Se7en-แทยัง (Tae Yang) คัมแบ็คมินิอัลบั้ม-อัลบั้มเดี่ยว กรกฏาคมนี้ | Sanook Music

Se7en-แทยัง (Tae Yang) คัมแบ็คมินิอัลบั้ม-อัลบั้มเดี่ยว กรกฏาคมนี้

Se7en-แทยัง (Tae Yang) คัมแบ็คมินิอัลบั้ม-อัลบั้มเดี่ยว กรกฏาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ แทยัง เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 อย่างเป็นทางการ ส่วนทางด้าน เซเว่น จะเริ่มวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในวันที่ 21 กรกฏาคม 2553 ซึ่งนับเป็นการคัมแบ็คเกาหลีในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว YG Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บไซต์หลักเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายน เกี่ยวกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวของแทยังให้แฟนๆได้ทราบกันเป็นครั้งแรก



YG กล่าว .....นับตั้งแต่เขาเริ่มตัดสินใจเข้าสู่วงการอาชีพนักร้องตั้งแต่วัย 13 ปี จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมามากกว่า 10 ปีแล้ว ผลงานอัลบั้มชุดนี้เป็นงานที่เขาได้บรรจุทุกสิ่งที่เขาอยากทำเกี่ยวกับงานเพลงและได้ทุ่มเททำงานอย่างสุดตัว เขากล่าวถึงความหมายของผลงานอัลบั้มชุดแรกของแทยัง

สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 SOLAR ของแทยัง ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ จะมาพร้อมกับเดอลุกซ์เอดิชั่น สำหรับเวอร์ชั่นเดอลุกซ์นี้จะมีเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวรวม 11 เพลง และจะมีเพลงโบนัสเป็นเพลงจากมินิอัลบั้มชุดก่อนอย่าง Prayer และ Only Look At Me สำหรับเวอร์ชั่นปกติของ SOLAR เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฏาคม 2553

โดยก่อนหน้านั้น แทยัง ก็เตรียมทำโปรโมชั่นเพลงด้วยการเปิดตัวเพลงในอัลบั้มแรก ด้วยการเปิดตัวเพลงวันละหนึ่งเพลง ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 25 ถึง 30 มิถุนายน ผ่านทางช่องทางออนไลน์อีกด้วย คราวนี้ถึงคิวของพี่ใหญ่ YG Entertainment อย่าง Se7en ที่เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงเกาหลีรอบ 3 ปี ในวันที่ 21 กรกฏาคม 2553 YG เปิดเผยว่า ....เดิมทีเซเว่นจะเปิดตัวเพลงใหม่ของมินิอัลบั้มชุดนี้ในวันที่ 1 กรกฏาคมครับ เสริม แต่เนื่องจากดูเหมือนว่าจะเป็นการทำโปรโมชั่นที่กระชั้นชิดเกินไปสำหรับแฟนๆ ทำให้เขาเลื่อนการวางจำหน่ายมาเป็น 21 กรกฏาคมนี้ครับ เขากล่าว

โดยก่อนที่ Se7en จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มหนึ่งสัปดาห์ ในวันที่ 14 กรกฏาคม เขาจะได้เปิดตัวเพลงในอัลบั้ม 1 เพลงผ่านทางช่องทางออนไลน์ YG เผย ...........อัลบั้มนี้ Se7en และทีมงานในบริษัททุ่มเทกันเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยครับ เขากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook