ล็อกถล่มทีม M 2ร่วง เดอะ มาสเตอร์ | Sanook Music

ล็อกถล่มทีม M 2ร่วง เดอะ มาสเตอร์

ล็อกถล่มทีม M 2ร่วง เดอะ มาสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลุ้นระทึกใครคือวินเนอร์ เดอะ มาสเตอร์ คว้ารางวัล 1 ล้านบาท ระเบิดความมันส์เป็นวีกที่ 3 แล้วสำหรับคอนเสิร์ต เดอะ มาสเตอร์ มาในเสาร์นี้ทั้งหมดต้องมาประชันกันในโจทย์เพลง บอย โกสิยพงษ์ โดยทีม M 1 นำทีมโดย วิทย์ เอเอฟ 1 พชรพล จั่นเที่ยง, ตุ้ย เอเอฟ 3



เกียรติกมล ล่าทา, ตี๋ เอเอฟ 4 วิวิศน์ บวรกีรติขจร, ต้อล เอเอฟ 4 วันธงชัย อินทรวัตร และ มิวสิค เอเอฟ 4 วัชรพล แย้มแสง ซึ่งเมื่อเสาร์ที่แล้วเป็นทีมที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด วีกนี้เลยต้องมาลุ้น เพราะว่าต้องมา แข่งกับทีม M 2 นำโดย นัท เอเอฟ 4 ณัฐ ศักดาทร จีน เอเอฟ 1 ธัญนันท์ มหาพิรุณ ต้า เอเอฟ 3 สักกทัศน์ กุลไพศาล 'โบว์ เอเอฟ 5 สาวิตรี สุทธิชานนท์ รอน เอเอฟ 5 ภัทรภรณ์ โตอุ่น ซึ่งมีคะแนนโหวตมากเป็นอันดับ1 ในวีกที่แล้ว

การแข่งขันเริ่มจากทีม M1 ที่ ตุ้ย เกียติกมล ล่าทา ในเพลงฤดูที่แตกต่าง เวอร์ชั่นโมทาวน์แบบมีผสมกลิ่นอายความเป็นลูกรุงบวกกับจังหวะดนตรีมันส์ๆ พร้อมลีลาเย้ายวนบนเวที ต่อด้วยหนุ่ม ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร กับเพลงช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ซึ้งกินใจไม่แพ้ต้นฉบับอย่าง บอย-ป๊อด เรียกเสียงกรี๊ด! จากคนดูได้ทั้งฮอลล์ ตามมาด้วย ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร กับเพลงคนข้างล่าง ที่นอกจากโชว์เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ในแบบโมทาวน์แล้ว เจ้าตัวยังโชว์ลีลาพลิ้วๆ ชนิดที่ว่าทั้งสาวเล็กสาวใหญ่กรี๊ด! กระหึ่มธันเดอร์โดมแทบแตก สำหรับทีม M 1 ปิดท้ายด้วยเพลงช่วงเวลาที่ดีสุดไปอย่างสวยงาม มาถึงทีม M 2 ทีมนี้เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้ากันมาที่โชว์แรกประเดิมกันที่ โบว์ เอเอฟ 5 สาวิตรี สุทธิชานนท์ กับเพลงสักวันหนึ่งในจังหวะลูกทุ่งหางเครื่องแดนซ์กระจาย

จากนั้นมาต่อคนที่ 2 ต้า เอเอฟ 3 สักกทัศน์ กุลไพศาล ที่ขอควงสาวจีนโชว์ซึ้งกลางฮอลล์กับเพลงเจ้าหญิง ด้วยการเต้นรำตามมาด้วย นัท เอเอฟ 4 ณัฐ ศักดาทร เพลงเรื่องจริง โชว์เสียงหวานซึ้ง ทำเอาแฟนเพลงร้องและโบกมือตามจังหวะอย่างพร้อมเพรียงกัน ตบท้ายความสนุกสนานกับทีม M 2 ด้วยหนุ่มน้อย รอน เอเอฟ 5 ภัทรภณ โตอุ่น ที่ขอชวนเพื่อนในทีมอีก 4 คนมาช่วยร้องเพลงใคร ได้อย่างสนุกสนานและซึ้งกินใจ

ปิดท้ายด้วยความพิเศษในสัปดาห์นี้โดยเลือกให้ทีม M 1 ได้เพลง รัก และ หวานขม ส่วนทีม M 2 ได้เพลง โปรดเถอะ และ หยุด ซึ่งทั้งสองทีมมีเวลา 3 นาที เพื่อเตรียมตัวโชว์ ก่อนที่ทีม M 1 จะส่ง 2 ต. ตี๋และต้อล มาขับขานเพลง รัก อย่างหวานซึ้ง ส่วน M 2 ส่ง ต้า และ รอน พร้อมด้วยสาวแกร่ง จีน มาร่วมร้องในโชว์นี้ด้วย

หลังจากที่มีการขับเคี้ยวจนถึงหยดสุดท้ายแล้วผลสรุปจากการโหวตในสัปดาห์นี้ทีม M 2 ต้องเดินออกจากเวทีไป และในสัปดาห์ที่เป็นสัปดาห์ตัดสิน 5 หนุ่มจากทีม M 1 ต้องแยกย้ายออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวเพื่อช่วงชิงเดอะ วินเนอร์ โดยแต่ละคนได้รับหมายเลขใหม่ดังนี้ ตี๋ M 1, วิทย์ M 2, มิวสิค M 3, ต้อล M 4 และ ตุ้ย M 5 ต้องตามลุ้นกันต่อว่าสุดท้ายใครจะได้เป็น เดอะ มาสเตอร์ คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook