4 สมาชิก Wonder Girls พบตัวแทนแฟนคลับ แจงจากปากเหตุ ซอนมิ (Sun Mi) ยุติการทำกิจกรรม | Sanook Music

4 สมาชิก Wonder Girls พบตัวแทนแฟนคลับ แจงจากปากเหตุ ซอนมิ (Sun Mi) ยุติการทำกิจกรรม

4 สมาชิก Wonder Girls พบตัวแทนแฟนคลับ แจงจากปากเหตุ ซอนมิ (Sun Mi) ยุติการทำกิจกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมาชิกวง Wonder Girls ประกอบไปด้วย ซอนเย (Sun Ye), เยอึน (Ye Eun), ยูบิน (Yoo Bin) และ โซฮี (So Hee) ขอร้องให้แฟนๆสนับสนุนสมาชิกใหม่ เฮริม (Hye Lim) เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 01.40 น. เว็บไซต์แฟนคาเฟ่สมาพันธ์แฟนคลับ Wonder Girls ได้เปิดเผยเนื้อความหลังจากที่ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุมกับ 4 สมาชิกวง Wonder Girls เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ซอนมิ (Sun Mi) หนึ่งในสมาชิกวง Wonder Girls เป็นศิลปินฝึกหัดที่มีเวลาเตรียมตัวก่อนเดบิวน้อยกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอมักพูดเสมอว่ารู้สึกเสียดายชีวิตในโรงเรียน ในขณะเดียวกันหลังจากที่ Wonder Girls เดบิวเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา ซอนมิ ก็มักจะมาพูดคุยในเรื่องถึงความเสียดายต่างๆกับสมาชิกในวงอยู่อย่างสม่ำเสมอเช่นกัน



Wonder Girls กล่าว .....อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ซอนมิออกมาประกาศว่าเธอจะยุติการทำกิจกรรมในนามของ Wonder Girls พวกเราก็มีการตอบสนองเหมือนกับแฟนคลับเลยค่ะ เสริม ....ตอนแรกพวกเราเสียขวัญมาก เราถึงกับบอกว่าถ้าเธอเลิกเป็น Wonder Girls ในตอนนี้แล้วเธอจะต้องเสียใจในภายหลัง เราพยายามเรียกพลังของเธอกลับคืนมาและให้สู้ไปด้วยกันค่ะ พวกเธอกล่าว

ด้วยเหตุนี้พวกเธอกล่าวต่อ ......แต่เพราะพวกเรารู้ว่าการตัดสินใจของซอนมิไม่ได้เป็นเรื่องง่ายๆที่จะทำได้เพียงคนเดียวค่ะ เพื่อซอนมิแล้วทำให้พวกเรามารวมตัวปรึกษาเกี่ยวกับตารางงานต่างๆอยู่เป็นเวลานาน ซึ่งหลังจากนั้นเราก็ได้แจ้งเรื่องนี้ให้ทางต้นสังกัดทราบด้วยค่ะ พวกเธออธิบาย

Wonder Girls ยังได้พูดถึงกรณีข่าวลือที่ต้นสังกัดบังคับให้ซอนมิยุติการทำกิจกรรมในนามของ Wonder Girls ด้วยเช่นกัน Wonder Girls กล่าว .......การเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกาเป็นความฝันของพวกเรามาตลอดค่ะ กล่าวต่อ เราเคยถามกับตัวเองว่า .......พวกเราเดบิวในสหรัฐอเมริกาเร็วเกินไปอย่างนั้นเหรอ? ซึ่งบางทีพวกเราก็รู้สึกกลัวเหมือนกันค่ะ แต่ว่าท่ามกลางความกลัวเหล่านั้น สิ่งที่เราต้องฝ่าฟันไปให้ได้ก็คือความต้องการในการเปิดตลาดสหรัฐอเมริกานี่แหละค่ะ พวกเธอกล่าว

อีกทั้งพวกเธอกล่าว ......ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับบริษัทไม่ได้เป็นเหมือนลูกน้องแน่นอนค่ะ เราไม่ได้อยากเป็นนักร้องที่เหมือนเป็นหุ่นเชิดของบริษัทที่จะสั่งให้ทำอะไรก็ทำ และบริษัทเองก็ไม่ได้ต้องการแบบนั้นเช่นกันค่ะ พวกเธอกล่าว ในขณะที่พวกเธอก็ยังได้กล่าวถึงความคิดของตัวเองกรณีที่ซอนมิประกาศยุติกิจกรรมด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะกับ โซฮี ซึ่งมีอายุเท่ากับ ซอนมิ และยังได้ลาออกจากโรงเรียนเมื่อปีที่ผ่านมาเช่นกัน เธอกล่าว ......ความจริงที่ว่าพวกเรายังเป็นนักเรียนอยู่ และการที่ต้องละทิ้งชีวิตของการเป็นนักเรียนรวมถึงยังไม่สามารถใช้ชีวิตในแบบทั่วไปได้นั้น มันอาจจะทำให้ต้องรู้สึกลำบากเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันเข้าใจดีเลยค่ะ ในขณะเดียวกัน "ถ้าให้พูดแบบตรงไปตรงมาคือซอนมิได้เลือกในสิ่งนี้แล้วค่ะ ฉันคิดว่าเธอได้คิดดีแล้วจึงทำให้เธอตัดสินใจแบบนี้ค่ะ เธอกล่าวด้วยความระมัดระวัง

Wonder Girls กล่าว ......ถึงแม้ว่า ซอนมิ แห่ง Wonder Girls จะมีความสำคัญ แต่สำหรับตัวของ ซอนมิ เองก็ต้องมีความสำคัญมากที่สุดค่ะ เสริม ........สิ่งที่เธอเลือกนี้เป็นสิ่งที่เธอสามารถกำหนดแนวทางชีวิตของเธอได้เองค่ะ และถึงแม้ว่าเราจะพยายามรั้งเธอเอาไว้ได้ในตอนนี้ แต่หลังจากนี้ถ้าเธอรู้สึกเสียใจ ใครจะเป็นคนที่รับผิดชอบในชีวิตของเธอล่ะคะ พวกเธอถามแฟนคลับกลับ

กล่าวต่อ .....มีคนวิจารณ์ซอนมิว่า เธอเป็นคนเลือกทางเดินนี้เอง แต่พอมาถึงตรงนี้ทำไมถึงเลิกไปเสียง่ายๆล่ะ เสริม ....ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่มองในแบบนั้นนะคะ เพราะว่าความลำบากที่ในแต่ละคนได้ประสบนั้นมันไม่เหมือนกันค่ะ และทุกคนก็มีทางเลือกในแบบของตัวเองด้วยค่ะ เธอกล่าวร้องขอให้แฟนๆเข้าใจ

สมาชิก Wonder Girls อธิบายให้แฟนๆได้ทราบถึงเหตุผลที่ซอนมิประกาศยุติการทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับการเปิดตัวสมาชิกใหม่อย่างเฮริมในเวลาเดียวกันกล่าว .......การที่จะให้พวกเราทำกิจกรรมในรูปแบบ 4 คนโดยไม่มี ซอนมิ มันจะยิ่งทำให้กลายเป็นว่าที่ว่างของซอนมินั้นไม่มีความสำคัญค่ะ เสริม ....ถ้าหากเราฝืนทำกิจกรรมต่อไปโดยไร้ซึ่งซอนมิ จะยิ่งทำให้สมาชิกทุกคนเศร้าใจมากขึ้นและเกิดช่องว่างภายในวงมากขึ้นไปอีก ซึ่งเมื่อเราคิดว่าเราอยากจะมอบงานเพลงดีๆให้กับทุกคนแล้วทำให้เราตัดสินใจเพิ่มสมาชิกคนใหม่เข้ามาค่ะ พวกเธอกล่าว

ในวันนี้ Wonder Girls ยังเปิดเผยถึงเหตุผลที่ซอนมิไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้แต่ยังอยู่ในสหรัฐอเมริกาอีกด้วยว่า "ถ้าซอนมิเดินทางมาที่เกาหลีด้วยตนเอง เธอก็จะต้องถูกแฟนๆรั้งเอาไว้ไม่ให้จากที่ตรงนี้ไป การที่ซอนมิได้เลือกในสิ่งที่ตนเองต้องการไปแล้ว แต่ถ้าหากเธอกลับต้องมาคิดหนักอีกครั้ง อาจจะทำให้เกิดบาดแผลขึ้นทั้งสองฝ่ายคือจากทั้งแฟนคลับและซอนมิเอง ซึ่งเธอไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นค่ะ พวกเธอกล่าว

อีกทั้ง Wonder Girls ยังพูดด้วยว่าถึงแม้ว่าเธอจะออกจากการเป็นสมาชิก Wonder Girls แล้ว แต่ก็อยากให้แฟนๆให้ความรักและเอ็นดูซอนมิเหมือนเดิมอย่างไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกัน ในขณะที่พวกเธอยังได้พูดถึงการทำกิจกรรมเป็นครั้งแรกของเฮริมในประเทศจีนว่า ......ถ้าเป็นไปได้พวกเราก็ยังไม่อยากทำมันค่ะ แต่ว่าสถานการณ์ในตอนนั้นมีเรื่องเกี่ยวข้อสัญญามาเกี่ยวข้องเป็นจำนวนมาก ซึ่งมันส่งผลให้พวกเราไม่สามารถยกเลิกงานนี้ได้แต่เพียงฝ่ายเดียวค่ะ เสริม ซึ่งจากเรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้พวกเรามีเวลาเตรียมตัวสำหรับโชว์น้อยไปด้วยค่ะ พวกเธออธิบาย

แฟนคลับเผย พวกคุณรู้สึกบกพร่องอะไรหรือไม่สำหรับการมาแทนที่ซอนมิโดยเฮริมในครั้งนี้ สมาชิก Wonder Girls ตอบ ......ไม่มีใครทำอะไรได้ดีตั้งแต่ตอนแรกหรอกค่ะ ในวันข้างหน้าหลังจากความพยายามต่างๆเราคิดว่าคงจะเข้ากันได้ดีมากขึ้น และเฮริมก็มีอายุเท่ากับซอนมิด้วย เราอยากจะให้ทุกคนเอาใจช่วยเธอและเห็นเธอเป็นคนสำคัญเหมือนกับ Wonder Girls แบบเดิมด้วยค่ะ พวกเธอกล่าวร้องขอแฟนๆ

ในประเด็นของข่าวลือที่ว่า การแทนที่ของเฮริมในครั้งนี้เป็นเพราะว่าเธอมีความคล่องแคล่วในด้านภาษาต่างประเทศมากกว่าซอนมิ ทางด้านสมาชิก Wonder Girls กล่าว แค่การที่เธอมีความสามารถใน 4 ภาษา แต่กลับทำให้ทุกคนต่อต้านเธอรวมถึงสาบแช่งเธอ รวมไปถึงการบอกว่าเหตุที่ ซอนมิ ต้องออกจาก Wonder Girls นั้นเกิดจากสิ่งเหล่านี้ มันเป็นอะไรที่ไม่มีเหตุผลเลยจริงๆค่ะ เธอกล่าวแจง

ในวันนี้โดยเฉพาะ ยูบิน ที่เธอเคยมีประสบการณ์ตรงซึ่งต้องเข้ามาแทนสมาชิกเดิมอย่าง ฮยอนอา ก็ได้หลั่งน้ำตาในระหว่างที่เธอพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเฮริมด้วยเช่นกัน Wonder Girls เผย ......จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้เราจะต้องสร้างความเข้าใจให้กับแฟนๆให้ชัดเจนค่ะ ในขณะเดียวกัน ......เฮริมก็เหมือนกัน เธอกำลังพยายามอย่างหนักค่ะ พวกเราหวังว่าแฟนๆทุกคนจะให้กำลังใจ Wonder Girls ที่กำลังจะเริ่มใหม่อีกครั้งหนึ่งค่ะ พวกเธอกล่าว

อนึ่ง 4 สมาชิก Wonder Girls ประกอบไปด้วย ซอนเย, ยูบิน, เยอึน และ โซฮี ได้ร่วมประชุมกับตัวแทนสมาพันธ์แฟนคลับจำนวน 5 คน เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14.00 ถึง 16.00 น. ณ สำนักงาน JYP Entertainment ในย่านชองดัม กรุงโซล สำหรับการมาพบกันในครั้งนี้เกิดจากความต้องการของแฟนคลับ และสมาชิก Wonder Girls ทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook