บิ๊กแบง ตอกย้ำความแรงขึ้นชาร์ทอันดับ 1 นาน 2 เดือน | Sanook Music

บิ๊กแบง ตอกย้ำความแรงขึ้นชาร์ทอันดับ 1 นาน 2 เดือน

บิ๊กแบง ตอกย้ำความแรงขึ้นชาร์ทอันดับ 1 นาน 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เพิ่งบินมาปล่อยเพลง Lie ที่เมืองไทยไปหมาดๆ 5 หนุ่ม บิ๊กแบง ก็ประกาศความแรงอีกครั้งกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 HOT ISSUE ที่ฮอตจนใครๆ ก็ฉุดไม่อยู่ เพราะแค่ปล่อยเพลง Last farewell ไปไม่นานก็พุ่งขึ้นชาร์ทอันดับ 1 เกือบทุกคลื่น นาน 2 เดือนจนถึงปัจจุบัน



นับว่าปี 2007 เป็นปีทองของ บิ๊กแบง อย่างแท้จริง เพราะพวกเขาได้กวาดรางวัลศิลปินยอดเยี่ยม และยอดนิยมประจำปีจากหลากหลายเวทีในเกาหลี กับเพลงฮิตที่สุดแห่งปี Lie ที่ยึดครองอันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงในเกาหลีนานถึง 5 สัปดาห์ และในขณะที่ Lie ฟีเวอร์ยังไม่ทันหาย บิ๊กแบง ก็ส่งมินิอัลบั้มชุดที่ 2 HOT ISSUE ตามมาติดๆ ซึ่งเพียงแค่เปิดตัวด้วยเพลงแรก Last farewell ( Ma Ji Mak In Sa แปลว่า การร่ำลาครั้งสุดท้าย ) ก็พุ่งเข้าสู่อันดับ 1 ทุกชาร์ทเพลงทันที จนถึงปัจจุบันเพลงนี้ครองอันดับ 1 มายาวนานกว่า 8 สัปดาห์แล้ว



อัลบั้มนี้พิเศษสุดๆ ที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับความสามารถของหัวหน้าวงอย่าง จี-ดรากอน ซึ่งอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ก็ได้แสดงทักษะด้านดนตรีเกินตัว ทั้งโปรดิวซ์และแต่งเนื้อร้องเองหมดทุกเพลง ส่วนเพลงเอก Last farewell เขาได้แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง โดยมีกลิ่นอายของแทรนซ์ผสมฮิพฮอพ เมื่อรู้ว่าผลงานที่ตัวเองแต่งเองนั้นขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ทุกสถานีอย่างง่ายดายทำให้หนุ่มน้อย จี-ดรากอน ปลื้มกับเสียงตอบรับมากมายทีเดียว



เห็นความแรงของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 HOT ISSUE ของหนุ่มๆ บิ๊กแบง กันแล้ว แฟนๆ ของพวกเขาไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะได้เพลงที่ฮอตสุดๆ ในเวลานี้ไปฟังแล้ว ในอัลบั้มนี้น้องๆ ยังจะได้ปกอัลบั้มพิเศษเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น ไปเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นคนรัก บิ๊กแบง ด้วย !!






ดาวน์โหลดเพลงของ Big Bang ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook