นัท ลั่นไม่เคยใช่เงินโหวตพรีเซ็นเตอร์! โต้แฟนคลับแอนตี้ รุจ | Sanook Music

นัท ลั่นไม่เคยใช่เงินโหวตพรีเซ็นเตอร์! โต้แฟนคลับแอนตี้ รุจ

นัท ลั่นไม่เคยใช่เงินโหวตพรีเซ็นเตอร์! โต้แฟนคลับแอนตี้ รุจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กำลังฮอตขึ้นทุกที สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ที่ความโด่งดังไม่แพ้คนอื่นอย่าง นัท AF4 - ณัฐ ศักดาทร จากแรงเชียร์และแรงโหวตของแฟนคลับทำให้หนุ่มนัทได้รับคัดเลือกเป็น Top Teen Idol สุดยอดขวัญใจวัยทีนเมืองไทย ที่ได้รับบทบาทพรีเซ็นเตอร์แสดงหนังโฆษณาชุดใหม่ของ ดัชมิลล์ ซึ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อวานนี้ โดยวันนี้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจหนุ่มนัทกันล้นหลาม ประกบกับพรีเซ็นเตอร์สุดออตอีกคนอย่าง รุจ เดอะสตาร์ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ล่าสุดมีข่าวว่าแฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างไม่พอใจที่ขวัญใจต้องมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์งานเดียวกัน

ซึ่งหนุ่ม นัท กล่าวเปิดใจถึงความรู้สึก ที่ได้รับการโหวตเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจ และโชคดีมากครับ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชิ้นนี้ เพราะมีดารานักแสดงหลายต่อหลายท่านที่มีชื่อได้เข้าชิง ก็บอกตรงๆว่าหลายๆท่านก็มีประสบการณ์ และไม่คิดว่าตัวเองจะได้ ซึ่งตนรู้สึกโชคดีที่มีคนรัก และยื่นโอกาสให้กับเรา"

"อย่างวันนี้แฟนคลับก็มาให้กำลังใจกันตั้งแต่ออกจากบ้าน ก็รู้สึกว่าแฟนคลับให้ความรักเราอย่างเหนียวแน่น เป็นอะไรที่ประทับใจมากครับ"

จากข้อซักถามที่ว่ามีการเอารุจกับนัทมาประชันกันมีคนสงสัยว่าแล้วแฟนคลับจะตีกันมั๊ย นัทกล่าวว่า "อย่าเรียกว่าประชัดกันเลยครับ เรียกว่าร่วมมือกันดีกว่า ซึ่งเค้าก็มาจากเดอะสตาร์ ผมก็มาจากafคนอาจจะมองว่า2เวทีนี้เป็นคู่แข่งกัน แต่ว่าการที่เราทั้งสองคนได้มาร่วมงานกันก็เหมือนเป็นตัวแทนจาก2เวที ที่แสดงให้เห็นว่าคนในวงการบันเทิงสามัคคีกัน พร้อมที่จะร่วมงานกันได้เสมอ"

ส่วนว่ากลัวมั๊ยที่จะมีการแย่งซีนกัน นัทกล่าวว่า "ไม่หรอกครับ คือมีทั้งคนที่รู้จักเราหรือไม่รู้จักเรา ซึ่งการที่เรามาร่วมงานตรงนี้เป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์มากกว่า"

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า มีกระแสในอินเตอร์เน็ตออกมาว่าแฟนคลับทั้งสองฝ่ายโจมตีกัน นัทกล่าวว่า "คงไม่มีอะไรมากหรอกครับ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า สุดท้ายแล้วพอโฆษณาออกมาแล้วคงจะดีขึ้นเพราะโฆษณากันคนละตัว" และนัทยังกล่าวต่อไปว่า "ในส่วนที่ไม่ดีก็ปล่อยทิ้งไป มันไม่ใช่อะไรที่จะมาเครียด เราควรจะมาสร้างสิ่งที่ดีๆร่วมกันมากกว่า ด้านตัวรุจจนัทก็ได้มีโอกาสคุยกันหลังเวทีแล้ว เค้าก็เป็นคนที่เฟรนลี่ดี"

ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าที่นัทได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดนี้เพราะบ้านเราเงินหนา นัทกล่าวว่า "ไม่เป็นความจริง แล้วข่าวนี้ยังมีอีกเหรอครับ งั้นนัทไม่ขอตอบละกันไปถามแฟนคลับนัทเอาเองแล้วกันเพราะเค้าตั้งใจโหวต บางคนเค้าอดหลับอดนอนเพื่อตั้งใจโหวตให้เรา อย่าให้เค้าเสียความรู้สึกเลยครับ" นัทกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook