เจ เจตรินแอบ ควง สองสาว ขึ้นชั้น 4 | Sanook Music

เจ เจตรินแอบ ควง สองสาว ขึ้นชั้น 4

เจ เจตรินแอบ ควง สองสาว ขึ้นชั้น 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรดิโอ โอเค (radioOK) สถานีวิทยุแนวใหม่ที่สามารถรับฟังผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ สถานีวิทยุเอฟเอ็ม, จานดาวเทียม, เคเบิลทีวีท้องถิ่น หรืออินเทอร์เน็ต เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ค่ายเพลง และสินค้าต่างๆ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟัง โดยเสริมการจัดกิจกรรมเจาะทุกกลุ่มคนฟังทั่วทั้งประเทศ



ซึ่ง ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเอ็กซ์ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตเรดิโอ โอเค เปิดโอกส ไม่ว่า ค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ รวมถึงค่ายอินดี้ ได้มีโอกาส ขึ้นมาเยี่ยมมาเยือน ตลอดเวลา เรดิโอ โอเค ไม่เลือกเปิดเพลงค่ายใดค่ายหนึ่ง ล่าสุด เจ เจตริน แอบควง สองสาว น้องเบลล์ ไชน่าดอล ,น้องเจนนี่ วงแจ้ม ขึ้นมาชั้น 4 กองบัญชาการ โอเค ฮอต ย่าน อาร์ ซี เอ ที่หอบซิงเกิ้ล YES MONDAY มาเปิดตัว ซิงเกิ้ล เป็นคลื่นแรก ใน โอเค ฮอต



ติดตามรับฟังและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ จากทั้งสามคลื่นของ เรดิโอ โอเค ที่จะนําเสนอกิจกรรมสนุกๆ คอนเสิร์ตมันๆ เวิร์คชอปดีๆ และทริปท่องเที่ยวต่างประเทศต่างๆ ให้กับคนฟังทั่วประเทศได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ ตามช่องทางการรับฟังต่างๆ หรือทาง www.radiook.co.th

แต่ที่แน่ ๆ เหล่าบรรดาทีมงาน เห็นที่จะตีปีก กันยกใหญ่ กับ โอ๋ ไอศูรย์ ที่ ขึ้นมาบนกองบัญชาการเรดิโอ โอเค แจกบัตรให้กับเหล่าบรรดา พรีเซ็นเตอร์ (นักจัดรายการ คลื่น เรดิโอ โอเค)เช่นกัน กับคอนเสิร์ตดี ๆ ชื่อ โอ๋ ไอศูรย์...คอนเสิร์ตแบ่งปันความรัก ในวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ ที่หอประชุมมหิศร เอสซีบี ปาร์ค พลาซ่า รายได้มอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์ คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook