บริทนีย์ สเปียร์ส อวด แหวนนิ้วนางข้างซ้าย ควงคู่หนุ่มหล่อ.....สะพัดหนัก หมั้น แล้ว ?!? | Sanook Music

บริทนีย์ สเปียร์ส อวด แหวนนิ้วนางข้างซ้าย ควงคู่หนุ่มหล่อ.....สะพัดหนัก หมั้น แล้ว ?!?

บริทนีย์ สเปียร์ส อวด แหวนนิ้วนางข้างซ้าย ควงคู่หนุ่มหล่อ.....สะพัดหนัก หมั้น แล้ว ?!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อะอะอะ......บริทนีย์ สเปียร์ส จ๋ามีข่าวดีจะบอกเราหรือป่าว?? ทำไมถึงต้องตั้งใจอวด แหวนเพชร วงเบิ้มเริ่มให้ตากล้องเก็บภาพกันหน่ำใจด้วยละเนี่ยะ พฤติกรรมของสาวสเปียร์ส ในช่วงหลังๆ ช่างน่าสงสัยเสียจริง ดูเหมือนพยายามจะสื่อให้รู้กันเสียทีว่า ชั้นหมั้นแล้วนะยะ ถ้าดูรูปเอาก็รู้!!!!



เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหญิงเพลงป็อปดูมีความสุขเสียจริง เธอออกไปข้างนอกพร้อมกับหนุ่ยวัย 37 ปี นามว่า เจสัน ทราวิค ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของเธอ แต่เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแหวนที่ถูกใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย บริทนีย์ กลับปิดปากเงียบ อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์รักของทั้งคู่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นความจริง หลังจากที่คบกันมานานหลายเดือน (แต่อุบเงียบเชียว)



แหล่งข่าวกล่าวว่า ทั้งคู่ออกเดตกันแน่นอน พ่อของบริทนีย์ชอบผู้ชายคนนี้ เขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเธอ พวกเขาสวีทหวานแหววกันสุดๆ และทราวิคก็ทำให้บริทนีย์มีความสุขมาก ที่สำคัญเขายังเข้ากับลูกชายของเธอได้เป็นอย่างดี



นอกจากจะยิ้มหน้าชื่นตาบาน แถมอวดแหวนแล้ว นักร้องสาว ยังเปลี่ยนลุคใหม่ เพิ่มความสดใสซาบซ่าให้แก่ตัวเองและคู่รักด้วยการ เปลี่ยนสีผม จากสีทองอร่ามเป็นสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งต้องยอมรับว่า ผมสีนี้ขับให้เธอดูสดใสและสวยขึ้นแปลกตา และที่น่าสนใจคือ ตอนที่บริทนีย์คบกับอดีตคนรัก เควิน เฟเดอร์ไลน์ เธอก็เปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลเช่นกัน ?!?



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook