AF5 Concert Week 3 | Sanook Music

AF5 Concert Week 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นการเริ่มต้นการประลองความสามารถอย่างจริงจัง สำหรับ 12 นักล่าฝันตัวจริง ที่สามารถผ่านเข้ามาได้ถึงสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งโจทย์เพลงในวีคนี้ถือว่าไม่ยากนัก แต่ขัดใจนักล่าฝันซะจริงๆ ก็เล่นจับเอานักล่าฝันมาเปลี่ยนลุคส์กันยกใหญ่ อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นกันเรียกได้ว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือกันเลยทีเดียว วีคนี้ได้ ครูน้ำมนต์- ธีรนัย ณ หนองคาย, เดอะปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ และไก่ สุธีร์ แสงเสรีชน นั่งแท่นคอมเมนท์เตเตอร์ประจำสัปดาห์

เปิดตัวด้วยโชว์ปลุกใจคนรักชาติ ด้วยเพลง เจ้าตาก จาก ว่าน V15 ที่เปลี่ยนจากหนุ่มน่ารักมาเป็นหนุ่มเพื่อชีวิตกันเลยทีเดียว ขนาด ครูน้ำมนต์ เองยังไม่อยากจะเชื่อว่า หนุ่มว่าน จะร้องได้อินซะขนาดนี้ ต่อจากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศได้ฟังเพลงจากนาย กี๋ V14 ในเพลง ยากูซ่าส์ ต้องบอกว่าเป็นโชว์พิเศษจริงๆ เพราะได้แดนเซอร์กิตติมศักดิ์ อย่าง ครูมายด์ ต่อศักดิ์ และ ครูเคนซัง มาร่วมโชว์ลีลาการเต้นได้มันสุดๆ ต่อด้วยสาวห้าวอย่างหนู มิกกี้ V6 กับเพลง กราบเท้าย่าโม ถึงจะเจอเพลงปราบเซียน แต่มิกกี้ก็รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

จากนั้นก็ถึงคิวของสาวโก๊ะประจำบ้าน กรีน V16 กับเพลงสุดหิน สายลม ที่เจ้าตัวเล่นออกตัวว่ายังไม่มั่นใจ แต่ผลงานที่เธอทำออกมาดีเกินคาดจนได้รับเสียงกรี๊ดจากคนดูสนั่นฮอล์ แถมคำชมจากคอมเมนท์เตเตอร์ทั้ง 3 คน ที่ลงความเห็นว่าเวลาสาวกรีนอยู่นิ่งๆ ดูสวยมาก ต่อด้วยโชว์จาก นัท V13 ที่สลัดคราบหนุ่มนุ่มนิ่มมาเป็นร็อคเกอร์หนุ่มอย่างเต็มตัวในเพลง ค่อยๆ พูด แถมยังถอดเสื้อโชว์กลางเวทีทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบ จน เดอะปั๋ง ตั้งฉายาให้เลยว่า ร็อคเก้ (มาจากร็อกเกอร์ บวกกับเท่ห์) แหม..ทำเอาใจหายไปเลย ต่อด้วยสาวอินเตอร์ โบว์ V5 ที่เปลี่ยนลุคส์มาเป็นสาวบ้านนอก โชว์ลูกคอและลีลาการเต้นอย่างมั่นใจในเพลง เปิดใจสาวแต ต่อด้วยโชว์ของหนุ่มร่างใหญ่เสียงดี แต๊ป V3 ที่มามาดของเจ้าชายลูกทุ่ง ต้องมีสักวัน งานนี้ทำเอา แต๊ป ถึงกับหนักใจเพราะไม่เคยร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อนในชีวิต

สาวพริ้ง V1 ที่ต้องกลายเป็นสาวฮิพฮอฟจำเป็นกับเพลง ตกหลุมรัก ที่เธออ้อนว่า เธอร้องเพลงจากหัวใจและอยากให้คนดูฟังเสียงจากหัวใจ ซึ่งผิดกับคนที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนเดิม ปั๊ม V8 กับเพลงที่เก่าแต่ยังเก๋า แสนแสบ ที่โดนพี่ปั๋งแซวว่า สามารถสร้างเมโลดี้ขึ้นเองในแบบฉบับของปั๊ม มาถึงอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ขี้อ้อน หนิม V9 มาในมาดสาวร็อคกับเพลง เสียใจได้ยินไหม ที่เหล่าคอมเมนท์เตเตอร์ลงความเห็นว่า เธอมีพลังเสียงที่ดีมาก

และโชว์สุดท้ายของฝ่ายหญิง กู๊ด V10 จากภาพสาวเรียบร้อยเหมือผ้าพับไว้ วันนี้ถูกขยำทิ้งซะแล้ว เมื่อกู๊ดต้องขึ้นเวทีโชว์เพลงร็อค เรื่องของเธอ จนได้รับคำชมว่าเธอเก่งเกินความคาดหมาย ก่อนจะปิดท้ายที่ รอน V12 ในเพลง ช็อคโกแลต ก็ทำเอาคนดูช็อค เพราะนายรอนไปไม่รอดกับแนวเพลงร็อค จนเดอะปั๋ง ยังบอกว่า ช็อคกาเละ ซะอย่างงั้น

เมื่อโชว์จบลง เป็นสัญญาณของการปิดโหวต แล้วคนที่ต้องมายืนปากเหว ในวีคนี้เป็นฝ่ายหญิงล้วนๆ ได้แก่ พริ้ง V1 , โบว์ V5 และ หนิม V9 และแล้วคนที่ต้องออกจากบ้านไปในวีคนี้ คือ สาวเชียงรายหัวใจลูกทุ่ง หนิม V9 ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า “ หนิมก็ทำใจไว้บ้างแล้ว เพราะตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ หนิมฝันเห็นบ้านตัวเองทุกวัน เลยมีลางสังหรณ์ว่าคงจะได้ออกจากบ้าน ถ้าวันหนึ่งหนิมเป็นดาว ก็จะไม่ลืมดิน และก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้หนิมมาตลอดค่ะ ”
มาติดตามลุ้นกันว่าสัปดาห์หน้าใคร? จะอยู่ หรือใคร? จะไป ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่อง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ได้ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 20.30-22.30 น. (เฉพาะวันเสาร์ที่ 7 และ 14 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ AF5 Concert Week 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook