รวมฮิต คอนเสริต์คลายร้อน ต้อนรับสงกรานต์ !! | Sanook Music

รวมฮิต คอนเสริต์คลายร้อน ต้อนรับสงกรานต์ !!

รวมฮิต คอนเสริต์คลายร้อน ต้อนรับสงกรานต์ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กับโปรแกรมเจ๋ง ๆ ต้อนรับวันสงกรานต์ที่จะมาถึง โดยเรารวบรวมคอนเสริต์ คลายร้อนมาให้เลือกกัน ไปดูกันซิว่าพวกคุณถูกใจกับโปรแกรม คอนเสริต์คลายร้อน ต้อนรับวันสงกรานต์แบบไหน!!


1.SAF Concert 2 Senior Artist Fantasia กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตการกุศล SAF Concert # 2 Senior Artist Fantasia Season 2 ที่จัดขึ้นโดย มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ กับรูปแบบคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ ตระการตา ที่รับรองว่าจะต้องสนุกและมันส์กว่าครั้งแรก !! เพราะมีเสียงเรียกร้องจากผู้ชมที่พลาดจากครั้งแรก ปีนี้ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส เลยเคลียร์คิว ศิลปิน ดารา นักแสดงชื่อดัง ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตการกุศล SAF Concert season 2 อีกครั้ง ใน วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2552 ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รอบ 19.30 น. (รอบเดียวเท่านั้น) รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ศิลปินนักแสดงอาวุโสต่อไป


2. Make Dreams Real พบสุดยอดศิลปิน 3 แบบ 3 สไตล์ Pop, Rock, Dance บนเวทีเดียว สโมสรโรตารีกรุงเทพ จัดบิ๊กคอนเสิร์ต Make Dreams Real เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตร ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ โดยเป็นครั้งแรกที่รวม 3 ศิลปินคุณภาพแนวหน้าของเมืองไทยระดับแม่เหล็ก 3 แบบ 3 สไตล์ มาช่า วัฒนพานิช, ETC.(อีทีซี), Modern Dog (โมเดิร์น ด๊อก) ไว้บนเวทีเดียวกัน มาร่วมแดนซ์สะบัดกับซูเปอร์สตาร์สุดเซ็กซี่ “มาช่า วัฒนพานิช”,ซึ้งกับ เจ้าพ่อเพลงป๊อป ETC. (อีทีซี) และโดดให้มันส์สุดๆ ไปกับตำนาน อัลเทอร์เนทีฟ Modern Dog (โมเดิร์น ด๊อก) ได้ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2552 เวลา 19:00น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


3.รวมมิตรใส่น้ำแข็ง Variety Live Concert by Ice Sarunyu รวมมิตร Variety ความสนุก ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นกับคนดู ด้วยทุกเพลงที่คุณยังคงความประทับใจ รวมมิตรแขกรับเชิญที่เด็ดสุด เซอร์ไพร์ซสุด คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี ของนักร้องหนุ่มที่ถูกขนานนามว่า Prince Of Smile และ Prince Of Popdance ของเมืองไทย ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่จะรวมมิตรความ สนุก ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นกับคนดู พร้อมแขกรับเชิญที่เด็ดสุด...เซอร์ไพร์ซสุดแบบแน่นเวทีและทั้งหมดจะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552 เวลา 19:00น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


4. คอนเสิร์ต ปั่น - ชรัส สองผู้ยิ่งใหญ่ การพบกันครั้งแรกและครั้งสำคัญของ...ผู้ชายอบอุ่น...อารมณ์ดี ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ...ผู้ชายมาดขรึม...เสียงนุ่ม ชรัส เฟื่องอารมย์ 2 นักร้องคุณภาพแห่งวงการเพลงที่ยิ่งใหญ่ในอดีต... อยู่ในวงการเพลงมากว่า 20 ปี แก่..ประสบการณ์ในงานเพลง / โก๊ะ...ในแบบมุขของผู้ชายที่พูดไม่เก่ง แต่พูดอะไรก็ขำ / เก่ง...กับร้องเพลงได้เพราะและ Romantic สุดๆแบบหาตัวจับยาก ทั้งสองจะมารวมกันเป็น 1บนเวทีคอนเสิร์ตเพื่อตอกย้ำความสำเร็จกับบทเพลงเพราะๆ มากมายที่ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปัจจุบัน วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552 หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)


5.ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต Ford & Friends Let's Sing Stone and 90th's Memory Love Song ชวนเพื่อนเก่า มาร้องเพลงกันใหม่ ชวนเพื่อนใหม่ มาร้องเพลงที่คิดถึง พบกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ครั้งที่ 3 ของ ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน ที่กลับมาอีกครั้งในรอบ 7 ปี จากความคิดถึงเพื่อน และบทเพลงที่ยังติดอยู่ ในความทรงจำ บทเพลงจากค่ายสโตน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ค่ายเพลงอินดี้ ยุคแรกอันดับต้นๆของเมืองไทย ที่แจ้งเกิดให้กับฟอร์ด และเพื่อนศิลปินอีก หลายคน อาทิ XL STEP, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โอ๋ ลำดวน, จุ๊บ วุฒินันท์,นิวสคูล, เลบง ให้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในยุคนั้น และเพลงก็ยังเป็นที่รู้จักกันจนถึง ปัจจุบัน วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


6. Zee Nite Bangkok หลังจากสร้างความประทับใจทั้งใน สิงคโปร์ และ ฮ่องกง มาครั้งนี้ Zee Nite ได้นำ Zee Sa Re Ga Ma Pa และ Zee Tele...สู่การแสดงสด! ที่ชาวไทยจะได้ชมเป็นขวัญตาครั้งแรก Zee Nite Bangkok การแสดงที่จะทำให้ทุกท่านเพลิดเพลิน ไปกับ นักร้อง นักแสดงมากความสามารถ โดย Sa re ga ma pa ที่ขนศิลปินมาสร้างความสนุกสนานกับเสียงเพลงและเสียงร้อง พวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกคึกคัก ได้อรรถรสในจังหวะดนตรีอย่างคาดไม่ถึง พร้อมทั้ง Yashita, Rohanpreet, Aneek และ Harpreet เหล่านักแสดงที่เป็นสุดยอดทางด้านลีลาการเต้น พวกเขาจะทำให้จังหวะหัวใจของคุณ เต้นตามไปทุกสเต็ป เตรียมพบกับการแสดงของพวกเขา ณ กรุงเทพฯ ที่ครั้งนี้พวกจะทำให้คุณรู้สึกตราตรึงหัวใจอย่างแน่นอน วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2552 เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด ถ.รัชดาภิเษก


7.CLASH ARMY ROCK CONCERT II กองทัพ CLASH ARMY ขนเพลงฮิตเตรียมถล่ม INDOOR STADIUM หัวหมาก อีกครั้งของ 5 หนุ่ม CLASH กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบสุดๆในชีวิต...หลังจากที่พวกเค้าประสบความ สำเร็จสุดๆ มาแล้วใน CLASH ARMY ครั้งแรก เมื่อ 2 ปีที่แล้วมันส์กับทุกเพลงฮิตของ CLASH และเพลงใหม่ที่กำลังอยู่ในกระแสของ CLASH ณ ตอนนี้ช่วงพิเศษ ROCK-OPERA (ACTION - ROMANTIC - EROTIC) ไฟรัก 3 เส้า (ภาคต่อ) ...เข้มข้นยิ่งขึ้นและครั้งนี้ลองทายกันดูว่าใครจะมาเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ ของแบงค์ ? ห้ามกระพริบตา...แม้แต่วินาทีเดียว และพบกับการดวลกันทางดนตรี...กับวงดนตรี ROCK กระแสแรง ! ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ ท้าชน บนเวทีของ CLASH...พวกเค้าคือ ZEALพร้อมแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ (อีกเพียบ) ที่ CLASH ขอบอกว่าอยากให้ขาร็อคได้เซอร์ไพรส์กันในวันแสดง วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2552 อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก


8.COOL MUSIC FEST Yesterday Love Song เพลงรักแห่งวันวาน ริมหาดตะวันรอน หากเพลงเพราะเหล่านี้ยังประทับอยู่ในความทรงจำ ฝันลำเอียง - แจ้ / เพราะเธอหรือเปล่า - อินโนเซ้นท์ / วันวานยังหวานอยู่ - แมคอินทอซ / ทั้งรักทั้งเกลียด – กุ้ง ตวงสิทธิ์ / อยากลืม – สาว สาว สาว / เชื่อฉัน-แกรนด์เอ็กซ์ / / ดึกแล้ว – ไฮดร้า / รอวันฉันรักเธอ – อ๊อด คีรีบูน / ทนได้ทนไป – ออโต้บาห์น / รอรัก – เบิร์ดกะฮาร์ท / คนข้างเคียง – ชมพู ฟรุ้ตตี้ / น้ำผึ้งหรือยาพิษ – วงผู้หญิง ฯลฯ เพลงรักแห่งวันวาน ... ริมหาดตะวันรอน ในคอนเสิร์ตแห่งรัก และการเดินทางครั้งใหม่ของ COOL 93 fahrenheit COOL MUSIC FEST “Yesterday Love Song” นำโดย 5 ศิลปิน คุณภาพ เบน ชลาทิศ / อินบูโดกัน / Tatoo Colour / Lipta / Tata Young กับการเดินทางตามรอยร่องเสียงของวันวานพร้อมด้วย ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตในอดีตมากมาย รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบแด่ มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2552 โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา


9.Dragonforce LIVE IN BANGKOK เตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งกับ Dragonforce วงแถวหน้าในโลกดนตรีแห่ง Progressive หรือดนตรีที่พวกเขาเรียกตัวเองว่า Extream Power Metal จากอังกฤษ กับผลงานชุดที่ 4 Ultra Beatdown ที่ยังคงความแข็งแกร่งไปด้วยเสียงกีตาร์คู่ประสานขั้นเทพ ที่ยังคงกระชากความไวอย่างไร้ขีดจำกัด จังหวะกลองอันรวดเร็วประดุจแรงม้าที่ควบอย่างไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อย ซาวนด์เบสที่คุมจังหวะจะโคนได้อย่างแม่นยำ คีย์บอร์ดที่เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างนุ่มลึก และภาคของเสียงร้องที่ดีไซน์ออกมาอย่างลงตัว ปีนี้พวกเขายังคงสร้างชั้นเชิงในอิสระทางดนตรีอย่างไม่หยุดหย่อนให้ผู้ฟัง จนได้เข้าชิงรางวัล Grammy Awards® ครั้งที่ 51สาขา Best Metal Performance อีกด้วย วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2552 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


10.Nestle’ Fitnesse GET FIT , LOSE FAT Concert ตอน ชายในฝัน 103.5 FM One ร่วมกับ Nestle' Fitnesse จัดคอนเสิร์ต Nestle' Fitnesse GET FIT, LOSE FAT Concert ตอน ชายในฝัน โดยมีศิลปิน ETC., Tattoo Colour และ Dome NOLOGO โดยกล่องเปล่า Nestle' Fitnesse และ Nestle' Fitnesse & Fruit สามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าบัตรได้ 500 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2552 บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์@เซ็นทรัล เวิร์ล


เป็นไงกันบ้างค่ะ หวังว่าคงถูกอก ถูกใจกันทุกเพศ ทุกวัยเลยทีเดียว โปรแกรมคลายร้อนนี้ หวังว่าสนุกสนานกันนะค่ะ ^___^


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook