ชาวบ้านผงะ เลดี้ กาก้า นุ่งกางเกงโชว์แก้มก้นเดินยั่วทั่วเมือง | Sanook Music

ชาวบ้านผงะ เลดี้ กาก้า นุ่งกางเกงโชว์แก้มก้นเดินยั่วทั่วเมือง

ชาวบ้านผงะ เลดี้ กาก้า นุ่งกางเกงโชว์แก้มก้นเดินยั่วทั่วเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบบนี้เรียกว่าเดือดร้อนเพราะรสนิยมของตัวเองโดยแท้ เลดี้ กาก้า แดนซ์สตาร์ดวงใหม่ ต้องมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับเสื้อผ้าสุดวาบหวิวของตัวเอง หลังโดนตำรวจเมืองชิคาโก เรียกหยุดรถพร้อมกับว่ากล่าวตักเตือนโทษฐานใส่กางเกงตัวจิ๋ว เดินทางร่อนไปทั่วทุกหนแห่ง เนื่องจากเจ้าหน้าที่เชื่อว่าการใส่เสื้อผ้าโชว์เนื้อหนังมังสาแบบนี้นั้นเป็นการกระทำผิดกฎหมาย และออกจะล่อแหลมเกินไปหน่อย



นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ อธิบายว่า ฉันเดาว่ามันไม่ใช่กางเกงหรอก แต่มันก็น่าสนุก และตลกดีเหมือนกัน เพราะชาวบ้านชาวช่องได้เห็นกันหมดเลยว่ามีหญิงสาวกึ่งเปลือยกายคนนึง ยืนแหกปากร้องตะโกนใส่หน้าตำรวจเสียงดังสนั่นหวั่นไหวว่า นี่มันเป็นแฟชั่นนะคุณเจ้าหน้าที่! ฉันเป็นศิลปินนะ รู้ไว้ด้วย! น่าสนุกไหมล่ะ

ทำจนติดเป็นนิสัยแล้วคงเลิกยาก เจ้าของเพลงฮิตถล่มเมือง Just's Dance และ Poker Face ซึ่งเคยทำงานเป็นนักเต้นเปลื้องผ้ามาก่อน ยอมรับว่าเธอชอบโชว์เรือนร่างอะร้าอร่ามของตัวเอง เพราะมันทำให้เธอรู้สึกได้ถึงความเซ็กซี่นั่นเอง มันไม่ใช่ว่า ฉันไม่ชอบนุ่งกางเกงหรอกนะ บางวันฉันแค่เลือกที่จะไม่ใส่มันก็แค่นั้น ฉันคิดว่าการไม่ใส่กางเกงมันเซ็กซี่ดีแท้ ฉันชอบเรือนร่างเปลือยเปล่าของมนุษย์ จะบอกอะไรให้นะ ตอนอายุ 18 ปี ฉันเคยทำงานในบาร์เปลือยด้วยนะ

ทั้งนี้ ไม่นานเท่าไหร่ป็อปสตาร์วัย 22 ปี เพิ่งจะยอมรับแบบเพี้ยนๆ ว่า เธอได้ค้นพบว่า การแต่งเพลงนั้นถือเป็นประสบการณ์ที่สุดแสนจะเซ็กซี่สุดขีดทีเดียว การแต่งเพลงก็เหมือนกับการออกเดตกับผู้ชาย 2-3 คนในคราวเดียวกัน คุณพาพวกเขาไปร้านอาหารเดียวกัน เพื่อสำรวจพฤติกรรมพวกเขา จากนั้นค่อยตัดสินใจว่าชอบใครมากที่สุด

เมื่อคุณทำเพลงหรือเขียนเพลงหรือกำลังสร้างสรรค์อะไรสักอย่าง มันคือหน้าที่ของคุณที่ต้องปล่อยจิตใจให้เตลิดเปิดเปิงไปไกลสุดกู่ ไม่ต้องใส่ใจว่า ผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร การมีเซ็กซ์โดยไม่ต้องพึ่งพาถุงยาง โดยไม่ต้องแคร์ว่าในหัวคุณกำลังคิดอะไรระหว่างเขียนเพลงอยู่ในตอนนั้น สาวกล้าแห่งศตวรรษ ยืนกราน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook