มาแล้ว !! เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010 | Sanook Music

มาแล้ว !! เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010

มาแล้ว !! เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมท่องเที่ยวควบคู่ความบันเทิงครั้งใหญ่ในรอบปี เทศกาลดนตรีนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2553 พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010 ( PATTAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2010 ) ระหว่างวันศุกร์ที่ 19 - วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2553 เวลา 18.00-24.00 น. แบ่งเป็น 4 เวทีการแสดงได้แก่ เวทีแหลมบาลีฮาย , เวทีพัทยากลาง, เวทีพัทยาซอย 4 และ เวทีพัทยาซอย 9 ( เซ็นทรัลเฟสติวัล ) เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวภายใต้แค มเปญ เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก นอกจากตอบสนองนโยบายไทยเที่ยวไทยแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่เพิ่มมูลค่าให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทยได้อย่างเพลิดเพลิน



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นหน่วยงานสำคัญมีหน้าที่ส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศ นับแต่ได้จัดตั้งเมื่อปี 2503 จวบจนปัจจุบันเป็นเวลา 5 ทศวรรษที่ ททท. ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มภาคภูมิ ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน รวมถึงด้านศิลปะประเพณีวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และจัดงานเทศกาลต่างๆ สะท้อนภาพความงดงามของเมืองไทยในมิติที่หลากหลายมาก

ในวันครบรอบ 50 ปีแห่งการสถาปนา 18 มีนาคม 2553 ถือเป็นโอกาพิเศษที่ ททท. จะได้เริ่มต้น Kick Off กิจกรรมเฉลิมฉลองที่สื่อถึงภาพลักษณ์องค์กรที่มีความมุ่งมั่น การดำเนินงานอย่างมืออาชีพโดยเฉพาะเรื่องการส่งเสริมการตลาด และ เทศกาลดนตรีนานาชาติเมืองพัทยา ( Pattaya International Music Festival 2010 ) ก็เป็นอีกกิจกรรหนึ่งที่สร้างสีสัน ความตื่นตาตื่นใจ และความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างประทับใจเสมอมาจนถึงปีนี้

สำหรับรูปแบบของงานจะจัดเป็นคอนเสิร์ตที่มีเวทีแสดง 4 เวที ได้แก่ เวทีแหลมบาลีฮาย ( เวทีสีชมพู ) , เวทีพัทยากลาง ( เวทีสีฟ้า ) , เวทีพัทยาซอย 4 ( เวทีสีเขียว ) และ เวทีพัทยาซอย 9 ( เวทีสีม่วง ) โดยได้เชิญศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศที่มีความหลากหลายกว่า 100 ชีวิตมาร่วมโชว์บนเวที เพื่อให้รองรับกลุ่มผู้ฟังดนตรีทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง POP , Hip-Hop , R&B , Rock และอื่นๆ อาทิ ไมโคร , เสก โลโซ , พลพล , กอล์ฟ-ไมค์ , ดา เอ็นโดรฟิน , บอดี้สแลม , บิ๊กแอส , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , โอ๊ค สมิทธิ์ , เป๊ก ผลิตโชค , ชิน ชินวุฒ , ป้าง นครินทร์ , เอบี นอร์มอล , สวีทมัลเล็ท , พาราด็อกซ์ , โนโลโก้ , เสลอ , แท๊ททู คัลเลอร์ , บีโอวาย, ศิลปินกลุ่มเดอะสตาร์ อาทิ นิว จิ๋ว รุจ แก้ม ดิว และ แกรนด์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ อาทิ วง After School , f(x) และ Wheesung จากเกาหลี Zhang Li Yin ( จางรี่หยิน ) จากประเทศจีน วง Leprozy's จากลาว , from the Philippines , Christian Bautista , Tom Malaysia + J ( Duo Artists ) ฯลฯ

ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2010 รวมทั้งสามารถชมการถ่ายทอดสดของงานได้ที่เว็บไซต์ www.pattayamusicfestival.gmember.com และ Bang Channel ตลอด 3 วัน 3 คืน ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศและจาน C Band ( www.bangchannel.com ) และติดตามการถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2553



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook