อ๊อฟ ศุภณัฐ ชิ่งทรูซบแกรมมี่โกลด์ 5 ปี | Sanook Music

อ๊อฟ ศุภณัฐ ชิ่งทรูซบแกรมมี่โกลด์ 5 ปี

อ๊อฟ ศุภณัฐ ชิ่งทรูซบแกรมมี่โกลด์ 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อ๊อฟ ศุภณัฐ รับ ซบแกรมมี่โกลด์ เซ็นสัญญา 5 ปี ฟุ้งแฮปปี้ ปลื้มร่วมงาน ก็อต จักรพันธ์ตัดสินใจ ทุบหม้อข้าวตัวเอง แล้วหันมาซบ แกรมมี่ โกลด์ ซะแล้ว สำหรับหนุ่มกระรอกน้อย อ๊อฟ ศุภณัฐ หลังหมดสัญญา กับทางต้นสังกัดทรู งานนี้เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่า ไม่ลืมบ้านเก่าที่เคยเติบโตมาแน่นอน แถมยังแย้มๆ อีกว่า ปลายปีนี้ จะได้ร่วมงานกับนักร้องในดวงใจ อย่าง ก็อต จักรพันธ์ อาบครบุรี อีกด้วย ตอนนี้งานเพลงเป็นไงบ้าง ..........ผลงานเพลงก็ทำอยู่ครับ ทำกับทางแกรมมี่ โกลด์ครับ แกรมมี่ โกลด์ เป็นต้นสังกัดใหม่ ........ตอนนี้กำลังเคาะกันอยู่ ให้กรรมการหลายๆ ฝ่ายช่วยกันดูว่า ลุคเป็นยังไง เสื้อผ้า หน้า ผม เป็นยังไง และรวมไปถึงแนวเพลงด้วย แต่ที่สำคัญ ก็เป็นลูกทุ่ง แต่เป็นลูกทุ่งแบบลูกครึ่งเหมือนเดิม เน้นทางเต้นหน่อย



ทำไมถึงออกจากทรู มาซบอกค่ายแกรมมี่ได้ .....เพราะว่าสาเหตุ คือ หมดสัญญาครับ ทำไมเลือกที่จะมาอยู่กับแกรมมี่ ......เพราะว่า อยากหาประสบการณ์ เราทำงานมาระยะนึงแล้ว แล้วเราก็เป็นนักล่าฝันด้วย เกิดมาเป็นเด็ก AF พอทำงานมา อ๊อฟ ก็รู้สึกว่า เราเองก็แก่ลงแล้ว ก็เลยอยากจะแก่ประสบการณ์ด้วย และอยากจะมาอยู่กับแกรมมี่ ก็เลยเอาโปรไฟล์เรา ให้ทางแกรมมี่ดู ก็ไปเทสต์ ทำทุกอย่างตามขั้นตอน แล้วพออีกวันนึง ก็เลยได้รับข่าวดี ทางพี่เค้า ให้โอกาส ก็ต้องขอบคุณด้วยครับ

ตัดสินใจนานมั้ย กว่าจะย้ายมาแกรมมี่ .........ตัดสินใจนานมาก เพราะว่า อ๊อฟ ยังรักครอบครัว AF อยู่ ออกจาก AF มาด้วยดี .........ออกมาด้วยดีครับ รักกันเหมือนเดิม เรียกว่าถ้ามีการเรียกไปใช้งาน ไปออกงาน ที่เป็นการรวมตัวครอบครัว AF อ๊อฟ ก็ยินดี กลัวคนหาว่า ลืมหม้อข้าวบ้านเก่า .......อ๊อฟไม่ลืมหม้อข้าวบ้านเก่าหรอก มีข้าวให้กิน ก็กลับไปกิน......ถ้าเรากลับไปร่วมงานกับ AF ทางแกรมมี่ เขาจะว่าอะไรไหม .....ร่วมงานกันได้ เพราะว่า AF ก็เป็นพันธมิตรกันอยู่แล้ว AF ก็เป็นครอบครัว ที่น่ารักอีกค่ายหนึ่ง คุยกันได้อยู่แล้ว ช่วงนี้ก็มาทำงานกับแกรมมี่ ทาง AF ก็มีชวนไปแจมอยู่เหมือนกัน

เห็นว่าได้ร่วมงานกับ ก็อต - จักรพันธ์ ด้วย .....น่าจะเป็นเดือนธันวาคม ถึงจะได้ร่วมงานกับพี่ก็อต ไปเป็นแขกรับเชิญของพี่ก็อต ก็ยินดี และก็ดีใจ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ซูเปอร์สตาร์ ตื่นเต้นมั้ย ...ตื่นเต้นมากครับ แต่มีการปรับตัวแล้ว เพราะว่าแอบไปดูพี่ก็อตมาแล้ว ประทับใจมาก วันนั้น อ๊อฟ งงๆ ป่วยๆ อยู่ เพราะเป็นช่วงทำงานเยอะ แต่อยากมาดูพี่ก็อตมาก กลัวดรอปกว่าพี่เค้ามั้ย ..จริงๆ อยากจะเป็นลูกศิษย์พี่ก็อตมากกว่า มีอะไรก็ต้องขอคำแนะนำ จากรุ่นพี่ที่แกรมมี่ โกลด์ทุกคนครับ เซ็นสัญญากับแกรมมี่ กี่ปี 5 ปีครับ ทางแฟนคลับว่ายังไงบ้าง ........คุยกันแล้ว แฟนคลับเขายังยินดี ดีใจด้วย และยังติดตามผลงานเหมือนเดิม แล้วก็ยินดีที่จะฟังเพลง ไปเที่ยวกับอ๊อฟ ในต่างจังหวัดเหมือนเดิม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook