แกรมมี่ ส่ง เตชินท์ นักร้องหนุ่มอบอุ่น อารมณ์ดี !!! | Sanook Music

แกรมมี่ ส่ง เตชินท์ นักร้องหนุ่มอบอุ่น อารมณ์ดี !!!

แกรมมี่ ส่ง เตชินท์ นักร้องหนุ่มอบอุ่น อารมณ์ดี !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ค่ายเพลงคุณภาพ ส่งนักร้องใหม่แกะกล่องมานำเสนอ เป็นหนุ่มอบอุ่น อารมณ์ดี เตชินท์ ชยุติ วัย 20 ปี ดีกรีเจ้าของ รางวัลชนะเลิศ การประกวด ดัชชี่ บอย แอนด์ เกิร์ล 2007 สาขาร้องเพลง และตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ ชั้นปีที่ 2 คณะมนุษยศาสตร์ เอกดนตรี ตะวันตก (ขับร้อง) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกด้วย โดยเปิดตัวมาด้วยเพลงรัก เศร้าๆ อกหัก แบบผู้ชายอบอุ่น ที่พร้อมยอมทุ่มเททุกอย่าง กับความรักแบบหมดหัวใจ ในชื่อเพลงว่า รักได้คนเดียว ซึ่งเนื้อหากินใจมาจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงอารมณ์เหงาชื่อดัง หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นั่นเอง



...เตชินท์ เผยถึงการเดินบนเส้นทางสายดนตรีว่า การร้องเพลงเป็นสิ่งที่เตรักมากที่สุดครับ ดีใจมากที่ได้มีผลงานออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง เตอยู่กับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก เพราะคุณพ่อเป็นครูสอนร้องเพลง เรียกว่าเป็นครอบครัวนักดนตรีก็ได้ คุณแม่เองก็ให้การสนับสนุนมาตั้งแต่เด็กขนาดยังเคยขับรถมาจาก จ. ระนอง เพื่อมาส่งเตเรียนร้องเพลงถึงที่กรุงเทพฯ แล้วก็ขับกลับบ้านกัน จากวันนั้นเตก็รู้สึกว่าการร้องเพลง และดนตรีเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเตครับ จนเตตั้งใจว่าสักวันต้องมีอัลบั้มเป็นของตัวเองให้ได้ ก็เลยตัดสินใจเลือกเรียนทางด้านการขับร้องครับ สำหรับอัลบั้มนี้คือฝันที่เป็นจริง ซึ่งเตก็ตั้งใจเต็มที่กับงานนี้มากๆ ครับ...



...เพราะไม่ใช่แค่ความฝันของเตคนเดียวแต่เป็นความฝันของคุณพ่อกับคุณแม่ด้วยครับ และกับซิงเกิ้ลแรก รักได้คนเดียว ก็เป็นเพลงช้าๆ สไตล์หนุ่มอกหัก โดยได้ พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ มาแต่งเพลงนี้ให้ ซึ่งพี่หนึ่งก็ได้พูดคุยกับเตเกี่ยวกับเรื่องความรักว่าเคยผ่านแบบไหนมาบ้าง เตก็บอกพี่หนึ่งว่ายังไม่เคยอกหักเลยครับ แต่เชื่อว่าถ้ามีแฟนเตคงจะรักแฟนมาก แล้วพี่หนึ่งก็บอกว่า ดูจากบุคลิกลักษณะของเตแล้ว ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น ที่ยอมเสียสละ เพื่อคนรักได้ และถ้าโดนผู้หญิงหักอกกว่าจะทำใจได้ต้องอีกนานแน่นอน ประมาณว่ารักเธอได้คนเดียว เลยออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ซึ่งในการร้องต้องใช้อารมณ์ให้เศร้า ก็ยากเหมือนกันครับ กว่าจะร้องออกมาอย่างที่ได้ฟังกัน ยังไงก็ช่วยลองติดตามฟังเพลง รักได้คนเดียว กันด้วยนะครับ...



ติดตามฟังเพลง รักได้คนเดียว ของหนุ่มอบอุ่น ผู้เสียสละ เตชินท์ ได้ทุกคลื่นวิทยุพร้อมชมมิวสิกวิดีโอได้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่ทุกช่องวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook