14 สาว อาร์เอสฯ โชว์เซ็กซี่!! | Sanook Music

14 สาว อาร์เอสฯ โชว์เซ็กซี่!!

14 สาว อาร์เอสฯ โชว์เซ็กซี่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สปอร์ตเกิร์ล ปลุก กระแสบอลโลก 2010 สืบเนื่องจากกระแสฟุตบอลโลกปี 2010 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้ ทางบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกครั้งนี้ ได้สร้างสีสันในการเชียร์ฟุตบอลสำหรับคนไทยให้มีความครึกครื้นไปพร้อมกับการ ร่วมเชียร์ทีมโปรด โดย บ. อาร์เอส ฯ ได้จัดทำเพลงเพื่อสร้างกระแสให้คนเชียร์บอลได้ตื่นตาตื่นใจมากขึ้น



กับเพลง Go la la (Game of life 2010) ซึ่งขับร้องโดยศิลปินน้องใหม่ P.O.I (พ้อย) และที่พิเศษสุด เมื่อ อาร์เอส ฯ ได้ดึง 14 ศิลปินสาวสุดฮอตในสังกัด มาร่วมถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงนี้ ได้แก่ กลุ่มศิลปินวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, กิ๊ฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, แนนนี่- ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร) ศิลปินวง โฟร์ - มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร , มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ) ศิลปินวง เนโกะ จั๊มพ์ ได้แก่ (เนย - วรัฐฐา อิมราพร และ แจม - ชรัฐฐา อิมราพร)



ศิลปินกลุ่มวง เฟย์- ฟาง - แก้ว(เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ , แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล ) นักร้องนำวงพริกไทย ได้แก่ เบนซ์ - สาวิตรี มีนะวาณิชย์ , เมริสซ่า (นภัสสร บราวเนล) และ กระแต อาร์สยาม (นิภาพร แปงอ้วน) เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2010 เพราะว่าแฟนบอลทั่วโลกต้องตั้งตารอชมทีมฟุตบอลโปรดของตัวเองหลายปี ไม่ได้มีให้ชมกันบ่อย ๆ ซึ่งครั้งนี้





พวกเราก็ขอมาสร้างสีสันความสนุกสนานร่วมเชียร์ไปเป็นเพื่อนกับแฟนบอลทุกคน ให้มีความสุข เฮฮาอย่างเต็มที่ในการเชียร์บอลทีมสุดโปรดด้วยค่ โฟร์ - มด .....สำหรับเราสองคนก็มาในชุดกีฬา ที่แอบมีเซ็กซี่บ้าง ก็อยากให้แฟนบอลได้ร่วมเชียร์กันพร้อมกับดูมิวสิกฯ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมฟุตบอลระดับโลกในครั้งนี้ และร่วมเชียร์ทีมโปรดไปพร้อม ๆ กัน สำหรับมิวสิกฯเพลงนี้ ก็อยากให้ลองติดตามดูกัน เพราะพวกเราทั้ง 14 คนตั้งใจมาก ๆ เพื่อแฟนบอลทุกคน ค่ะ งานนี้แฟน ๆ ฟุตบอลชาวไทยจะได้ร่วมร้อง Go la la ไปพร้อม ๆ กับ14 สาวให้กระหึ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook