กัน The Star ไม่คิดมากใครดังกว่า !!! | Sanook Music

กัน The Star ไม่คิดมากใครดังกว่า !!!

กัน The Star ไม่คิดมากใครดังกว่า !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสตอบรับดีมากครับ ตอนนี้เพลง ระยะทำใจ ของกัน ติดชาร์ตเพลงทั่วประเทศ ขอขอบคุณที่แฟนๆ เข้าไปขอเพลงนี้เยอะมากๆ กัน ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ แชมป์คนล่าสุด จาก เวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 เล่าด้วยความปลื้มใจ



..............ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ผมกำลังพัฒนาในเรื่องของการร้องและการมูฟเมนต์บนเวทีครับ ที่จะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ส่วนงานเพลงช่วงนี้ทำไปได้ 30-40 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในอัลบั้มก็จะเป็นเพลงหลายๆ แนวครับ มีเพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยด้วย เพราะได้โอกาสคุยกับผู้ใหญ่และพี่ๆ โปรดิวเซอร์ เขาเห็นความโดดเด่นในเรื่องของความเป็นไทยของเราในการแข่งขันบนเวทีเดอะสตาร์ ก็แนะนำว่าเราน่าจะทำ และในตลาดยังไม่มีใครทำแบบนี้ เรียกว่า...ทำการบ้านในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก จนหายหน้าไป

........ก็เรียนไปด้วย อยู่ในช่วงโปรโมตอัลบั้ม เดอะสตาร์ 6 และก็ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศอยู่ รวมถึงทำซิงเกิลใหม่ ร่วมกับวง วีทรีโอ ด้วยครับ

หลายคนมองว่า...งานของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในช่วงนี้โดดเด่นกว่าใครๆ ในรุ่น ?
.........ความจริงงานก็พอๆ กันครับ แต่พี่โตโน่เขาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต มีงานละครอาจจะหนักหน่อย ก็ไม่ได้คิดอะไรครับ เราก็ทำงานของเราทุกวันนี้ให้มันดีที่สุดครับ ไม่ได้คิดว่า...ใครต้องดังกว่าใคร ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร ว่า...เราเป็นที่หนึ่ง หรือเป็นแชมป์เดอะสตาร์แล้วเราต้องดังกว่าคนอื่นๆ ไม่ใช่ ผมว่าทุกคนมีโอกาสเหมือนกันหมด อยู่ที่เราจะมีความตั้งใจทำงานของเราให้มีคุณภาพ ให้คนที่เขารักและไว้ใจเราได้เห็นผลงานของเราจริงๆ มากน้อยแค่ไหน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook