แดนปัดกิ๊กน.ศ.รับควงแพทตี้เที่ยว Avenue | Sanook Music

แดนปัดกิ๊กน.ศ.รับควงแพทตี้เที่ยว Avenue

แดนปัดกิ๊กน.ศ.รับควงแพทตี้เที่ยว Avenue
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ ออกมาบอกปัดข่าวแอบกิ๊กนักศึกษาสาว ยืนไม่มีแน่นอน และไม่เคยนอกใจ แฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน แม้จะมีข่าวลืออกมาให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน ก็ไม่ทำให้หมางใจกัน ล่าสุด เพิ่งควงกันไปสวีตหวาน กับภาพข่าวควงกันเดินที่ Avenue จนทำให้ถูกมองมองว่าเป็นคู่ปาร์ตี้ชอบเที่ยวหรือเปล่า



..........ใช่ครับ ไปกินข้าวกัน เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหน 2 คน ค่อนข้างบ่อย ไปบ่อยถ้ามีเวลาว่าง ก็พยายามหาเวลาหาเวลาให้กัน เวลาไปไหนมาไหนก็จะขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่น้องตลอด ก็คบกันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ความรักตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่กันด้วยเหตุผล เข้าใจกันมากขึ้น ถามว่ามีช่องว่างระว่างวัยไหม ตอนแรกก็กลัวจะมีปัญหา กลับหลายเป็นว่าพออายุเราห่างกัน ก็มีบางอย่างที่เข้ามาทดแทนกัน กลายเป็นเรื่องที่ดีไป ที่ทำให้เราคบกันได้ คือน้องเขามีความเป็นผู้ใหญ่ด้วย

แฟนคลับที่เคยแอนตี้น้องเข้าใจมากขึ้นไหม ........ เข้าใจครับ พอเขารู้ว่าการที่ผมจะออกมาประกาศแสดงว่า ผมต้องมั่นใจประมาณนึงกับความรักที่เกิดขึ้น ผมว่าเขาก็เข้าใจเราแล้ว น้องเขาก็รู้สึกดีกับแฟนคลับของแดน ผู้ใหญ่เตือนอะไรไหม ....ไม่มีอะไรครับ บอกให้ดูแลกันดีๆ ทั้งสองฝ่าย พยายามทำตัวให้ดี ล่าสุด มีข่าวว่าแดนมีกิ๊กเป็นนักศึกษา ..ไม่มีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นครับ มีการส่งรูปนักศึกษาคนนั้นไปทั่วเน็ตด้วย ไม่มีครับ หนักแน่นมาก ไม่เคยยุ่งกับใคร ส่วนน้องแพทผมว่าน้องเขาเข้าใจ เปิดเผยทุกอย่าง ไม่เคยมีอะไรปิดบัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook