หวาย ขอลุยเดี่ยวอัลบั้มแรก K.C.Y ในสไตส์ Hip Hop Girl | Sanook Music

หวาย ขอลุยเดี่ยวอัลบั้มแรก K.C.Y ในสไตส์ Hip Hop Girl

หวาย ขอลุยเดี่ยวอัลบั้มแรก K.C.Y ในสไตส์ Hip Hop Girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังจากที่ทำให้คนทั้งประเทศ ตกหลุมรัก จนขึ้นไม่ไหวกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันแล้ว ล่าสุดสาวแสบซ่าส์ อย่าง หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ก็ได้กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มครั้งแรก K.C.Y. (เค.ซี.วาย.) ในคอนเซปท์สนุกๆ ตามสไตล์ค่ายกามิกาเซ่ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก ยอมให้จับนะ (Feat.Poppy K-OTIC) ซึ่งการทำงานในอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไรนั้น หวายพร้อมแล้วที่จะมาเล่าให้ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน



"สำหรับอัลบั้ม K.C.Y. (เค.ซี.วาย.)ก็ถือเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ หวายเลย ทำให้ตื่นเต้นมากๆ เหมือนกับตอนแรกที่รู้ว่าจะมาเป็นนักร้องเลย (หัวเราะ) ยอมรับว่าดีใจมากที่มีโอกาสทำงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง หวายก็จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยค่ะ สำหรับงานเพลงในอัลบั้มนี้ หวายก็คุยกับพี่ๆ ทีมงานมาเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้แสดงสิ่งที่เป็นตัวเราออกมาให้มากที่สุด ในงานเพลงชุดนี้เพราะจะได้ออกมาตรงกับบุคลิกของเราจริงๆ อย่างเช่นพี่ๆ ทีมงานมักจะบอกว่า หวายจะร่าเริงตลอดเวลา ออกแนวแก่นๆ ด้วยซ้ำ มันทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหวายไปเลย



และด้วยความที่หวายจะรู้สึกสนุก และแอ๊คทีฟทุกครั้งที่ได้มาคุยงานเพลง พี่ๆ ทีมงานเขาก็เลยแนะนำว่าเพลงเปิดตัวเพลงแรกควรจะเป็นอะไรที่ตรงกับเรามากที่สุด เลยทำให้ออกมาเป็นเพลงสนุกๆ ที่ชื่อว่า ยอมให้จับนะ (Feat.Poppy K-OTIC) ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงเร็วที่มันส์ๆ สนุกๆ หน่อย สามารถเต้นตามกันได้เลย ถ้าใครยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ก็สามารถขอฟังได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ถ้าได้ฟังแล้วรับรองว่าจะต้องสนุกไปกับเพลงนี้แน่ๆ และถ้าแฟนเพลงคนไหนที่ฟังเพลงนี้แล้วชอบ ก็อย่าลืมช่วยกันโหวตกันเข้ามาตามคลื่นวิทยุด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”



ติดตามงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มตัวของสาวน้อยเบบี้ฮิพฮอพ หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ กับอัลบั้ม K.C.Y. (เค.ซี.วาย.) และมิวสิควิดีโอเพลง ยอมให้จับนะ ( Feat .Poppy K-OTIC) ที่จะออกอากาศให้ชมกัน เป็นครั้งแรกในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ทางรายการ 2 Nite Live ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook