95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ท้าประลองโสตประสาท !! | Sanook Music

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ท้าประลองโสตประสาท !!

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ท้าประลองโสตประสาท !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับกิจกรรมสุดใจป้ำ ฮิตซ์ ท็อป ซีเคร็ท ซาวน์ ที่ทุ่มทุนสุดๆ แจกไม่อั้น โดยผู้นำแห่งคลื่นเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เตรียมคืนกำไรให้กับแฟนรายการได้มีโอกาสคว้าเงินแสนเป็นเศรษฐีใหม่กันได้ง่ายๆ เพียงชั่วข้ามคืน เพียงแค่ทายเสียงปริศนาให้ถูก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แจกจริง รับจริง รวมมูลค่าเงินรางวัลสูงสุดถึง 7 แสนบาท !! ตลอดทุกช่วงดีเจ



งานนี้การันตีโดย ดีเจ.กฤษณ์ กฤษณ์พงศ์ สุธาศิลพรหมแพร ดีเจ.ร่างเล็กเผ็ดจี๊ด ได้เผยถึงกิจกรรมสุดท็อปในครั้งนี้ว่า ......ช่วงนี้คนไทยเป็นโรคเครียดกันเยอะครับ ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง ทำให้เกิดอาการวิตกกังวล ตอนนี้กฤษณ์ว่าถึงเวลาที่เราคนไทยจะสลัดความเครียดทิ้งไป แล้วมาลุ้นกับเกมส์สนุกๆ กับ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ กันดีกว่าครับ

ในกิจกรรม ฮิตซ์ ท็อป ซีเคร็ท ซาวน์ ที่อาจทำให้คุณกลายเป็นเศรษฐีเงินแสนในพริบตา ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงแค่ทายเสียงว่าเสียงที่ได้ยิน คือ เสียงอะไร ทายถูกเตรียมลุ้นรับเงินแสนไปนอนกอดได้เลย เริ่มต้นกับเสียงแรกหากตอบถูกรับเลย 100,000 บาท และทวีมูลค่าเพิ่มขึ้นอีกถึงเสียงละ 50,000 บาท ทันทีทุกครั้งที่ตอบถูก จนกว่าจะถึงเสียงสุดท้ายที่มูลค่าสูงถึง 250,000 บาท และเรายังเฉลยคำตอบที่ตอบผิดไปแล้วทางเว็บไซต์เพื่อไม่ให้เสียประโยชน์กันอีกด้วย

ว้าว!! เงินแสนก้อนโตขนาดนี้ ไม่มีที่ไหนให้คุณได้ง่ายๆ ขนาดนี้อีกแล้วครับ ดังนั้นห้ามพลาดนะครับ รีบพิมพ์ชื่อ-นามสกุล แล้วส่ง SMS มาที่ 4849955 เพื่อลงทะเบียน แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ตอบคำถามหน้าไมค์ ลุ้นเสียงรับเงินแสน กับกิจกรรม ฮิตซ์ ท็อป ซีเคร็ท ซาวน์ ที่รวมมูลค่าเงินรางวัลสูงสุดถึง 7 แสนบาท รอคุณอยู่ ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่นี่ที่เดียว หรือ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.virginhitz.com นะครับ ดีเจ.กฤษณ์ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook