คอนเสิร์ตสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย | Sanook Music

คอนเสิร์ตสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย

คอนเสิร์ตสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงลูกทุ่งไทย เมื่อ เอไอเอส สวัสดี จัดคอนเสิร์ต สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย ยกขบวน 4 พรีเซ็นเตอร์ 4 ศิลปินลูกทุ่งเบอร์หนึ่ง จาก 4 ค่ายเพลง มาถ่ายทอดเพลงฮิตติดหูในแบบ ลูกทุ่ง..แฟนตาซี..โชว์ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย นอกจากนี้ศิลปินแต่ละคนยังชวนแขกรับเชิญพิเศษมาเซอร์ไพรส์ทำเอาผู้ชมได้ประทับใจกันทั้งฮอลล์ โดยมีแฟนเพลงคอลูกทุ่งทุกภาคที่หลั่งไหลมาชมและให้กำลังใจศิลปินในดวงใจ เต็มแน่น ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



เปิดเวทีกันแบบหวานๆ ตามสไตล์ของ ฝน ธนสุนทร กับบทบาทของ บาร์บี้ ตุ๊กตาสาวแสนสวยที่เจ้าตัวแอบปลื้มมาตั้งแต่เด็ก เลยขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ อย่างเต็มอิ่ม อาทิ อายจัง, คนมาก่อนคือแฟนเก่า, หนึ่งกำลังใจ และพิเศษสุดเพลง ใจอ่อน ที่ได้สาวฮาเสียงดี ตั๊ก- ศิริพร อยู่ยอด มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์



ก่อนจะเบรคความหวานกันด้วยความเข้มแบบแมนๆ ของ บ่าววี ในสไตล์ จอมสลัด...เจ้าเสน่ห์ กับเพลง ฝากฟ้า, คนใกล้บ้าน, จริงใจไม่ลอกอ พร้อมแขกรับเชิญ 2 สาวสวยเสียงดี ทราย จากเวทีดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ และ อันดา ในเพลงคู่สุดมัน หนุ่มบาว สาวปาน



ต่อกันด้วยความสดใสของสาวน้อย หลิว อาจารียา ขอร่ายมนต์สะกดใจคนดูกับบทบาทของ ลูกทุ่งยิปซีสาว ที่ขนเพลงมันส์มาให้แดนซ์ไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็น สะใภ้นายก, บุษบาแดนเซอร์, คาถาขอใจ ก่อนที่ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ หนุ่ม-กรรชัย และ กอล์ฟ-เบญจพล จะแท็คทีมกันออกมาหยอดคำหวานในเพลง หัวใจผมว่าง และ มอง



ปิดท้ายกันด้วย พี สะเดิด กับบทบาท คาวบอย..ผู้กล้า ที่เจ้าตัวถูกใจที่สุด พร้อมแขกรับเชิญที่แอบปลื้มมานานอย่าง ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตกันด้วยความประทับใจ ที่ทั้งสี่ออกมาแจมร่วมกันในเพลง เมดเลย์สี่ภาค และเพลง สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย

เรียกได้ว่าตลอด 3 ชั่วโมงครึ่งที่ได้ชมคอนเสิร์ตสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย ทำให้ผู้ชมรู้สึกได้เต็มอิ่ม ครบทุกอรรถรสและอารมณ์เพลง มีความสุขกับรอยยิ้มกลับบ้านนอนหลับฝันดีกันทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook