อำพล ไมโคร เสก โลโซ Big Assและ bodyslam นั่งแท่น Music Event Presenters | Sanook Music

อำพล ไมโคร เสก โลโซ Big Assและ bodyslam นั่งแท่น Music Event Presenters

อำพล ไมโคร เสก โลโซ Big Assและ bodyslam นั่งแท่น Music Event Presenters
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ 4 กลุ่มศิลปินร็อค อำพล ไมโคร, เสก โลโซ, Big Ass และ bodyslam นั่งแท่น Music Event Presenters ของ Music Marketing Campaign Chang LIVE Music ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์สุดพิเศษ เพราะยากมากที่พี่น้องศิลปินร็อคแถวหน้าของเมืองไทย จะมารวมตัวกัน อีกทั้งยังมีการเปิดตัวที่นี่… ครั้งแรก!!! กับเพลง และ MV Theme Song ของแคมเปญในชื่อเพลง ช้าง..คนไทยหัวใจเดียวกัน ที่แต่งเนื้อร้อง และทำนอง โดย เสก โลโซ และร้องนำโดย 4 Music Event Presenters ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานเบียร์ช้าง ด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์



ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของ ช้าง และ GMM GRAMMY รวมถึงสื่อมวลชน และกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบในดนตรีร็อค มาร่วมงานกันคับคั่ง เปิดงานด้วยพิธีกรกล่าวแนะนำถึงที่มาที่ไปของโครงการ Chang LIVE Music ให้ได้ทราบโดยทั่วกัน ตามมาด้วยการแนะนำ Theme Song เพลง ช้าง..คนไทยหัวใจเดียวกัน ที่แต่งเนื้อร้อง และทำนอง โดย เสก โลโซ จากนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พิธีกรก็นำเข้าสู่ มิวสิควิดีโอเพลงนี้ อย่างเป็นทางการ



นายชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่และคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันของช้างแต่ละชนิด ไทยเบฟจึงได้เดินหน้า รุกแคมเปญสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิด คนไทยหัวใจเดียวกัน อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายว่ากลุ่มเป้าหมายประมาณ 80% จะรับรู้ภายใน 1 เดือน โดยใช้สื่อที่เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั้งโทรทัศน์ เคเบิ้ลท้องถิ่น ป้ายโฆษณา สื่อกลางแจ้ง วิทยุ สิ่งพิมพ์ นิตยสาร โรงภาพยนตร์ และออนไลน์



ส่วนบรรยากาศการพูดคุยบนเวทีเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ตูนและแด็กเปิดใจเรื่องความรู้สึกต่างๆที่เกิดในห้องอัด
แด็ก : พี่เสกจะปล่อยให้ร้องไปเรื่อยๆ จะไม่บอกว่าดีหรือไม่ดี
ตูน : ตอนผมอยู่ในห้องซ้อมเกร็งมากครับ เห็นพี่หนุ่ยนั่งโซฟาอยู่ ผมไม่กล้านั่ง ลงไปนั่งพื้นเลย
แด็ก : สิ่งที่พวกเรามีอยู่เหมือนกันคือ เป็นคนไทย มีหัวใจเดียวกัน
ตูน : รู้สึกว่าพี่เสกเค้าเก่งจัง ผมฟังเพลง ช้าง..คนไทยหัวใจเดียวกัน ครั้งแรก ก็สามารถร้องตามได้เลย



จากนั้นก็พูดคุยเปิดใจศิลปิน แด๊ก Big Ass ได้กล่าวถึงบรรยากาศงานในวันนี้ว่า ......บรรยากาศเจ๋งมากเลยครับ อย่างที่เราบอกว่าเรามีหัวใจที่เหมือนกัน มีความรู้สึกเดียวกัน มีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน คนไทยทุกคนจะได้สัมผัสบรรยากาศนี้ได้อีกแน่นอนครับ เพราะพวกเราจะมีคอนเสิร์ตร่วมกัน

ตูน bodyslam ก็กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มารวมตัวกันถึง 4 วงเป็นครั้งแรกว่า ......สำหรับผมเป็นรุ่นเล็ก เด็กสุด ก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากกับตัวเองและทุกคนในวง ที่ได้มาร้องเพลงกับพี่เสก พี่หนุ่ย และพี่แด๊ก ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาสแบบนี้ ขอบคุณช้างที่ทำให้พวกเราได้มารวมตัวกัน ส่วนเพลง ช้าง..คนไทยหัวใจเดียวกัน ตูน bodyslam กล่าวว่า .......เป็นฝีมือของพี่เสกล้วนๆเลยครับ พี่เสกเป็นคนแต่งเพลงทุกท่อนแล้วแบ่งให้พวกเราร้องครับ แด๊ก Big Ass ได้กล่าวเสริมว่า ......การทำงานครั้งนี้ไม่ยากเลยครับสำหรับผม เพราะพี่เสกเขาคงเหนื่อย

ทางด้าน เสก โลโซ ก็กล่าวอย่างถ่อมตัวว่า ผมก็แค่เชิญทุกคนมาร้องเพลงครับ ปิดท้ายด้วยการพูดถึงการทำงานครั้งนี้ของศิลปินทั้ง 4 วง ว่า ..การทำงานค่อนข้างยาก เพราะต้องแบ่งท่อนกันร้อง และศิลปินทั้ง 4 กลุ่มก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้เป็น มิวสิค อีเวนท์ พรีเซนเตอร์ของช้างว่า มีความรู้สึกภูมิใจมาก ขอบคุณจริงๆและชื่นชมในสื่งที่ช้างทำอยู่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook