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์รอบ 2 ปี เปิดเผยว่า .....เพราะคาแรคเตอร์ของวงเราทำให้ผมไม่ค่อยได้สนิทกับไอดอลคนอื่นๆ ก่อนที่ผมจะมารายการนี้ผมก็คิดหนักมากเลยครับว่าจะได้รับการดูแลจากทุกคนหรือเปล่า เขาพูดพร้อมน้ำตาคลอ



กล่าวต่อ .....ผมต้องขอบคุณทุกคนที่เลือกผมมากครับ ตลอด 3 วัน 2 คืนมันได้สร้างความทรงจำดีๆให้กับผม ถ้าคราวหน้าพวกเราได้เจอกันอีกในรายการโทรทัศน์ผมก็หวังว่าเราจะได้ทักทายกันด้วยความยินดีนะครับ เขากล่าวในขณะที่ไอดอลคนอื่นๆต่างร่วมเชียร์ อีกทั้ง ...ผมอยากให้สมาชิกในวงมาด้วยด้วยจริงๆครับ... เขากล่าวพร้อมเผยความรักต่อสมาชิกในวง

นอกจากนี้รายการ SBS King of Idol ยังมีช่วงเวลาแห่งการเลือกคู่ด้วยเช่นกัน ด้านยูอี กล่าว ....ขอบคุณสำหรับการดูแลตลอด 3 วัน 2 คืนที่ผ่านมาค่ะ พร้อมกับเลือก จินอุน แห่ง 2AM เป็นคู่ของเธอ ในขณะที่คู่อื่นๆ ประกอบไปด้วย คูฮารา-ดงแฮ, มินโฮ-คริสตัล, อนยู-ลิซซี่, พัคจองมิน-ฮโยริน, นิชคุณ-ฮโยมิน, ฮันซึงยอน-อึนฮยอก และ ซอนฮวา-ชานซอง สุดท้ายด้านซึงริซึ่งเป็น KING ในวันนี้ก็ได้จับมือของฮยอนอาแห่ง 4minute พร้อมร้องเพลงขอความรัก ด้านฮยอนอากล่าว ...พี่ซึงริคะฉันเป็นยังไงบ้างคะ? พร้อมกลายเป็นคู่กันในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook