แฟนเพลงเซอร์ไพร้ซ์ได้ฟัง คราม ตูน ยัน บอดี้สแลม ยังร็อกเหมือนเดิม | Sanook Music

แฟนเพลงเซอร์ไพร้ซ์ได้ฟัง คราม ตูน ยัน บอดี้สแลม ยังร็อกเหมือนเดิม

แฟนเพลงเซอร์ไพร้ซ์ได้ฟัง คราม ตูน ยัน บอดี้สแลม ยังร็อกเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



แค่ตัดตัวอย่างซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง คราม ของ 4 หนุ่มร็อก อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน) - ร้องนำ , ธนดล ช้างเสวก (ปิ๊ด) - เบส, สุชัฒติ จั่นอี๊ด (ชัช) - กลอง , ธนชัย ตันตระกูล (ยอด) กีตาร์ วงบอดี้สแลม ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ปล่อยให้โหลดกันทางเวปไซต์ก็มีฟีดแบคจากแฟนเพลงอย่างทะลักทลายที่มาพร้อมกับคำถามที่ว่า บอดี้สแลมแนวเพลงเปลี่ยนไปหรือเปล่า , เกิดอะไรขึ้นกับวงบอดี้สแลม ฯลฯ แต่พอปล่อยเพลงเวอร์ชั่นเต็มให้ฟังกันทางวิทยุไปเมื่อต้นสัปดาห์คำถามทุกอย่างก็ถูกคลี่คลาย งานนี้ ตูน นักร้องนำเลยออกมายืนยันทิศทางแนวเพลงให้ฟังอีกครั้งว่า

......ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ให้ความสนใจกับตัวอย่างเพลงที่เราปล่อยให้ฟังกันไปก่อนหน้านี้ เข้าใจว่าหลายคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องซาวน์และทิศทางแนวดนตรีของวงเราว่าจะเป็นอย่างไร กับเรื่องทิศทางเพลงของเราก็ยังคงเป็นร็อกเหมือนเดิม แต่จะผสมความป๊อปลงไปบ้างเพื่อให้ซาวน์เพลงของเราสามารถหลากหลายไปได้กว้างกว่าเดิมและทำอะไรเพิ่มเติมได้อีกเยอะ อย่างเพลง คราม ที่ได้ฟังกันนั้นซาวน์ดนตรีค่อนข้างต่างจากเพลงที่ผ่านมา คือ ส่วนใหญ่จะคุ้นกับเสียงกีตาร์ของ พี่ยอด และ เสียงกลองของ พี่ชัช กันมาตลอด แต่เพลงนี้เราให้เสียงคีย์บอร์ดมามีบทบาทเป็นส่วนประกอบในเพลงเยอะขึ้น โดยเพลงนี้ พี่กบ บิ๊กแอส กับผมช่วยกันแต่งเนื้อร้อง

.....ส่วนความหมายของคราม ก็คือสีของน้ำทะเล ที่มีทั้งความสวยงามและความน่ากลัว ไม่ต่างไปจากใจ คนเราที่แรก ๆ อาจเห็นแต่ด้านที่สวยงาม แต่ถ้าวันนึงได้รู้จักกันมากขึ้นก็อาจได้รับรู้ในสิ่งคาดไม่ถึงก็ได้ แล้วถึงวันนั้นมันจะเกิดอะไรขึ้น... จริง ๆ คำว่า คราม เป็นคำที่อยู่ในใจผมมานาน แล้วตอนนี้ถึงเวลาที่เหมาะสม เราจึงได้นำคำว่า คราม มาใช้ในอัลบั้มนี้ และเร็ว ๆ นี้จะมีมิวสิควิดิโอมาให้ดูกันด้วยครับ ตูน บอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook